Chapter 2:
Xena POV
Huhuhuhu :( Grabe na talaga ito. Lagi nalang namen ginagalit si queen,buti nalang mahaba ang pasensya nya samen. Kung hindi .. WAAAAAHHH ! Dedu na kame ngayon.
Ewan ko ba kung bakit nalang kalmado si queen. Laging seryoso,walang pakialam sa paligid nya,peru ramdam namen na mahal nya kame at hindi nya kame kayang iwan. Halos kapatid na ang turingan namen,lagi kaming magkakasama magmula nun may gustong pumatay samen.
Mas gusto ni queen na ligtas kame at sya nalang ang mapahamak. OO gangster din kame,peru hindi kame kasing lakas nya,nahalos kaya nyang pumatay ng wala sa oras.
Natandaan ko pa nun na halos 100 katao na ang napapatay nya at kahit sobrang dami ng kalaban nya hindi man lang sya natakot dahil may posibilidad na mamatay sa laban na yun.
Ewan ko ba kung bakit ganun ang ugali nya. Kaya sya tinaguring queen eh, leader sya ng gang dito at malapit narin sya maging leader sa buong mundo. Alam kong delikado ang buhay nya kapag nangyari yun kase madaming naghahangad na maging leader sa gang,peru masyado syang matapang kaya walang syang kinakatakutan.
Ayaw namin makitang magalit si sandra o queen, walang syang sinasanto kahit kamag-anak ka pa nya,papatayin at papatayin ka nya. Hindi rin sya nakaranas magmahal dahil para sa kanya,walang maidudulot ng maganda iyun. Never syang na-inlove , kase puno ng galit at paghihinagpis ang puso nya na hanggang ngayon ay dala-dala parin nya.
Hayyy buhay queen kelan kaba titigil sa paghihiganti mo ? Bakit ayaw mo mabuhay ng normal ? katulad ng iba taong nasa paligid mo ? Yan yung mga tanong na gusto kong itanong sa kanya matagal na.peru hindi ko magawa kase alam kong hindi nya ito pagaaksayahan ng oras. :( Kilala na namin sya,sobra pa sa pamilya nyang naiwan sa pilipinas. *signed* sana matapos na lahat ng ito. Kawawa si queen. Hustisya lang ang kelangan nya. Hustisya... :((
Tumigil na ako sa pag-iisip ko dahil wala rin lang naman mangyayari... *signed*
"XENA!"- tricia, Ano naman kayang kelangan ng gagang ito ?
" What sister ? ^_^ "
"What-What ka jan ?! Buti nakakangiti kapa ? Eh galit na naman satin si queen"
BINABASA MO ANG
The Black Killer (On going)
ActionSandra Gabriel Alston. She's not ordinary girl you wanted... She's Brutal living in miserable life.... A girl who have no heart... No conscience.. A Fearless girl.. A Broken girl that want a great revenge to all the people who hurt her before.. S...