Chapter 17"Hindi mo pa rin sa akin kinukwento yung tungkol sa ex mo." Nakahalukipkip na sabi ko habang tinititigan si Trei na nasa office niya. He looked up at me through his glasses and my lips parted by how handsome he is.
Basa na din ang buhok niya at nakapagpalit na siya ng damit. Sa ibang bathroom na siguro siya naligo dahil ang tagal ko dun sa kwarto namin maligo sa sobrang kapal ng make up ko. Di ko pa rin nga tuluyang natatanggal yung eyeliner. Kainis. Mukha tuloy akong emo kapag tumitingin sa salamin.
"There's nothing to tell, really... alright if you really want to know. Come over here." Lumapit ako sa kanya at pinag isipan kung sa upuan ba sa harap niya ako uupo or kakandong, pero parang bigla kong narinig yung boses ni ate Julian na nagsasabing para saan pa ang kasal kung walang nangyayari sa amin ni Trei kaya ang ending kumandong ako sa kanya. Trei was taken aback for a moment but then decided to wrap his arms around my waist. Isinabit ko naman ang mga braso ko sa leeg niya.
"Bianca was just someone I met a few years back. I just thought that we were always on the same page. Nagkakasundo kami sa halos lahat ng bagay. So I thought that maybe I'd give it a try so I courted her." I felt him caressing my waist. "Two years of our relationship, I caught her cheating with my colleague and that's how we ended." He kissed my shoulder.
"Two years naging kayo?"
"Yes." He nodded his head.
"Did you ask her why she cheated?" He looked up at me and I stare down at him. Nakakunot ang noo niya at tinitigan ako. "Bakit? Malay mo may rason siya."
"Whatever her reason was, cheating is still cheating, Judea Leigh. It is never the answer to a falling relationship." I rolled my eyes.
"Alam ko naman. Ang ibig ko lang sabihin—"
"Let's not talk about her anymore. Ayan ka nanaman sa mga ex ko tapos ikaw nanaman ang magseselos. Then you'll get mad at me and you'll cry and I will feel guilty." He said with a scowl that made me laugh. Napailing naman siya. He took my hand and kissed it. Pansin ko lang, ang hilig niyang halikan ang kamay ko na may singsing.
"Whatever happened to me before you came—all of it—it doesn't matter. You're all that matters to me now."
Isinandal ko ang ulo ko sa ibabaw ng ulo niya at niyakap siya. "Okay. Hindi ka pa ba matutulog?"
"I'll just finish this." I sighed. "Is there a problem?"
"Bakit ayaw mong sumama sa akin matulog?" He slightly pulled away and looked at me in the eye.
"Is it alright if I sleep with you?" Kumunot ang noo ko. "If I go to the bed with you Judea hindi lang tulog ang gagawin natin."
Feeling ko namula ang mukha ko dahil sa sinabi niya kaya nag iwas ako ng tingin bago mahinang nagsalita bago tumayo. "Malay mo gusto ko din naman pala."
"What?" Lumingon ako sa kanya at itinaas ang dalawang kilay. "What did you say?"
"Huh? May sinabi ba ko?" Naglalakad na siya palapit sa akin. I stood my ground until he's in front of me.
"Don't play dumb on me. I heard what you said." Napatili ako nang bigla niya akong buhatin na para akong hangin lang sa kanya. Lumabas kami ng study at dinala niya ako sa kwarto namin bago inihiga sa kama.
He stared at me face and I matches his gaze that is now burning with passion. With excitement. With love that is visible in his eyes. Hinawi niya ang buhak na nakatabing sa mukha ko.
"Whatever happens Jude, please don't give up on me." He said as he kiss my knuckles.
"Bakit palagi mong iniisip na iiwan kita? Napaka nega mo. Ako ang ganyan dati eh." I giggled when he rolled his eyes at me. He rested his face in the space between my neck and my shoulder while he kept his weight on his arms to support his body.
"Because you are now in my world, wife." Napangiti ako ng malapad. Hindi ko pa rin mapigilan na kiligin kapag naririnig ko na tinatawag niya ako bilang asawa niya. Hindi pa rin kasi ako makapaniwala. Inangat niya ang katawan niya uoang tignan ako."I'm telling you, magulo ang mundo ko. That's why I'd rather stay in yours. I enjoyed my ordinary life with you and I'll choose it anytime... but I can't, cause this is my real world."
Itinaas ko ang mga kamay ko at hinawakan siya sa magkabilang pisnge bago tinitigan.
"And I'll always choose you. Mundo mo man yan o akin. Ikaw palagi ang pipiliin ko." He gave me a sheepish smile before his lips went down to mine and I answered his kissed. Pouring every love that I have for him.
Gusto kong iparamdam sa kanya yung pagmamahal na ibinigay niya sa akin nung mga panahon na may pagdududa ako. I want him to be assured that like him, I can adjust to his world. Kaya kong gawin ang lahat para sa kanya dahil alam ko na ganon din siya sa akin. I want him to know that whatever he's afraid of, we'll face it. Together.
He started to kiss my neck and I moaned in pleasure as I felt his one hand on my breast and the other caressing my waist. Napasabunot ako sa buhok niya at napakagat sa labi ko. Hindi ko alam ang gagawin ko. Nakakawala ng ulirat ang bawat ginagawa ni Trei sa katawan ko. Hanggang sa namalayan ko nalang na wala na ang soot kong night gown. Hanggang sa parehas na kaming walang saplot.
He planted a quick kiss on my lips before placed him self on top of me as he parted my legs. I felt a sting when I felt him enter me and he gently wiped the tear that I didn't know fell from my eyes.
"I love you." He whispered in my ear before he started moving on top of me. Until all I feel is pleasure from his every thrust and I swear, moans that I never thought I'm capable of making was heard in every corners of the room.
Naalimpungatan ako sa kiliti dahil sa mainit na hangin na tumayama sa batok ko. Lumingon ako at nakita ko ang maamong mukha ni Trei na nakaharap sa akin. His red lips was slightly parted as he sleeps. I lightly touched his the tip of his nose and he wrinkled it that made me chuckle. Akala ko nga magigising siya pero patuloy lang siya sa pagtulog kaya inulit ko ang paghawak sa tungko ng ilong niya, this time he catched my hand and his eyes slowly opened. He looked at my hand on his and kissed my wrist before letting it go.
"Bakit nang iistorbo ka ng tulog?" He said yawning and rubbing his eye.
"Nagising kasi ako tapos hindi na ako makatulog." His eyebrow raised and he looked at me before hi grinned.
"I know a way to make you sleep." I rolled my eyes and was about to distance myself from him when he held me by my waist and pulled me towards him. He smirked. "Since inistorbo mo ang tulog ko, may iba pang nagising."
I cocked my head to one side. Hindi ko pa magegets ang ibig sabihin niya kung hindi lang ako nakaramdam ng tumutusok na bagay sa may bandang tiyan ko. Napairap naman ako.
"Another round?" He said smirking and I squealed when he wrapped me around his arms. Great. Pang ilan na ba namin to ngayong gabi?! Seriously, wala bang kapaguran itong si Trei?!
I felt his hands roaming all over my body. Kaya bago pa ako makapag reklamo, I just found myself moaning his name again... in pleasure.
BINABASA MO ANG
Accidentally Married a Billionaire (LOB series #5)
General FictionHe's a billionaire doctor. She works multiple jobs to survive. Riding the air in a whirlwind, she fell in love and tied the knot without knowing that she exchanged her vows with a billionaire. League of Billionaires series #5