Chapter 3:
Patricia POV
"I, I love you like a love song, baby
I, I love you like a love song, baby
I, I love you like a love song, baby
And I keep hitting re-peat-peat-peat-peat-peat-peat"~~~~
*Kembot dito* Kembot doon*giling dito*giling doon* ^_^
Masaya kaming nag-sasayawan matapos namin tawagan si sandra ,para ituro sa kanya kung saan sya pwedeng kumain.
Alam kong madaming allergy yung babaeng yun,kaya naman agad namin tinawagan. Mahirap na ,baka kase umuwe na naman yun ng pulang pula at masama ang aura. Katakot ! huhuhu.Iba kase magalit yun eh. Hindi mo alam kung masaya ba sya o galit na.iisa naman ang expresyon nya lagi eh. Kalmado at seryoso.
Hindi mo syang makikitang nakangiti.
Never pa namin nakita yun,kaya nga minsan gumagawa kame ng paraan para mapasaya sya,peru parang ang hirap gawin.
Ubos na ang lakas naming lima para lang mapangiti sya. *hinga ng malalim* Sana naman makita na namin ko paano sya ngumiti. :( Maganda si queen, morena,sexy,matalino at mayaman,parang nasa kanya na nga lahat eh.
Kaso yun lamang ang wala sa kanya, ang maging masaya kahit minsan. Ni birthday nga nya,walang syang pakialam. Kapag nagcecelebrate kame,kame lang ang masaya peru sya ? ayun wala pakialam,seryoso lang sya lagi. Minsan naawa ako sa kanya, bakit sa kanya pa napunta ang ganon problema ? Hindi ko nga lubos maisip na mangyayari yun sa kanya.
Kahit 3 taon palang kame magkakakilala at magkakaibigan, nakita na namin sa kanyang mga mata kung gaano kasakit ang dinadanas nya, mahirap isipin peru wala na kaming magagawa para magbago sya,yun maging normal naman ang buhay nya,kahit isang oras lang. kahit ilang minuto lang ??
.Hayyssss.*hinga ng malalim* Sana dumating ang araw na mangyari yun. :((
Napatigil naman ako nun nakita kong nagriring yun phone ko. Tiningnan ko kung sino tumawatag..
Incoming Call Sis Sandra.....
Agad naman akong napatalon sa sofa , tumigil naman sa pag-sasayaw yun apat nun nakita nila akong seryosong nakatingin sa cellphone ko. Kilala ko si queen ,hindi yan tatawag ng walang dahila maaring may ipapagawa yan samen o babalaan. .
.Ano kayang nangyari ? sa isip ko.
"Oy patayin nyo yang tugog,tumatawag si queen"- agad naman nilang pinatay at lumapit saken.
"sagutin mo na dali..."- tanya
Pagkasagot ko ,agad kong nilagay yun cellphone ko sa tenga,sasagot pa sana ako ng hello,peru inunahan na nya agad ako..
BINABASA MO ANG
The Black Killer (On going)
AksiyonSandra Gabriel Alston. She's not ordinary girl you wanted... She's Brutal living in miserable life.... A girl who have no heart... No conscience.. A Fearless girl.. A Broken girl that want a great revenge to all the people who hurt her before.. S...