six.

41 6 0
                                    

R. A. IMPERIAL.

ㅡㅡㅡ

"Ayun, tignan mo yung nasa table na yun."

Tumuro ako sa mag jowa na naglalandian at bigla akong natawa kasi hinahalikan nung babae yung batok nung lalaki eh mukhang hindi naman naghihilod atㅡ HAHAHAHA.

Naghagalpakan na kami sa kakatawa.

Nakita ko reaksyon ni Miracle ng may pumasok na mga lalaki at biglang umingay ang paligid.

Hindi ko naman sila pinansin at tuloy pa rin sa pagtawa nang mapansin kong tumigil na sa pagtawa sina Sam at Miracle. Napatingin naman ako kung saan sila nakatingin at yes, doon nga sila nakatingin sa mga bagong dating na basketball players na sanhi nga ng pag ingay ng paligid.

"OMG guys, nandito na sila!"

"Shet nanjan si fafa Damien!"

"I LOVE YOU AXEL!"

"ANAKAN MO KO DECLAN!"

"DADDY JAX PAKISS" "HOY, ANO BA! WALANG AGAWAN!"

"JIRO SAYO LANG BABAYO!"

"REN PAHINGI NG SPERM CELL!"

"NICK! PADILA NG PAWIS MONG MANAMIS-NAMIS!"

Yan lang naman ang halos narinig ko sa sobrang irit ng mga babae PATI BAKLA.

At hindi ko na napigilang magtanong at bakit parang sikat na sikat sila.

"Kilala niyo ba sila?" Hindi parin nila ako pinapansin kaya nag tanong ulit ako pero this time pasigaw na at tumayo pa ako

"HOOOOY SAAABIIII KOOO KILAAALAAA NIYOOO BAAA SILAAA?"

Nabigla naman ako nang biglang takpan ni Sam ang bibig ko at ibinalik sa pagkakaupo, "Teka, may nasabi ba akong mali?"

"Shhh! Wag kang maingay tuleg!" Sabi ni Sam na pasigaw pero pabulong. Gets mo?

Nagtinginan naman halos lahat ng tao dito at binigyan ako ng weird na look.

Shiiit nakakahiya!

Nakatingin din kasi sa akin yung mga bagong dating na basketball players. Lalo na yung may jersey na SALVOSA 23.

Hanggang sa naglalakad na sila papunta dito. Papalapit ng papalapit sila habang tumitibok ng mabilis ang aking puso. Fuck! Bat ba ako kinakabahan?

Aaaat umupo sila sa malapit na table sa amin.

Yung iba sa kanila ay tumingin sa amin at agad akong umiwas ng pagtingin. "Sino ba sila?" Tanong ko muli habang kumakamot sa noo at curious na curious talaga ako kung sino sila at bakit parang ang sama ng tingin nina Sam at Miracle.

"Sila yung kwinekwento namin kanina." Sagot ni Sam

"Alin? Yung mga mayabang?"

"Oo. Yung mayabang na NAKASANGGI NA NGA HINDI PA NAG SORRY." nagparinig na siya at umiwas ako ng tingin na parang di ko sila kilala.

Ano ba kasi backstory ng mga to sa isa' isa at parang nasosobrahan sa galit!

Napabalik ako sa realidad ng biglang tumunog ang aking phone. Tumatawag si mama at syempre sinagot ko. "Bakit?" Sabi ko pero nabigla ako ng sumigaw siya at sinermonan ako kung nasaan ako. Tumingin ako sa relo at malapit na pala mag seven pm.

Napasarap siguro kwentuhan namin. "Nasa McDo lang ho! Dito na ako mag hahapunan." At dahil patuloy parin siya sa pag sermon sakin, inend call ko na at mamaya ko nalang siya haharapin.

The Truth Untold || bts [DISCONTINUED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon