Nhìn lại người đang nằm trên giường, thấy trên gương mặt trắng tựa như bạch ngọc in hằn vết năm ngón tay đỏ ửng, Lý Long trong thoáng chốc đau lòng, có điểm yêu thương vươn tay nhẹ nhàng xoa xoa một chút, nhưng khi người kia khẽ rên một tiếng, bàn tay đang nhu lộng lại cứng đờ.
Loại người như thế, căn bản không đáng để bản vương thương tiếc.
Có chút phẫn hận thu tay lại, vừa lúc đôi mắt người kia khẽ mở...! Lý Long trong lòng cười lạnh, chuẩn bị chờ xem một màn khóc nháo om sòm. Nhưng đôi mắt mở lớn, rồi lại chợt thu lại, ánh mắt thoáng cái trở nên bình tĩnh vô cùng...Không có kích động, phẫn nộ, bi thương, thống khổ, cừu hận... có lẽ nên nói là không có bất cứ tình cảm gì trong đó... Phảng phất một mảnh mông lung.
Nhìn ánh mắt như vậy, tâm Lý Long như bị người nào chém cho mấy nhát, đau đến nỗi toàn thân run lên nhè nhẹ.
Tiêu Hoàn Vũ chậm rãi đứng dậy, có chút bất ổn, khó khăn lắm mới đứng thẳng lên được, sau đó nhặt lên quần áo rách nát ở dưới đất, một lần nữa mặc vào, không nói không rằng, ánh mắt cũng không nhìn về phía Lý Long. Lý Long bỗng nhiên có loại cảm giác áp bức, hít thở không thông! Hắn nhẹ xoay người xuống giường, bắt lấy cánh tay Tiêu Hoàn Vũ!
"Ngươi muốn làm gì? Mặc quần áo vào rồi muốn đi đâu?"
Tiêu Hoàn Vũ không trả lời, cũng không nhìn hắn, chỉ là lặng yên rút tay về, Lý Long lập tức đưa tay giữ chặt hai cổ tay hắn.
"Ngươi định làm cái gì? Phản kháng ư? Ngươi cho là ngươi bày ra cái bộ dạng này sẽ khiến bản vương hối hận? Nực cười! Bản vương còn muốn xem ngươi có thể giả bộ dạng của phế nhân được bao lâu!"
Sau khi cố sức giãy dụa nhưng không thể thoát khỏi kiềm kẹp của Lý Long, Tiêu Hoàn Vũ vẫn như cũ không nói tiếng nào, chỉ chăm chú vùng ra, Lý Long lại cảm giác được trọng sự im lặng của người kia ẩn hàm một khí thế bức người, vô luận hắn có dụng sức thế nào để kéo lấy cánh tay của người kia, Tiêu Hoàn Vũ vẫn một mực im lặng, muốn đem cả chì lẫn chài ra mà vùng thoát... Nhìn thế, Lý Long hắn không khỏi một trận đau xót tâm can.
"Được rồi! Nếu ngươi tưởng có thể dùng lạt mềm buộc chặt thì thôi đi! Ngươi muốn bao nhiêu tiền? Bản vương mua ngươi!"
"Ba!"
Một cái bạt tai trời giáng, Lý Long trân trối nhìn Tiêu Hoàn Vũ, người nọ ánh mắt tựa hồ đang nhìn hắn, nhưng lại cũng như không nhìn... Trong ánh mắt đạm mạc kia không có bóng dáng của bất cứ thứ gì... Sau đó, Tiêu Hoàn Vũ, xoay người, chạy về hướng cửa.
"Ngươi muốn đi đâu?" Lý Long gắt gao ôm lấy hắn: "Không được đi! Không có mệnh lệnh của bản vương ngươi không thể ly khai vương phủ!"
Tiêu Hoàn Vũ vẫn như cũ, giãy dụa trong im lặng, cái không khí này khiến cho người ta cảm thấy khó thở... sự trầm mặc lại lộ ra tuyệt vọng cùng cực cùng khí thế bức nhân.
"Người đâu! Người đâu!"
Lý Long quát gọi hạ nhân, bởi vì hắn cảm giác, nếu chỉ một mình hắn, căn bản không đủ sức lưu y lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Đột Mỹ Nhân
Humor> Tác giả:Phong Khởi Liên Y Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:thapnhanthapsac.wordpress.com Trạng thái:Full Edit :Thập Nhân Thập Sắc