Chapter 20

32 1 0
                                    

**Akico's POV**

Umaga na pala... Ang lamig lamig...

**sniffsniff** hmmm ang bango...unti-unti kong binuksan ang mga mata ko... bumungad ang isang mala anghel na mukha sa harap ko... ang bango nya, ang sarap matulog sa chest niya hihihi

"Ang pogiiii...."

"Wag ka gano kumatitig baka malusaw ako, and I know na pogi ako..." sabay smile... omygulays nakakahiya...

"G-gising ka na pala?"

Binuksan nya ang mata nya... "Oo gising na ako. Nagising ako sa sinabi mo. Hahah ikaw ah, sabi ko na napopogian ka sakin eh"

Bigla ko tinanggal ulo ko sa dibdib nya "Ang kapal mo talaga!"

Pero bigla nya binalik ang ulo ko sa pagkakapatong sa dibdib nya... "Kunwari ka pa eh, basta alam ko ako mahal mo. Haha!"

Nakakahiya !!! Tinanggal ko ulit ulo ko sa dibdib nya pero bago ko pa magawa yun nahatak na nya ako pabalik and inakap nya ako ng sobrang higpit, sabay sabi ng "Mahal kita..."

Tinitigan ko sya sa mata, napakagandang mata, puno ng feelings, kita ko sa mata nya yung kasayahan nya...

Tapos unti unti dahan dahan naglapit mga mukha namin.... OMG eto na ba yun? Ang First Kiss ko?

Pinikit ko na ang mata ko, nararamdaman ko na ang hinga nya....

...

"Anjan lang pala kayo!" Sigaw ng isang lalake...

"Aray!" At nagkauntugan na kami ni Kenneth... KAKAHIYAAAAA!

Kenneth's POV

Napadilat ako...may naaamoy akong mabango... Nagulat ako ng may makita akong ulo na nakapatong sa dibdib ko...

Dun ko lang naalala ang kagabi.... mahal niya ako... napaka saya ko...

Biglang gumalaw ang ulo niya kaya nagpanggap akong tulog...

"Ang gwapo...."

"Wag ka gano kumatitig baka malusaw ako, and I know na pogi ako..." nakakabakla pala mainlove... kinikilig ako haha

"G-gising ka na pala?"

Binuksan ko ang mata ko... "Oo gising na ako. Nagising ako sa sinabi mo. Hahah ikaw ah, sabi ko na napopogian ka sakin eh"

Bigla nya tinanggal ulo nya sa dibdib ko"Ang kapal mo talaga!" Ang cute cute niya talaga!

Pero bigla ko binalik ang ulo nya sa pagkakapatong sa dibdib ko... "Kunwari ka pa eh, basta alam ko ako mahal mo. Haha!" Sarap alalahanin!

Tinanggal nya ulit ulo nya sa dibdib ko pero bago pa nya magawa yun nahatak ko na sya pabalik and inakap ko sya ng sobrang higpit, sabay sabi ng "Mahal kita..."

Tinitigan ko sya sa mata, napakagandang mata, puno ng feelings, kita ko sa mata nya yung kasayahan nya...Ang sarap panoorin...

Tapos unti unti dahan dahan naglapit mga mukha namin....

Pinikit na nya ang mata nya, pumapayag syang halikan ko sya?

...

"Anjan lang pala kayo!" Sigaw ng isang lalake...

"Aray!" Sigaw naming dalawa ng magkauntugan kami...pagtingin ko si Lachlan pala... halatang gulat...

"Siiiiiis! Ok lang ba kayo?!" Sabi naman ni Ella...

Tinulungan nila kami makaakyat...

Habang naglalakad...

"Bro, kayo ha! Hahaha" pang aasar ni Lachlan, nauuna uung mga babae sa amin...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Arranged Since Birth (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon