Ika Labing Isang Batas!

2.1K 61 21
                                    

Dali dali akong bumangon at hinablot ang kumot,pinahid ko sa ari ko at sa katas ko,saka ko inayos ang sarili. Ganon din ang ginawa ni Orriz,sinenyasan ko syang magtago sa likod ng pinto.

"Saglit lang!" ang sagot ko na kinakabahan.

"Open the door,may sasabihin ako sayo." ani Chrollo. Huminga ako ng malalim,binuksan ang pinto at lumabas. Nagsalubong ang mga kilay nito ng tingnan ako. Shit! Halo na ang nararamdaman ko,kilig at kaba kaya hindi ko na alam kung para saan ang malakas at mabilis na tibok ng puso ko.

"Ano yon?" ani ko.

"You smell like semen,did you jack off?" aniya na ikinanganga ko.

"H-HA? Ano,uhm.." shit!

"Its okay. Normal lang yan,pero ako hindi ko na ginagawa yan,basta ba siguraduhin mong hindi ka mangangamoy. By the way,bumalik ako para sabihing dadaan ako dito mamaya para sunduin ka at sina Quad at Eunice." aniya,dun ko lang naitikom ang bibig ko. "Sige na,tapos na din silang maglinis sa bahay mo,hinihintay ka nila sa baba."

Agad ng bumaba si Chrollo. Ang gwapo gwapo nya talaga,kahit na nahulaan nya ang ginawa ko,ayos lang basta nagkaka usap na kami,hindi gaya dati na stranger ang tingin nya sa akin.

Pumasok ako sa kwarto,naka upo si Orriz sa kama,nakangisi at hawak ang kumot na pinang punas namin. Bakit kasi ang gwapo din ng isang ito?

"Wew! That was close! Pero ang sarap pala! Ulitin natin?"

"Baliw! Akin na yan!" hinablot ko ang kumot sa kanya at nilagay sa marurumi kong damit. "Marami na akong karanasan,hindi ka mananalo."

"Marami din akong karanasan! Sa babae nga lang. Pero sa lalaki,sayo palang,ang sarap habang nagkikiskisan ang mga--"

"Orriz! Takte ka! Tayo na sa baba!" suway ko dito na ikina hagalpak nito ng tawa. Napailing na lang ako.

Hindi naman totoo yung sinabi ko na madami akong karanasan,si kuya Gardo at Delo pa lang ang nakakapasok sa akin,at sya ang ngayon. Aaminin ko,lahat sila malaki ang mga kargada pero hindi naman ako hayok sa ganon,sa kanilang tatlo,itong si Orriz ang hindi ko makakalimutan.

Sa amin kaya ni Chrollo? Kailan kaya may mangyayari sa amin?

Ipinilig ko ang ulo ko,imposibleng mangyari yon,Im asking for too much.

"Tapos na kami!" maligalig na sabi ni Eunice,tiningnan ko ang paligid,malinis na nga.

"Kami din tapos ng maglinis sa taas." nakangising sabi naman ni Orriz.

"Edi mag meryenda na tayo!" ang sabi naman ni Quad.

"Sige,dito lang kayo. Bibili ako ng meryenda." ang pagsabat ko naman.

"Huwag na Kendall! Diba nga bumalik si kuya Chrollo? Nag iwan sya ng pera pang meryenda,kaya kami na lang ni Quad ang bibili." ani Eunice at tumayo na,ganon din si Quad.

"Sige,salamat." sabi ko na lang. Napaisip tuloy ako,bakit kaya biglang bumait si Chrollo? Nagsawa na siguro sya sa suplado image nya.

"Uhm,Kendall. Uuwi na ako." pagpukaw sa akin ni Orriz.

"Huh? Ang bilis naman? Hindi mo na hihintayin ang meryenda?" ang taka kong tanong sa kanya.

"Hindi na. Nagtext Mama ko eh."

"O sige na nga,basta bukas ah? Huwag kang mawawala."

"Oo naman! Ako pa!" nakangisi nyang sabi. Hinatid ko sya sa kotse nya sa labas. Nang maka alis na sya ay saka ako pumasok ulit sa loob ng bahay.

Hinanda ko na ang mesa,at sakto dumating na sina Quat at Eunice. Napanganga ako sa dala nila,dalawang family size softdrinks at red ribbon cake yung pahaba.

Love Above The LawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon