Part 1: New Student's

1.2K 25 0
                                    

Part 2: New Student's

Sandra POV:

"WAHHHH QUEEENN .."

"QUEENNN ANO  BA !"

"QUEEN GUSTO KO PANG MABUHAY !"

" JUSKCOLOOORED ! KATAPUSAN NA BA."

"QUEEEN MAHAL KO BUHAY KO, WAG MO AKONG ISAMA AYOKO PANG MAMATAY.. "

-_______- Holy Shit. Ang iingay naman ng mga ito wala na atang lalakas pa sa bose ng mga ito daig pa ang may sampung microphone sa lalamunan.Tss.

" Will you behave like a college student's ?' - bored kong sabi sa kanila. Ingay talga >.<

"PAANO KAME TATAHIMIK EH HALOS SUMAGAD NA SA KADULO-DULUHAN NG LANGIT YAN SPEED NG SASAKYAN MO" - marie.

-____________________-

-___- Hindi ko nalang pinansin ayokong mag-aksaya ng oras sa kanila. Inihahanda ko ang sarili ko sa muling pag-haharap namin ni Harris o King. 

Medyo malapit lang samin bahay yun Hangmen University o H.U. Kaya mga 25 minutes lang mararating na agad namin ito. Napatingin naman ako sa salamin at nakita ko yun lima. Xena nag-signed of the cross, Si Marie mahigpit ang yakap kay pat, si patricia naman nakahawak sa dibdib nya habang nakapikit , si gracie matindi ang hawak sa seatbelt kasama si tanya. Tsk. Napailing nalang ako. 

after 25 minutes narating narin namin -_____-

Bago ako bumaba sinuri ko muna ang buong labas ng university medyo malaki ito peru puno ng security at gwardya. Kung titingnan ang kabuoang school medyo malaki ang perimeter kakaiba sa ibang school  at puro ellite ang pumapasok rito peru mapapansin hindi ito basta-basta paaralan kung titingnan.

The Black Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon