Happy Halloween ! Ito na ang Next Chapter ! Vote and Comment guyth ! Enjoy ! :))
Chapter 15 : Bored
Lex POV :
Andito kame ngayon sa condo ni pareng harris. As usual boring kase sa bahay kaya nagpasya kaming tumambay dito Lagi kasi kame nandito mga bata palang kame. Minsan dito kami nagdaraos ng New Year o Christmas syempre hindi mawawalan ng Chickababes tuwing may okasyon.*wink*
"Pre. ! Anong level mo na ? Natalo mo na ba ?.."- tanong ni martin kay edizon
Naglaalaro lang naman sila ng DOTA. Tsk ! Mas maganda pang pakipaglandian sa mga chicks kesa maglaro ng DOTA na yan..
"Just wait dude !....." sagot naman ni edizon may pagka-addict kase yan si edizon sa mga online games ehh. Kaya expert sya pagdating jan. Kung malalaman nyo lang isa sya sa pinakamagaling na gamer dito sa pinas magaling sya maglaro kaso sikreto lang ang pagkatao nya kase minsan ng may nagbanta sa buhay nya matapos nyang matalo yun kalaban nya.
"YOHHOOO ! Owwyeahh baby handa mo na bankaccounts mo ~! Boom ! Dead on arrival ! HAHAHAHAHAHA," sigaw ni martin matapos matalo ni edizon yun kalaban nya.
" Tone your voice martino..." bored na sabi ni geoff. HAHAHAHAHA. Tahimik lang kase yan isang yang peru may malaking utak naman tinatago. and then ayaw nya sa babae. Ewan ko jan ! Allergy ata yan sa girls minsan nga pinagisipan namin bakla yan. HAHAHAHA. peru hindi naman daw sabi nya sadyang ayaw nya lang talaga ng maingay...
Kagutom ahh ! 10:47 na kase ng tanghale at hindi pa kami kumakain ng umagahan. Tsk ! tapos bukas may pasok pa. ! HOO ! hate my life !
" Harris.. Hey Dude !" tawag ko sa kanya busy kase sya sa cellphone nya, siguro katext nya na naman mga chikababes nya. Matinik din kase yan sa mga babae eh.! Hahahaha.
"Ano.. ?" sagot nya saken ng hindi ako nililingon.
"Gutom na ako. Pakain nga !"- sagot ko naman sa kanya. Kainis gutom na talaga ako ! -____-
"Ang nipis din ng mukha mo no ?..."- sabat naman ni francis. ABA !
BINABASA MO ANG
The Black Killer (On going)
ActionSandra Gabriel Alston. She's not ordinary girl you wanted... She's Brutal living in miserable life.... A girl who have no heart... No conscience.. A Fearless girl.. A Broken girl that want a great revenge to all the people who hurt her before.. S...