Chương 11

1.3K 93 16
                                    

Tiêu Hoàn Vũ nửa nằm trên ghế bành, vô cùng thảnh thơi ăn nho đã được tỳ nữ bên cạnh lột sạch vỏ, lười biếng cúi đầu, sẽ có một đôi bàn tay ngọc đưa ra hứng lấy hạt y phun ra. Tiêu Hoàn Vũ vẻ mặt đắc ý dạt dào hưởng thụ đãi ngộ tương đương dùng để tiếp nguyên thủ quốc gia ở thế kỷ 21, hai tay nhàn rỗi nhịp nhịp vui vẻ, vui đến độ quên luôn cả họ lẫn tên rồi cũng nên.

Hai chân y gác lên đùi của người nào đó, mà một thân nam tử mặc hoa phục kia lại đang cẩn cẩn dực dực đắp dược lên chân y. Ai thấy cảnh này, sẽ cho rằng cái kẻ đang nằm phởn phơ trên ghế bành kia mới là Lê vương, còn gã đang lộ ra vẻ nâng niu hết mực, đôi khi còn len lén nhìn kẻ kia chỉ là một tên hạ nhân không hơn không kém, bởi vì, dân kinh thành, có đánh chết cũng không tin Lê vương Lý Long nổi tiếng anh lãnh lại sa ngã đến bậc này...

Hạ nhân Lý Long... Ách, không, là Lê Vương lúc này một bên dùng băng gạc bao lấy mắt cá chân đã tiêu vết sưng, một bên dùng ánh mắt sâu xa lần thứ  N nhìn lén Tiêu Hoàn Vũ. Chỉ thấy Tiêu Hoàn Vũ híp híp con ngươi, sóng mắt trong suốt xuyên qua hàng lông mi dày cong, chớp động... Bỗng nhiên con mắt đẹp mở trừng trừng, lòng trắng thoáng cái áp đảo lòng đen...: "Nhìn cái gì??? Lo mà bôi thuốc đi!! Còn chần chừ đợi cho chân ta nát luôn ra đúng không??"

Người bị chửi trái lại cúi đầu, lẳng lặng cố gắng băng chân cho kẻ kia, quên luôn ai mới là chủ nơi này...

Nếu muốn hỏi Tiêu Hoàn Vũ vì sao đem Lý Long mắng đến không còn lóng xương như thế, đương nhiên là bởi vì đêm hôm trước, nhờ ơn xoa bóp của hắn, suýt nữa đem chân Tiêu Hoàn Vũ phế đi luôn. May là cuối cùng gọi ngự y đến, chẩn trị ra là bọ cạp cắn, kết thúc vụ xoa bóp triền miên bất tận của Lý Long.

Lý Long dưới ánh mắt giết người của Tiêu Hoàn Vũ, suy nghĩ trong đầu rất nhanh chóng biến từ "Nguyên lai y bị bọ cạp cắn" biến thành "đều là tại ta, khiến ngay cả bọ cạp cũng dám khi dễ y!". Hơn nữa, vốn có sẵn hổ thẹn trong lòng, tự nhiên đối với Tiêu Hoàn Vũ sẽ nghìn che vạn chở, trăm ngàn chuyện đều sẽ thuận theo ý hắn, sau đó... cứ từ từ mà biến thành cục diện ngày hôm nay...

Tiêu Hoàn Vũ tiện tay đem mấy lọn tóc dài xõa trước vai hất ra sau, bàn tay vô tình vướng vào mớ tóc rối. Nhìn ngón tay tinh tế, nhu thuận, như bạch ngọc tạo thành một độ cung hoàn hảo, vướng vào lọn tóc đen mềm như xa tanh thượng phẩm, Lý long không khỏi một trận miệng khô lưỡi khô. Gần đây khí trời oi bức muốn chết a...

"Phiền chết được, dài như thế này, lúc nào cắt đi cho xong..."

Thanh âm nói thầm của Tiêu Hoàn Vũ còn chưa dứt, Lý Long đã hét lớn: "KHông được!!"

Tiêu Hoàn Vũ giật mình, nghiêm mặt: "Ngươi nói không được là không được chắc? Dựa vào cái gì ta phải nghe ngươi?"

"Phát phu (Da tóc) thụ chi (là của) phụ mẫu ban cho! Thế nào có thể tự tiện nói cắt là cắt?? Đó là bất hiếu!!" Miệng nói vô cùng hùng hồn, lý lẽ tuôn ra cuồn cuộn, kỳ thực ngực chỉ ôm một tư tâm, gương mặt vừa trẻ con lại mang một phần suất khí của Tiêu Hoàn Vũ khi để tóc dài thì sẽ thêm một phần lạnh lùng cùng ôn nhu trong trẻo. Hiện tại Lý Long đang chờ tới ngày tóc Tiêu Hoàn Vũ dài tới thắt lưng, lúc đó tóc dài phiêu động,tay áo phi dương, nhất định sẽ là một dáng vẻ siêu phàm thoát tục, đẹp không sao kể xiết nha!!"

Đường Đột Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ