Vote and Comment guys. And please pakisabi saken kung naguguluhan kayo. at handa akong iexplain yun.:)) Paki-spread nun story guyss :)) Salamat ! :)) Sorry sa wrong grammar. Thank you ulet ! :))
Part II- New Queen
Huminga muna ako ng malalim bago ko buksan ang napakalaking pintuan na nasa harap ko. Alam kong oras ng buksan ko ito maraming tao ang haharap saken upang galangin ako bilang bagong pinuno nila, maraming taong magugulat dahil hindi nila aasahan na ibang babae ang nasa harapan nila. Ang babaeng walang pusong pumatay ng kanyang kapwa tao at ang babaeng may laking galit sa mga taong nanakit sa kanya noon. Hindi muna ako si Sandra ngayon ako muna ang haharap sa inyo ang Black Killer na papatay sa inyo.
Nagready na ako sa pagbukas nun pintuan.
Nagecho ang malaking pintuan at parang nakakabinging pakinggan ang tunog nito. Sa pagbukas ko nakita ko ang daang katao na nakatinggin saken, halos malaglag ang mga mata nila nun nakita nila ako,halos walng gumagalaw sa kanila at tanging nakafocus lahat sila sa susunod kong gagawin.
Tumingin ako sa kabubuan ng Headquarters. Nakita ko ang mga lalaking may hikaw sa tenga na punong-puno ng tatto ang kanilang mga katawan,halos lahat sila may dalang baril.
Nakita ko naman ang mga babaeng kung titigan mo ay siga sa kanila lugar,makikita rin sa kanila ang hikaw sa kanilang tenga , mga tatto na nababalot sa kanilang mga balikat at katawan.Makikita mo rin ang mga baril na nasa bewang nila ang iba ay hawak at ang iba nama'y nakatago kung saan man parte ng kanilang katawan.
Tumingin naman ako sa unahan ko.
"Give way..."- seryoso kong sabi sa kanila
agad naman silang kumilos at nagsialisan yun mga nasa gitna at binigyan ako ng mararaanan..
Nagumpisa na akong maglakad umiecho ang tunog ng sapatos ko sa buong head quarters at para bang tinitingnan ng buong tao ang ikinikilos ko..
" Sya na ang queen...."
"Dumating na sya....."
"Tama nga sila ibang queen ang makikita naten ngayong oras na ito.."
May narinig naman akong bulungan ng mga lalaki't babae, Hindi ko nalang pinansin at nagpatuloy ako sa paglalakad..
" Nakakatakot si Black Killer , hindi ko alam kung makakalapit ako sa kanya dahil parang ramdam ko palang pinapatay nya na ako sa tinggin nya.."
"Nakakatakot sya titingnan mo palang iba na ang aura nya..."
"Siguro sya talaga ang dapat na maging queen naten.."
"Iba na sya hindi tulad ng dati..."
Napatigil ako sa huli kong narinig. Imposibleng makilala nya ako dahil sa london ako lumaki. sa loob-loob ko.
Haharap na sana ako dun sa nagsalita nun may humawak sa kamay ko at iniharap sa kanya.
"Maligayang pagbabalik mahal na reyna..." pagkatapos nun ay hinalkan nya ang aking kamay. Napataas naman ang kilay ko sa ginawa nya kaya naman agad kong binawi ang aking kamay at sabay punas dito..
"You don't know how to treat a queen.."-walang gana kong sabi sa kanya..
"Pasensya na po queen. Naexcite lang po ako dahil ito po ang unang pagkakataong makita kayo. Tunay ngang napakaganda nyo...."
Hindi ko na sya pinansin at agad na pumunta sa unahan. Tumingin muna ako sa kanila bago ako magsalita.
"Ako ang inyong Queen sa umpisa palang..."
Nagulat sila sa una kong pagbati sa kanila, maaring hindi nila inasahan ang sinabi ko..
"Yun queen na tinuring nyo noon ay isang impostor lamang, hindi sya ang totoong Black Killer pinalabas ko lamang iyon dahil may sarili akong dahilan.."pagpapatuloly ko lalo silang nagulat sa pangalawa kong sinabi sa kanila.
"Wag kayong mag-alala dahil sa oras na ito nasa harap nyo na ang totoong Black Killer ang totoong Queen..."
at sabay nun ang malakas na palakpakan na narinig ko galing sa kanila..
"Isa lang ang masasabi ko..."
Agad silang tumigil sa pagpalakpak at seryosong tumingin ulit saken.
"Marunong akong pumatay miyembro man o hindi , pamilyado man o hindi, publikano man o ordinaryong mamamayan , masama man o mabuti , bata man o matanda ay kaya kong patayin at higit sa lahat kaibigan ko man o hindi.......
........handa kong patayin ORAS na malaman kong nagtaksil sa akin..."
Agad naman silang napalunok sa huli kong sinabi. Dapat lang na matakot sila saken dahil ibang queen na ang kaharap nila..
"Am i clear... ? "
Agad naman silang tumango at sa huling pagkakataon ay ipinarinig na naman nila ang malakas na palakpakan.
"Maari na kayong magsialis..."
and then agad akong tumalon sa napakataas na stage at diretsong nagtungo sa malaking pintuan.. seryoso akong naglakad ulit papalabas..
Nang makarating ako sa pintuan ay may huling akong sinabi nang hindi tumitingin sa kanila..
"la reine sera de retour....."
Pagkatapos nun ay sinarhan ko na ulit ang pintuan. Nagpaputok muna ako ng 3 beses hudyat ng pagalis ko.. Sa huling sinabi ko maaring hindi nilang maintindihan yun dahil isang wikang french yun peru kung malalaman nila naglalaman yun ng malalim na kahulugan at tanging queen lang ang nakakaalam.
*END OF CHAPTER*
Vote and comment guyss. Thank you GOD ! :))))
BINABASA MO ANG
The Black Killer (On going)
ActionSandra Gabriel Alston. She's not ordinary girl you wanted... She's Brutal living in miserable life.... A girl who have no heart... No conscience.. A Fearless girl.. A Broken girl that want a great revenge to all the people who hurt her before.. S...