Chapter 8: Party

1.3K 28 6
                                    

Chapter 8: Party

Patricia POV

So HOT ! 

Almost one week na ang nakalipas matapos ang outing namin magkakaibigan halos lahat ay nagenjoy pwera lang kay sandra. >.<  Ano pa aasahan nyo dun ? Eh  wala naman pakialam yun..  

Lagi lang sya nakaupo at nakatingin lang sa ibang direksyon.minsan pinapanuod lang kame habang nasa dagat o kaya naman kakain lang sya at uupo na ulet. Napag-isipan  nga namin hilahin sya kaso ayun nakatayo na palayo samin.

Peru nagulat kame nun nakita namin syang may sinasakal na lalaki halos lumutang na yun katawan nya  at iniangat pa na mataas ni sandra . Pulang pula na ang mukha at halos maubusan na ng hininga yun lalaki.

Agad naman kaming pumunta sa kinatatayuan nila at hinila si sandra baka mapatay nya yun lalaki. Masama ito kung mangyari iyon.

Tiningnan namin si sandra na walang parin emosyon  at nakatingin lang sa lalaking sinakal nya.

" Ayoko sa lahat ng binabastos ako. Understand ?'- walang gana nyang sabi.

" Opo.Opo. Pasensya na po. Pasensya na po.... "- pagmamakaawa nun lalaki.

" Move"

Agad naman tumakbo yun lalaki pati yung mga kasamahan nya. Tsk. Takot din pala. Tumingin naman samin si sandra ng bored look.

" tini-tingin nyo jan ?" she rolled her eyes.

Hindi nalang kame umimik at baka lumaki pa yun problema. So nagenjoy nalang ulet kame.. Ayun yun lang ang nangyari. Sabi ko nga kami lang ang nag-enjoy -____-

" Bobita ka talaga gracie. Paano mo nagawa ito ? Eh bobo ka naman ?" marie

" Aba hoy ! Genius ata ako. Eh ikaw ? Utak kulangot ang  ulo. " gracie

" Aba hoy karin ! Kadali lang nang puzzle na ito. Pinagmayabang mo na !" marie

" Ay tanga ka talaga ! Eh bakit ka galit na galit jan. Kung madali lang pala! Bobo talaga ito"gracie

Sumasakit ang ulo ko sa dalawang ito. Kalerkey itech ! Kanina pa nag-aaway. Hindi ba sila natatakot na magkaroon ng wrinkles ??

Tumingin naman ako sa kabilang side nakita ko si queen na busy sa pakikipag-usap sa butler nya. Siguro gumagawa na ng plano itong si queen. Matalas ang utak nya eh kahit saan mo dalhin.

Tumayo naman sya at lumapit samen. NO EMOTION AGAIN ! 

-___________- sya

@______________@ - kame

The Black Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon