#33: (3-END)

52 3 0
                                    

"Hạ nhi"- Lệ Tư Phát kêu lên.

Lãnh Phong Dực khụy xuống đỡ đầu cô lên người mình.

"Tư Hạ, tại sao em lại đỡ đạn cho tôi! Sao em không để tôi chết đi! Nếu tôi chết đi em sẽ không cần giúp tôi lẩn trốn nữa"

Tư Hạ cau mày vì đau, nhưng vẫn cố gượng sức lực cuối cùng của mình nói:

"Bởi vì... em...em... yêu anh,em làm...vậy chỉ...vì để...chứng minh... em không..hề..phản bội anh...anh là người đầu tiên em...yêu cũng..là duy nhất"- Vết thương hở ra máu ngày một nhiều, cô rất đau , nhìn ba cô muốn nói điều gì đó nhưng không kịp nữa.

Phong Dực đau đớn ôm lấy cơ thể cô vào trong lòng gào thét:

"Tư Hạ, anh không đáng để em làm vậy! Anh mới là người nên nhận những phát súng đó."- Hắn biết cô rất đau nhưng bây giờ tâm can hắn còn đau gấp trăm lần

Lệ Tư Phát ngẩn người, súng trên tay cũng rơi xuống. Ông vừa làm gì thế này, chính tay ông lại bắn đứa con gái ông yêu thương nhất.

Các cảnh sát xung quanh chứng kiến một màn thế này cũng khó xử.

Một tên tiến đến hỏi ông:

"Sếp, chúng ta xử hắn thế nào?"

Lệ Tư Phát chưa kịp trả lời, hắn đã lên giọng:

"Tôi sẽ tự nhận tội, các người muốn làm gì tôi cũng được nhưng tôi xin ông hãy để tôi đưa Tư Hạ đến nơi cô ấy an nghỉ như thế tôi mới yên tâm."

"Được! Tôi đồng ý với cậu nhưng cậu phải giữ đúng lời nói của mình!"

Ông không muốn mình dằn vặt thêm nữa nên đồng ý.

Phong Dực nhận được sự đồng ý của ông, liền đưa tay vuốt tóc cô:

"Hạ Hạ, em chờ anh! Nhất định anh sẽ đến với em"

Nói xong hắn liền bế cô lên dù trên tay đã dính đầy máu.

.......

Mấy ngày sau người ta nghe tin kẻ giết người đã chết sau hơn hai ngày bị bắt vào tù.

Cảnh sát đến phòng giam đã thấy trên cổ tay hắn đầy rẫy máu bên cạnh là một dao lam.

Họ thấy trên bức tường đó có ghi một dòng chữ:

"Tình yêu duy nhất của tôi là cô gái mang tên Lệ Tư Hạ! Nếu có kiếp sau, tôi nguyện cả đời để che chở cho cô ấy"

Mọi người đều không tin một kẻ tàn nhẫn như hắn lại yêu một người chỉ là quá trễ để bắt đầu một tình yêu.

Ở thế giới bên kia, một cô gái đang ôm chặt lấy chàng trai:

"Dực, kiếp sau chúng ta ở bên nhau có được không?

Chàng trai ôm cô gái vào lòng, dịu dàng nói:

"Đừng nói là kiếp sau, phải là đời đời kiếp kiếp. Anh sẽ ở bên em, bảo vệ cho em đến hết cuộc đời."

(END)! Mọi người có hài lòng với cái kết lãng thế này🤔

Đoản NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ