Chapter 9: Rose's

1.1K 24 8
                                    

Chapter 9: Rose's

Harris POV

I saw a girl stunning in her outfit , she's gorgeous ,pretty and beautiful. Her Body was so amazing She has a perfect gesture and curves. 

Her eyes

Her hair

Her nose

Her rosy cheeks

Her kissable lips

Was so damn perfect...

She's the girl i ever wanted...

Lalapit sana ako sa kanya nang tinawagan ako ng isa sa mga organizer ng party,bago ako umalis tiningnan ko muna sya... I think she always serious. i murmured to myself

Nag-umpisa na magsalita ang MC halata sa kanila ang pag-kaexcited na makita ako. Well sino kayang hindi maeexcited eh ito kase ang kauna-unahang paglabas ng kanilang king.

Nasa likodan na ako ng stage nagsuot rin ako ng maskara para hindi nila makita ang tunay kong mukha. Mahirap na baka kapag nakita nila ang mukha ko ipapatay nila ako.

 "Ladies and Gentlemen.... " 

" I think you are now excited to see our King.... "

Shit ! Ang tagal naman. Pupuntahan ko pa yun babae kanina. i murmured to myself. Tumingin naman ako sa butas ng stage nakita ko sya na seryosong nakaupo hawak-hawak ang wine nya. 

"But before that lemme introduce you my partner for tonight Miss Rhian Ramosss. Let give her a round of a applause.... "

*clap*clap*clap*

"Hi GoodEvening to all of you.  I guess all the person here in the party is excited to see their long lost king."

Tumayo na ako at inayos ang white tuxedo na suot ko inayos ko rin ang maskarang suot ko. Kinuha ko na rin ang wine na hawak ko kanina pa.

"So now let me Introduce you Our Great king..."

"Our King..... "

"Mrs. Harris Clyde Hangmen.... "

Nun narinig ko na ang pangalan ko lumabas na ako. Agad ko nakita lahat ng guess na inimbitahan ko sa party. Lahat sila na-shock dahil hindi man lang nila makikita ang gwapo kong mukha. Sad to say bawal...

The Black Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon