Chương 1

10.9K 178 104
                                    

Trong căn phòng tối đen như mực, thắp đầy những ngọn nến hoa, ánh nến màu vàng cam,hơi diêu dặc, tạo một cảm giác mông lung, mờ mờ ảo ảo, khiến người trong phòng không khỏi dâng lên một cỗ càm xúc mơ hồ.

"Baby, ngươi đúng thật là một vưu vật (vật báu, bảo bối) a!"

Trên giường, hai thân thể xích lõa đang quấn lấy nhau, phía trên là một chàng trai tóc đen, ngắn, dưới thân lại là một cô gái tóc vàng sáng, tạo thành một bức tranh tương phản đối lập, nhưng không kém phần mỹ lệ.

"What? Vưu vật? Cưng à, ngươi với ngoại công (ông ngoại) người Trung Quốc cổ hủ khô khan kia đúng là giống nhau, ngay cả nói cũng mang theo cổ hương cổ sắc (sắc thái cổ xưa)."

Nữ tử tóc vàng mắt xanh lưu loát phun ra một tràng tiếng Trung, trong khi nam tử tựa hồ rất tức giận, tựa ở trên ngực nữ nhân, khó chịu nói: "Miễn nhắc tới lão già kia đi, chả biết thế nào, chứ ta ở cùng hắn được có nửa năm mà đã muốn phát điên rồi."

"Come on!! Ngoại công ngươi thế nhưng cũng là hội trưởng hiệp hội công thương của phố Trung Hoa a!! Biết hắn đại biểu cho cái gì không? Là tiền!! Hắn lại chỉ có một đứa cháu là ngươi, Hoàn Vũ!

Nam tử tên Hoàn Vũ lỡ đễnh bĩu môi, nở nụ cười vô lại: "So với tiền của ông ta, ta thích bộ ngực vĩ đại của ngươi hơn..."

"Honey! Ngươi thực đủ mười tám tuổi chưa đó?

"Thử là biết thôi mà!"

Hoàn Vũ cười cười mang theo ám muội, nữ tử tóc vàng dưới thân đang muốn chủ động câu dẫn thì bỗng nhiên! Đèn trong phòng bật sáng! Hoàn Vũ còn chưa kịp phục hồi tinh thần, một đám nam tử khôi ngô mặc đồ tây rầm rập xông vào, không đếm xỉa tới tiếng thét chói tai của nữ nhân cùng Hoàn Vũ đang vùng vẫy kịch liệt, ba chân bốn cẳng, đem Hoàn vũ trói lại thành một cục!!

"Các ngươi điên rồi hả??? Dám trói ta?? Hoàn Vũ phẫn nộ rống lên.

"Xin lỗi, thiếu gia, đây là do lão thái gia đích thân phân phó!"

"Hoàn Vũ! What's happen? Who are they?"

Nữ nhân còn đang muốn tiếp tục la hét, nhưng ngay khi hai họng súng đen ngòm hiện ra trước mắt, lập tức ngậm miệng lại. Tuy rằng nó bất quá chỉ là đồ vật bình thường ở nước Mỹ...chỉ là súng dùng để lấy mạng người mà thôi, bất quá, xã hội đen Trung Quốc chính là không thể dây vào!!

"Lão già kia lại vì cái gì mà phát điên hả?"

"Thiếu gia, xin theo chúng ta trở về đi."

Hiển nhiên, bọn họ chỉ mời trên hình thức, bởi vì lúc này bọn họ đã đem Hoàn Vũ đang bị trói khiêng lên, không để ý tới nạn nhân đang điên cuồng gáo thét như heo bị đưa vào lò mổ. Hoàn Vũ đáng thương của chúng ta, cứ trần truồng như thế mà bị mang ra khỏi phòng...

...

...

Trong một gian phòng được bày trí theo phong cách Trung Quốc cổ xưa, một lão nhân hiền lành tóc đã hoa râm, đang cười tủm tỉm nhìn đứa chất tử (cháu trai) duy nhất đứng ở trước mặt, mắt đang trợn tròn đến đỏ cả lên.

Đường Đột Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ