Chapter 4: Sister's

1.4K 33 0
                                    

Chapter 4:

Sister

Someone POV

" Boss ! "-

Naginig sa takot ang mga tauhan , dahil hindi nila alam kong paano sasabihin na hindi nila napatay si queen. Lumunok muna ang tauhan , bago nagkaroon ng lakas ng loob mag-salita.

" Boss,"

Nanginginig ang buong katawan nito, alam nilang iba ito magalit at alam din nilang baka hindi na magtagal ang buhay nila. " Hindi po nam--en na-pata-y si *hinga ng malalim* si queen... " napalunok ang tauhan matapos sabihin iyun..

Agad nagdilim ang paningin ng boss nila sa sinabi ng kanyang tauhan,naitikom nya ang kanyang palad at doon nabasag ang basong kanina pa nyang hawak, hindi lubos maisip na maraming syang pinadalang underlings nya para patayin si queen, ngunit ni-isa ay walang makagawa. Alam nyang malakas si queen, peru hindi nya maisip na matatalo nya ang 100 tauhang pinadala nya sa london para mapatay ito.

Agad syang napatigil ng makita ang dugong tumutulo sa kanyang mga kamay,hindi nya ito pinansin at humarap sa kanyang mga tauhan. Nakita nya na lahat ng mga ito ay nakatungo , at takot takot dahil baka anong gawin nya sa kanila.

" Boss , may isa pa po akong sasabihin....." 

.

Hindi ito pinansin ng boss nila ,dahil alam nyang mga dahilan lang ito, 

." Uuwi na po sa pilipinas si queen......."

The Black Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon