Muli akong nagpunta sa mundo ng mga tao. Maghahasik syempre ako ng kaguluhan. Nakita ko na naman ang paring si Klode. Natawa ako, makamundo na siya kahit na di ko gamitan ng kalandian. Palihim ko siyang sinundan. Nagtungo siya sa kumbentong nasasakupan ng kanyang pinamamahalaang simbahan.
Mayamaya pa ay pumasok siya sa isang silid ng madre. Napaawang ang labi ko saka ako napangiti.
May isang madreng naghihintay na sa kanya sa kama, nakahubad na ito at nilalaro ang sarili. Natanaw ko rin na basang-basa na ang pagkababae nito. Napapangiti si Klode. Kaagad siyang naghubad at pumatong dito. Ipinasok nya agad ang kanyang naghuhumindig na alaga. Napahiyaw ang madre, halatang nasasarapan sa ginagawa ni Klode sa kanya.
May kalokohang naglaro sa utak ko. Kaya't nagkalat ako ng konting kamunduhan sa hangin. Mayamaya ay umawang ang pinto at may pumasok na dalawa pang madre sa silid. Napangiti ako. Nagsimula ng maghubad ang dalawa. Ang isa ay pumuwesto sa likuran ni Klode, nikinaskas niya ang katawan nya kay Klode habang hinahalikan ang buong likod nito. Pinipindot narin nito ang utong ng dibdib ni klode. Lalong bumilis ang pagbayo niya sa madreng nahiga. Ang isa naman ay kinuha ang kamay niya. Kusa nitong pinasok ang dalawang daliri ni Klode sa hiyas niya. Lalong nababaliw sa ligaya si klode. Mayamaya ay hingal na hingal na siya lalo na ng sumabog ang katas niya sa loob nito.
Ang finifinger naman niya ay nilabasan na ng katas nito.Tayong-tayo parin ang alaga niya. Hinila siya ng nasa likuran niya. Saka inibabawan. Ipinasok nito sa pagkababae nito ang alaga niya. Nagulat pa siya, mukhang virgin si sister. Minalas lang ng maapektuhan ng kapangyarihan ko. Hinawakan niyaang bewang nito at iginaya sa pagbayo. Panay ungol nito. Sarap na sarap sa ginagawa nila. Ang isang babae ay lumabas na. Ngunit ang isang ay inupuan ang mukha ni Klode.
"Lick me~" utos nito.
Kaagad naman itong napahiyaw sa sarap. Magaling nga si Klode sa kama. Bigla na naman akong nainggit at naisip si Thatcher. Umalis na ako at nagteleport sa silid ni Thatcher. Mukhang wala siya. Naghiga ako sa kama niya. Nilanghap ko ang amoy niya sa unan. Kahit amoy niya iba ang dating sa akin. Namamasa agad ang pgitan ng aking hita. Nakakahiya man aminin ay hinahanap hanap kong maulit ang nangyari nung nakaraang gabi.
Mayamaya ay may nagbukas ng pinto ng cr. Si Thatcher! Nakahubad at tumutulo ang tubig sa kanyang buhok.
Napalunok ako at napakagat ng labi. Ang sarap ng nakahain sa harapan ko. Tatayo sana ako at llapitan siya, ngunit bigla siyang nagsalita.
"Nasaan ka na ba? Sino ka bang babae ka? Ang isipin palang ang mukha mo ay ganto na ang epekto sa akin." Sabay hawak sa ngayong tayong-tayo nitong alaga.
Mayamaya ay nilaro na nya ito at napapaungol siya habang nakapikit. Marahan akong lumapit. Isinubo ko ang alaga niya. Nagulat siya, ngunit napangiti siya ng makita niya ang mukha ko. Hinila nya ko patayo at hinalikan. Pinunit niya ang aking damit. At di nag atubiling sambahin ng bibig niya ang dibdib kong nakahantad. Ang kanyang daliri ay ipinasok narin niya sa aking butas. Napapaungol ako sa sarap. Napapahiyaw ako sa bawat ulos ng daliri niya. Napapaangat ang aking balakang sa sarap. Kaya napaasik ako ng hinugot niya ang daliri niya. Ngunit napasigaw ako ng ibaon niya ang alaga niya sa akin.
"Fuck!baby your too tight! Kahit na napasok ko na to!" Sabi niya. Sinipsip niya ang leeg ko. Alam kong umiinom siya ng dugo ko. Ngunit mas lalong nakadagdag sa pagnanasa ko. Naramdaman ko ang mainit na katas na lumalabas sa akin. Nagpatuloy siya sa pagpapaligaya sa akin. At alam ko sa sarili ko na mahabang gabi ito. Makalakad sana ako.
Uwu, ayan na naman sya oh.
YOU ARE READING
She Is Death
AcakSaving that ends with punishment, the punishment that becomes pleasure. But will it ends by death?