"Sách sách.." Lý Thuần Phong tặc lưỡi liên tục: "Ta chỉ biết Đường Minh Hoàng vì sủng ái Dương quý phi mà hao tài tốn của, không nghĩ từ những năm Trinh Quán đã có vương gia vì nụ cười của ái nhân mà hưng sư động chúng. Quả nhiên là phong cách của vương thất Đường Triều! Ha hả!"
"Ngươi đang nói cái gì a?" Tiêu Hoàn Vũ ảo não trừng mắt nhìn Lý Thuần Phong.
"Ta là nói...
Trường An hồi vọng tú thành đôi
Sơn đính thiên môn tứ đệ khai
Nhất kỵ hồng trần hoàn vũ tiếu
Vô nhân tri thị tiểu cật lai~~"
Tiêu Hoàn Vũ vẫn như cũ trừng mắt nhìn Lý Thuần Phong, lại khiến Lý Thuần Phong càng được thể cười ta.
"Uy! Ngươi rốt cục đang nói cái gì!! Ta chỉ nghe thấy" ăn vặt" với cái gì gì đó..."
Lý Thuần Phong nghe thế lại càng cười giòn giã: "Ha ha ha, may là Lý Long không phải là Lý Thế Dân, nếu không thì có khi lại trình diễn lại tấm thảm kịch "Bao phi nhất tiếu khuynh Chu" mất! Tốt xấu gì Lý Long cũng là trái lệ chi cực phẩm, Chu U Vương vì một tiếng cười của mỹ nhân Bao Tự mà phong hỏa hí chư hầu, nói ra cũng coi như xuôi tai đi! Các ngươi thì ngược lại, Lý Long lại vì một nam nhân Tiêu Hoàn vũ mà hưng sư động chúng mua... đồ ăn vặt về? Thảo nào ái tình cảm động kinh thiên động địa như thế không có nửa điểm ghi chép trong sách sử! Ha ha ha, cổ sự "Phân đào" của Vệ Linh Công cùng Di Tử Hà cũng so với cái gì "Phần Hồ Ma Bính", hay là " Phân bánh nướng" êm tai hơn nhiều!! Ha ha ha!!"
Không cần hoài nghi gì hết, Lý Thuần Phong rõ ràng là cố ý gây chuyện, thoáng cái đã trích dẫn một đống điển cố lịch sử mà Tiêu Hoàn Vũ căn bản không có khả năng biết đến...
"Ngươi rốt cục đang nói tiếng tinh cầu nào vậy??" Tiêu Hoàn Vũ cực kì cáu kỉnh, đạp tay xuống bàn, nhảy dựng lên, hai mắt vằn tơ máu: "Nói cái gì ta nghe hiểu được ý!! Ngươi còn cười nữa thì ta lập tức đem chuyện ngươi cùng Viên Thiên Cương truyền ra! Cho tất cả mọi người cùng biết!"
Lý Thuần Phong lập tức ngậm mồm, quả nhiên là hữu hiệu...
"Ta gọi ngươi tới là để nghe ta giãi bày tâm sự! Đều không phải để ngươi cười nhạo ta! Ngươi có lương tâm một chút mà tư vấn cho ta có được hay không???"
"Ta cũng không phải bác sĩ tâm lý..." Lý Thuần Phong nhỏ giọng nói thầm.
Tiêu Hoàn Vũ phản ứng còn nhanh hơn, trợn mắt nói: Thế rốt cục là người nào hại ta bay tới cái chỗ khỉ ho cò gáy, ngay cả bác sĩ tâm lý cũng không có này! Lại còn không có bảo hiểm phúc lợi xã hội! Không thể lên mạng! Không thể xem TV! Ngay cả Mạch Đương Lao cũng không có mà ăn!!"
"Hảo hảo hảo..." Lý Thuần Phong bị khí thế của Tiêu Hoàn Vũ làm cho rụt đầu rụt cổ...
"Nếu như ta không được sống hạnh phúc, tâm tính sẽ biến đổi, không được giải quyết phiền muộn trong lòng kịp thời sẽ dẫn đến mất câm bằng tâm lý, làm ra hành vi cực đoan. Thậm chí tối hậu, tâm lý biến thái sẽ làm ra sự kiện kịch liệt làm nguy hại đến căn cơ ổn định của đại Đường, đến lúc đó, trách nhiệm coi như thuộc về ngươi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Đột Mỹ Nhân
Humor> Tác giả:Phong Khởi Liên Y Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:thapnhanthapsac.wordpress.com Trạng thái:Full Edit :Thập Nhân Thập Sắc