Chapter 1: Stress

6.4K 68 5
                                    

The Black Killer( The Cool Gangsta)

NOTE: All the names, scenes and events in this story is purely fictional. Any resemblance to true person or events are coincidental. Please, don't publish this work in any website as your own.Thats all. Thank you !

Prologue

"I had no heart any more, it had been broken; or not broken, it simply wasn't there any more. It had been scooped neatly out of me like the yolk from a hard-boiled egg, leaving the rest of me bloodless and congealed and hollow. 

I'm heartless, I thought. Therefore I'm homeless."

She's Beautiful

She's Hot

She's Rich

She's Elegant

She's Arrogant

But one thing you didn't know 

She's Gangster ... a brutal gangster that no one can destroy her..

Sandra Gabriel Chua Alston.  

"The Cool Girl Gangsta..."

******************************************************************

First Chapter 1: 

*BLAAGG* 

I looked at them with my *DEAD GLARED*. All of their face's was shocked ,when the saw me with my dangerous look. *turo sa kanila*

"Tanyaaa Salvador!Patriciaa Smith!Xenaaa Gomezz!Gracie Lim!and you ! Maria Cassandra Agaton! Got to my Office NOW!!"-cold kong sabi sa kanila. Fuvk them,hindi nila alam ang ginawa nila. Pano na lahat? ang planong kong maghigante.!! *Facepalm* Tss. Another problem.! tsk.

"WAAAAAAHHHH! Queennn. Sorrry na! Hindi talaga namen. Sinasadya,i did'nt mean it. Sorry please"-Xena. So childish. Lumuhod pa sya at hinawakan ang dalawang ko paa. Anu ba ito ? Tss.

"Don't touch me, i've told you already. Go to my office.We need to talk. All of you ! NOW !"- ako. Fvck This life.

Sino bang hindi magagalit sa kanila ? Nag-inumam lang naman sila. While i'm in the middle of my mission. Hinayaan nila ako habang nilalabanan lahat ng mga underlings ng mafia. Well kaya ko naman sila. But anong silbi ng pagiging mag-kakaibigan namen. Well i must say, never pa ako nagkaroon ng kaibigan. and i dunno kung kaibigan ko nga ba sila. Plano ko pa naman maghigante at tuluyan ng pumasok sa Location ng mga Mafia peru pagtinggin ko sa Device na hawak ko,wala off na lahat. The Fvck,buti nalang hindi ko tinuloy ,kung hindi pinaglalamayan na nila ako ngayon.

Nahinto ang pag-iisip ko nun nakita ko sila.

Si tanya walang pakialam,(talaga nga naman) Patricia teary eyed na. ( tss. iyakin talaga ang isang'to) Xena nakatungo lang.( Siguradong nahihiya yan) Gracie nakatingin lang sa ibang direksyon at si Marie ayun nakatungo rin at hindi makatingin saken. Napataas ang kilay ko sa inasta nila.

"Kapag hindi kayo sumunod. Tatlong segundo nalang ang itatagal nyo sa mundo.Pasensyahan tayo.." - ako. walang gana kong sabe. -_-

Sabay alis patungo sa Office which is nasa 4th floor. 

Tumigil ako sa paglalakad at ini-off lahat ang elevator .Para yan sa kanila,para mahirapan sila sa paglalakad papunta sa 4th floor ng bahay ko.Alam kong maaarte sila,kaya bagay sa kanila yan.. 

But before that l'm Sandra Gabriel Chua Alston. 17 years old.Half American,half korean and half filipino. I'm the queen of all the gangster here in london, also in korea,america,new york,japan,at marami pang iba. at konte nalang buong gangster world na.*Smirked* Sumali ako sa pagiging ganster because i have my own reason. Just wait for me, VENUS ,i'll kill you ,your fcking family,friends kahit pa sa ikalimang salin ng lahi mo,gagawin ko.Magawa ko lang ang gusto kong mangyari.*Cold glared*

The Black Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon