Lý Long lòng mang lo lắng trở về phủ, Đường Thái Tông hoàng đế triệu kiến khiến tâm tình của hắn không thể bình ổn trở lại, vị hoàng đế lúc nào cũng bận rộn quốc sự kia, sao bỗng nhiên rảnh rỗi quan tâm tới hôn nhân đại sự chung thân của hắn. Còn tiến cử thiên kim của một đại thần trong triều, còn định trong vòng một tháng tới sẽ tổ chức hỷ sự cho hắn! Lý Long cự tuyệt cũng không được, đáp ứng cũng không xong, nhất thời bấn loạn.
Vì sao sớm không muộn không, lại muốn tứ hôn đúng lúc này? Cứ như ném một tảng đá lớn vào tâm tư vốn đã không bình lặng, khiến tâm tình hắn càng trở nên hỗn loạn...
Thực sự muốn kết hôn? Nguyên bản trai khôn dựng vợ gái lớn gả chồng là chuyện đương nhiên, thế nhưng...
Trong đầy Lý Long đột nhiên hiện ra khuôn mặt của Tiêu Hoàn Vũ, vừa suất khí lại mang chút bốc đồng, hắn nhíu nhíu mày, lắc lắc đầu, nhưng hết lần này tới lần khác không đuổi được bóng hình kẻ đó...
Tiêu sái bước qua hành lang gấp khúc, mang theo chút hậm hực, Lý Long vừa ngẩng đầu, không khỏi nở một nụ cười khổ, dĩ nhiên lại trong lúc bất tri bất giác đi tới trước cửa phòng Tiêu Hoàn Vũ. Tự giễu mình, nhưng sau đó liền đẩy cửa đi vào, dự định nhìn xem tên đại thiếu gia kia, nửa ngày không gặp đang bày trò gì.
AI ngờ lại nhìn thấy Tiêu Hoàn Vũ đang khom lưng thu thập mấy thư linh tinh! Lý Long nhất thời sửng sốt.
"Ngươi đang làm cái gì?"
Lý Long một đường giật lại túi hành lý, trong giọng nói ẩn chứa tức giận mơ hồ, lại phảng phất một tia kinh hoảng...
"Ta thu thập hành lý!" Tiêu Hoàn Vũ lúc này tâm tình vô cùng tốt, cười đến thập phần chói mắt.
"Thu thập hành lý? Để làm gì?" Bão tố bắt đầu nổi lên...
"Về nhà!"
Tiêu Hoàn Vũ rất là sung sướng nha, rốt cục có thể về nhà rồi! Không biết còn kịp xem nốt kết cục của bộ phim truyền hình lúc 8 giờ ta đang coi không? Tuy rằng vẫn còn tới một tháng nữa...
"Về nhà?" Người nào đó cả kinh, lập tức bắt đầu hoảng loạn: "Ngươi thế nào trở về được? Pháp lực của ngươi không phải đã mất hết rồi sao?"
"Cái gì ướt? Ta cũng đâu có tắm đâu?"
"Ngươi không mất đi pháp lực?"
Lý Long kêu lên một tiếng sợ hãi, nỗi kinh hoảng khó có thể khống chế được...
Vậy hắn... lúc nào muốn đều có thể khả dĩ rời đi.
Trong lòng tính cách bỗng nhiên chuyển hóa thành một cỗ lực đạo áp bức nơi lòng ngực, hô hấp trong nháy mắt trở nên khó khăn, Lý Long vô thức nắm chặt tay thành đấm, có điểm kinh ngạc cùng bất lực nhìn Tiêu Hoàn Vũ kết tục chạy ra ngoài, vội vội vàng vàng đến bất diệc nhạc hồ (khẩn trương đến chết đi được). Thẳng đến khi Tiêu Hoàn Vũ ôm đến một đống đồ to nhỏ quý hiếm mà Lý Long tặng y, chạy tới trước mặt, cẩn thận hỏi xem y có thể mang đi không, thì rốt cục, dây thần kinh đang căng cứng đứt phựt một cái.
Lý Long mất kiểm soát, nắm chặt lấy hai vai Tiêu Hoàn Vũ, cố sức lay, hận không thể xé nát cái vẻ mặt lúc nào cũng vô ưu vô lo, không biết đến hành động của mình đã gây tổn thương cho người khác như thế nào: "Ngươi sao có thể đơn giản nói ra mấy lời đó? Ngươi sao lại có thể tàn nhẫn như thế? Ngươi nói đến là đến nói đi là đi! Ngươi sao có thể làm như thế, Tiêu Hoàn Vũ, rốt cục ngươi có trái tim không vậy??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Đột Mỹ Nhân
Юмор> Tác giả:Phong Khởi Liên Y Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:thapnhanthapsac.wordpress.com Trạng thái:Full Edit :Thập Nhân Thập Sắc