SENA'S POV:Kinusut-kusot ko ang mata ko habang pinipigilan ang antok. Kasalukuyang nagdi-discus ang prof namin, at di ko maiwasan ang humikab.
Blah!Blah!Blah!
Pilit ko mang intindihin kaso wala talaga ang focus ko ngayon. Iidlip sana ako ng biglang may naramdaman akong nagbato sa likuran ko. Inis akong humarap at hinanap kung sino yun, pero bigo ako.
Animoy may kanya-kanyang mundo ang mga classmates ko, kaya mahirap matukoy kung kanino galing yun. Naiinis man ako , pero napabuntung hininga ako at kibit balikat nalang sapagkat di ko naman alam kung sino ang salarin .
Nakakainis 🤨!! Antok kaya ako...
😓 Lihim ako na napadabog. Kasalanan kasi ng mongoloid na lalaking yun. Kung di dahil sa kaniya, di ako mapupuyat ng ganito.Flashback
" Hahahaha !" tawa niya .
"You never fail to amuse me Sena. I hope nasa tabi mo ako at mayakap kita. Miss ko na ang amoy mo. You smell like a cherry, a sweet cherry . " husky niyang sagot.Bigla kong naramdaman na uminit ang aking mukha dahil sa sinabi niyang yun. Ewan ko ba sa lalaking to bakit sa kaniya ko lang naramdaman ang isang bagay na di ko maipaliwanag. Sa totoo lang , gustong-gusto ko ang amoy niya. Ang init ng katawan niya , ang mabangong hininga niya at mapupulang_____ ,,,
" Are you still there Sena?" biglang sabi niya ,
Teka , teka ano ba ang nangyayari sau Sena!😖😖Get a grip .!!! Nahahawahan na ata ako ng kahalayan ni Chloe.
" Something bothering you my Sena ? I know , ( sabay buntunghininga ) alam ko masayado kitang nabibigla sa mga kinikilos ko pero, please wag sana itong maging rason para layuan mo ako. Iniisip ko lang na lalayo ka , parang may kung anong pakiramdam na ayokong maranasan. Youre the only who make me feel this way Sena. Kahit anong mangyari wag kang bibitaw hah? You know what ,I really miss you right now. Come and take a look at youre window. "
Wait , WHAT!!!
Naexcite na tumayo at pumunta sa bintana. Laking gulat ko na nandoon sa harap ang Kotse ni Nate. Siya ay nasa labas na nakasandal habang nasa kamay niya ang cellphone at nakatingin sa kwarto ko. Kumaway siya habang nakangiti.Dahil sa pagngiti niyang yun bigla akong napahawak sa dibdib ko .
Dug!Dug!Dug!
"Sena , why youre not speaking? Youre not happy to see me? " bigla niyang sabi na nagpabalik sa akin sa katinuan. Nakita ko rin ang pag kawala ng ngiti niya habang naka tanaw kaya bigla ako kinbahan ." N-no , hindi sa ganun , nagulat lang ako na nandiyan ka pala. Kailan ka pa nandiyan?" di ko maiwasang itanong.
" A minute ago . Its just I didn't realized when im talking to you through the phone , my body move as its own , and telling me that phone call is not enough. I needed to see you... I miss you so badly Sena. " sagot niya habang nakatitig sa mata ko.
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Nais ko sanang bumaba, kaso baka mahuli ako nina Daddy baka kung ano naman ang isipin niya, lalo pa't overprotective siya sa akin. Nag aalala ako kung ano ang gagawin niya kay Nate bigla 😅😅. Masilip nga.
"Wait, ! "sabi niya.
"You dont have to go down. I know youre parents thinks you already asleep. Besides seeing you its enough. But , I wanted to kiss you so badly , Sena . you make me feel so addicted with youre lips ". di ko tuloy maiwasang mapatingin sa mga labi niya at maalala ang halik na pinagsaluhan namin. Napalunok ako at pinamulahan ng mukha." Looks like youre blushing again. Remembering our kiss, aren't you?" isasara ko sana ang kurtina sa hiya ng ,,
"Don't worry the feeling is mutual ,. hahhaha" dagdag niya pa.
BINABASA MO ANG
Possessive Badboy
Любовные романы"Nakalimutan ng isip , puso ang magpapaalala. Nakalimutang nakaraan, tadhana ang gagawa ng paraan ." Mula sa isang ampunan sila unang pinagtagpo. Naging magkaibigan , ngunit sa isang iglap nagkalayo ang dalawa. Lumipas ang 10 taon , patuloy sila...