Chapter 20: Fucky Princess

924 31 4
                                    

Vote&Comment guys! Thank you. Sorry sa wrong grammar. Para sa inyo ito. :")

Chapter 20: Fucky Princess

Prischilla POV:

Naamoy ko na ang Simoy ng hangin dito sa Hangmen University. Kahit sobrang init at ouchy sa balat ang tirik ng araw ay hindi ko iniinda. Miss ko na kasi yun Boyfriend kong si Harris. Huhuhu :'( 2 weeks ko rin hindi sya nakita.

" Hey Girlssssss ! Here!" matinis na irit samin ni Caitlin. Ang pinaka maingay sa grupo namin.

"Shut your mouth bitch !" inis naman na sabi ni Macy Jeanne. Ang isa sa pinakabitch.

"Damn you ! As*hole! " napalingon naman kami kung sino ang nagmura. Tss. Si Wayne pala. Siguro kaaway na naman nya yun "Future Husband" nya. Arrange married kasi sila peru hindi pa namemeet ang isat-isa. What the! 

Lumabas na ako sa aking mahal na sasakyan. Ako ang pinakamaganda dito kaya walang sino man ang aapak sa trono ko. Maraming ng napaalis dito sa school na ito. Kapag bobo ka kasi hindi ka nararapat dito.

"Shit pare ang ganda talaga ni prischilla....."

 

 

"Oo nga pare kaso taken na...."

 

 

"Sayang talaga pre liligawan ko sana..."

Narinig ko naman ang mga bubuyog na walang ginawa kundi pag-usapan ang aking kagandahan. Well totoo naman. *smirked*

" Hiiiiiii. Sisterrrr !"  sigaw at sabay lapit ni caitlin samen.

GOSH ! Masisira ang make-up ko sa bobitang ito !

"Fuck Caitlin ! Lower your voice!" - inis kong sigaw sa kanya sabay lagay ng alcohol in my both hands. Gross!- _-

"Why so KJ ?"sabat na sabi saken agad ni caitlin habang nakapout. 

Inirapan ko na lamang sya. Baka masira ang Make over ko sa bobitang yan. 

"Let's go girls. !" pagiiba ng mood ni caitlin. Ayaw nya kasing makitang umuusok ang tenga ko dahil sa kanya. Makakalbo ko talaga sya >.<

"K" bitchy na sabi ni Jeanne.

Nanguna akong maglakad. Aba syempre ako ang pinakamaganda dito at nangunguna sa princesses dito. Hindi dapat ako magpapatalbog.

"Ang pretty talaga nya......"

 

"Bagay talaga sila ni Fafa harris....."

 

Lumingon ako kung sino man ang nasabi nun. 

The Black Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon