Vote & Comment !
Chapter 18: Preparing for Sorry
Harris POV:
Tahimik kaming nakahiga sa Sofa ng may narinig ako ng malakas na paghampas sa pintuan.
*BLAGGG*
Nakita ko si lex na pawisan-pawisan at halos hindi makahinga. Nakaupo sya sa dulo ng pintuan at nakatungo.
Nagulat kami sa inasta nya,hindi muna namin sya nilapitan at hinayaan muna sya.
Alam ko ito... Ganito si Lex kapag may naipahamak syang isang babae....
"Lex...." pagtawag ko sa kanya. Alam ko ang ginagawa ko. Ako lang may alam kung paano kausapin si lex ng ganito..
Lumapit pa ako sa kanya at nang malapit na ako ay biglang humarap saken si Lex ng may luha sa kanyang mga mata.
Shit !
Agad ko syang niyakap. Malalagot ang may kagagawan nito.
"Tell me sinong may gawa nito sayo.. ?"
Hindi sya umimik at tanging hikbi lang nya ang naririnig namin. Tiningnan ko naman ang iba kong kaibigan at concern din sila kay lex peru hindi sila lumalapit dahil alam nila na ako lang ang may alam kung paano paamuin si Lex.
May phobia si Lex pagdating dito. Nakaroon sya ng anxiety disorder nun namatay ang isang nyang ate ,. Nasaksihan nya yun peru hindi nya nagawang tulungan ang kapatid nya. Kaya malaki ang galit nya sa kanyang sarili. Sa tingin nya wala syang kwenta kapatid.
Kahit na medyo may pagkabadboy itong si Lex at makati sa mga babae ay marunong naman syang gumalang. Hindi sya marunong magpaiyak ng babae. Dahil parang naalala nya ang kapatid nya na hindi nya natulungan at iniisip nya na sya ang may kagagawan ng lahat.
Peru sa tinggin ko may nagawa syang Mali at iniisip nyang sya ang may dahilan. Tss.
Hinila ko si lex sa Sofa at iniupo.
"Geoff kumuha ka ng tubig at gamot sa drawer.." tinuro ko naman kay geoff kung nasan at agad naman syang sumunod.
"Ano ba kasing nanyari.. ?" pagtatanong ni edizon.
Huminga muna ng malalim si Lex bago sya magsalita.
"Si tanya... Hindi ko naman sinasadya ehh. Hindi ko alam na mahina pala sya..."
Napatinggin ako kay edizon sigurong naguguluhan rin sila.
"Saglit lang ikwento mo samin ng buo..."
BINABASA MO ANG
The Black Killer (On going)
ActionSandra Gabriel Alston. She's not ordinary girl you wanted... She's Brutal living in miserable life.... A girl who have no heart... No conscience.. A Fearless girl.. A Broken girl that want a great revenge to all the people who hurt her before.. S...