Tiêu Hoàn Vũ tay chống cằm, trừng to đôi mắt, vẻ mặt hiếu kì, bày ra vẻ mặt dễ thương, mắt chăm chăm nhìn Viên Thiên Cương đang ở trước thần án múa bút vẽ bùa. Cũn g khó trách Tiêu Hoàn Vũ hiếu kì như thế, trước đây trên TV bất quá chỉ thấy mấy ông đạo sĩ rút ra một cái bùa, sau đó hô hào cái gì "lập tức tuân mệnh", vân vân và vân vân, đâu có bao giờ thấy người ta vẽ cái bùa tử tế bao giờ, cái này đúng là khiến người ta mở rộng tầm mắt! Từ giờ Hợi trở đi, Viên Thiên Cương liền ăn chay tắm rửa, tẩy thủ thấu khẩu (rửa tay, súc miệng), thần tình nghiêm túc, sau đó dâng hương bái thiên địa, sau đó thì thào một tràng những từ ngữ gì nghe không rõ, sau đó cầm bút lên, làm một tràng chữ rồng bay phượng múa...
Hắn rốt cuộc đang làm cái gì vậy ta?
"Ngươi đang vẽ cái gì vậy?"
Tiêu Hoàn Vũ lời vừa ra khỏi miệng, Lý Thuần Phong lập tức như trận gió ào tới, lấy tay che miệng y, nhanh nhanh chóng chóng túm cổ y đá ra bên ngoài!
"ngô ngô ngô ngô ngô!" (ngươi muốn làm gì)!"
"Ngô ngô ngô!" (Chậm một chút!)"
Cho đến khi lôi được y ra bên ngoài điện, Lý Thuần Phong mới buông lỏng tay ra, Tiêu Hoàn Vũ chưa kịp chất vấn, Lý Thuần Phong đã quay đầu, trừng mắt nhìn y: "Ngươi điên hả?? Ngươi không biết khi đang họa phù (vẽ bùa) có mười điều kiêng kị hả?? Khi họa phù ngươi phải gạt bỏ mọi ý nghĩ xằng bậy, tà tưởng, thành tâm thành ý tập trung vào lá phù! Toàn bộ tinh thần phải tập trung vào đường bút, không thể phân tâm hay cùng người khác nói chuyện! Ngươi cư nhiên dám mở miệng nói!"
Gì? Không hiểu... Bất quá hình như không thể mở miệng nói... nhưng người ta không biết mà...
Tiêu Hoàn Vũ trong lòng thầm cự lại, ngoài miệng cũng không chịu thua, phản vấn: "Ngươi đều không phải theo chủ nghĩa vô thần hả?? Thế nào lại cùng hắn tin thần tin quỷ vậy? Việc gì phải để ý lắm chuyện thế!"
Lý Thuần Phong trừng mắt: "Đây là chính là truyền thống, là tinh thần của dân tộc Trung Hoa! Là văn hóa mỹ lệ, tinh tế của con dân Hoa Hạ!Là kết tinh của hơn năm nghìn năm chiều dài văn hóa!! Ta đang bảo hộ chính là quốc bảo của Trung Quốc!! Ngươi thì biết cái gì!"
Ta thật sự không biết....
Tiêu Hoàn Vũ lầm bầm trong miệng, suy nghĩ một chút, sau đó lại cảm thấy hứng thú dâng trào: "Uy uy uy, cái kia rốt cục là cái gì? Hắn đang vẽ cái quái gì vậy? Vì sao đêm hôm khuya khoắt lôi bút vẽ tranh?"
"Ngươi đúng là cái đồ chẳng biết gì? "Lý Thuần Phong ném cho y một cái nhìn khinh bỉ: "Hắn đang vẽ Bách Giải Phù, phù này có thập xá, nhất xá thiên niên tội (tội của nghìn năm), nhị xá vạn năm sầu, tam xá lưu niên bệnh (bệnh của ngày trước), tứ xá thủy hỏa tai (tai nạn do nước, lửa), ngũ xá đạo tạc hoạn (nạn đạo tặc), lục xá nhi nữ hư (con cháu hư hỏng), thất xá tiền sinh trái (món nợ sau này), bát xá khẩu thiệt phi (họa từ miệng), cửu xá trạch xá hình (những điểm không tốt của nơi ở, đại loại như hướng nhà không thuận, động long mạch vv), thập xá gia trạch ngưng! Phi thường linh! Phải nửa đêm nửa hôm dậy họa phù, là vì thời khắc giữa giờ Tý và giờ Hợi là thời điểm tối linh, là thời khắc giao tử hợi giao thoát chi hầu, âm dương tương hỗ, hoặc cũng có thể chọn thời điểm tử ngọ mạo dậy tứ thì, cũng rất linh nghiệm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Đột Mỹ Nhân
Humor> Tác giả:Phong Khởi Liên Y Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:thapnhanthapsac.wordpress.com Trạng thái:Full Edit :Thập Nhân Thập Sắc