"50 triệu để cô rời khỏi Mạc Phong"- người phụ nữ trung niên ăn mặc sang trọng đẩy một tờ chi phiếu về phía cô.
Cô bĩu môi nhìn tờ chi phiếu, giàu như vậy mà cho cô 50 triệu để rời khỏi anh! Nằm mơ.
"Sao? Chê ít à?! 100 triệu!"- một người phụ nữ khoảng bằng tuổi cô ăn mặc hở hang khinh bỉ nhìn cô.
Yên Phi đưa vẻ mặt không hài lòng nhìn hai người phụ nữ đang dần ra giá.
"Mạc phu nhân, Mã tiểu thư tiền đồ bao nhiêu mà ngã giá bắt tôi rời xa Mạc Phong! Đối với số tiền ít ỏi này mà muốn tôi bỏ đi! Hai người khinh thường Yên Phi tôi quá rồi!"- Yên Phi liếc nhìn tấm chi phiếu rồi ngã lưng nhàn nhạt nhìn hai người kia.
"Không ngờ Mạc Phong nhà tôi lại chọn cô làm vợ! Con mắt của nó chắc hỏng rồi!- Mạc phu nhân nói
"500 triệu cô thấy thế nào? Nếu cô mà còn trả giá sẽ là trắng tay ra đi! Cô chọn đi!"- Mã Huyền tức giận nói.
"Hừm! 500 triệu à? Cũng nhiều rồi đó! Tôi đồng ý!"- cô vui vẻ cầm lấy tờ chi phiếu trên bàn bỏ vào túi xách nhanh chóng rời khỏi.
Đi chưa được vài bước, một giọng nam lạnh lùng vang lên:
"Yên Phi, tôi cho em 5 tỷ để ở lại! Em mà dám có ý định rời khỏi tôi! Tôi lập tức chặt chân em!"
Ngay lập tức cô nàng nào đó liền nhốn nháo mà chạy đến bên anh giả vờ khóc lóc inh ỏi.
"Đâu có! Mạc Phong em làm gì rời khỏi anh! Chỉ là anh nhìn xem mẹ anh và cô ta đến tìm em rồi ra giá bắt em bỏ anh! Em yêu anh như vậy làm sao em có thể bỏ anh đi được chứ!!!
Mạc phu nhân và Mã Huyền liền cảm thấy chột dạ. Nhìn cô đang khép nép bên cạnh anh mà thầm rủa. Con nhỏ này đúng là vừa ăn cướp vừa la làng. Mới nãy còn nghênh mặt ngã giá với bọn họ vậy mà bây giờ lại làm chuột khóc mèo với anh.
Mạc Phong nhìn cô nhóc nhỏ nước mắt sắp trào ra liền cười. Cô nhóc này giỏi nhất là kiêu căng, hung dữ với người khác nhưng với anh lại đáng yêu như vậy. Hỏi sao anh không yêu chiều cô cho được.
Mạc Phong ngước mặt lên lạnh lùng nhìn hai người kia
"Mẹ mà còn làm vậy nữa thì đừng mong con về nhà! Còn cô Mã Huyền, còn dám cùng mẹ tôi làm chuyện này nữa thì đừng trách Mã Thị sụp đổ!"
"Hai người có thể đụng tới ai cũng được tôi không quản nhưng tuyệt đối đừng hòng đụng tới cô nhóc nhỏ nhà tôi nếu không thì tôi không nể tình đâu!"
Anh nói xong liền ôm eo cô ra khỏi quán cà phê. Trước khi đi cô còn xoay người lại lè lưỡi chọc hai người kia một cái.