author: hyperionova
link: https://archiveofourown.org/works/13079187/chapters/29920683
~63k, Infidelity, Extramarital Affairs, Arranged Marriage
chanyeol x sehun, kai x sehun
.
sickly sweet synths phải nói là 1 bộ fic vô cùng thú vị và có quá nhiều vấn đề để nói =))).
mở đầu fic là một cuộc hôn nhân sắp đặt không tình yêu giữa park chanyeol và oh sehun. hôn lễ của sehun và chanyeol không hơn không kém chỉ là một phi vụ làm ăn giữa hai gia tộc Park và Oh, thêm nữa về phía chanyeol thì đã comeout với gia đình mình là gay + đã từng sống chết với một mối tình nên gia đình rất 'tâm lý' mà buộc gã phải kết hôn với một người con trai là sehun.
kai, trong sickly sweet synths là thanh mai trúc mã với chanyeol, nhưng không phải là kiểu con nhà giàu chơi với nhau mà là kiểu con trai của vị quản gia trung thành của nhà park--park gia cũng là nơi giúp kai có tiền để đi học từ lúc bé, cho đến tận khi lớn thì kai cũng trở thành một trợ thủ đắc lực dưới trướng của công ty do chanyeol đứng đầu. nên mối quan hệ giữa kai và chanyeol dù ngoài mặt gọi nhau là bạn nhưng thật ra nó mang tính chất ông chủ x người chịu ơn thì đúng hơn.nhưng mà không phải vì là 'ông chủ' nên chanyeol coi thường kai, tình bạn của chanyeol và kai trong sss thực sự vô cùng đáng quý và trân trọng.
ngay từ chap 1 thì các cậu sẽ được tiết lộ ngay về mối tình ngang trái giữa sehun và kai, vâng, đúng rồi sickly sweet synths là 1 bộ ngoại tình au lol. bản thân mình thì mình hứng thú với cái thể loại ngoại tình này cực,, nghe sai trái vcl nhưng mà không hold được lmaoo, và nếu các cậu cũng như mình thì yên tâm, sickly sweet synths sẽ không làm các cậu thất vọng.
với sehun, đến với kai chính là để giải stress, y xem kai như một cái phao cứu sinh trong một cuộc hôn nhân áp đặt, khuôn khổ đến ngộp thở với chanyeol, tất cả tình cảm mà y dành cho kai chỉ đơn thuần là pure sex, không hơn không kém:
Kai was easy. Sehun liked that about him. He was simply uncomplicated and not necessarily all complex and confusing like Chanyeol. What he had with Kai was simple. Sex. Relief. Sometimes companionship. It was easy.
Easy. Sehun needed more of that in his life.
Kai rất dễ dàng. Đó là điều mà Sehun thích về hắn. Kai đơn giản là không phức tạp và không nhất thiết phải phức tạp và khó hiểu như Chanyeol. Những gì y có với Kai rất đơn giản. Tình dục. Sự giải vây. Đôi khi là đồng hành. Thật dễ dàng.
Dễ dàng. Sehun cần nhiều thứ dễ dàng như thế trong cuộc đời mình.
còn về phần kai--nhân vật mình thíchhhhh nhấttt, thích kinh khủng trong sicky sweet synths, kai yêu sehun, ngay từ ban đầu, yêu sâu sắc.
He was falling in love with his employer and best friend's husband.
bình thường, theo như motip của văn ngoại tình thì chắc chắn chanyeol sẽ là một thằng chồng asshole khốn nạn abc xyz các thứ rồi sehun sẽ falling in love with kai rồi xong, he. nhưng không hề =))) nếu cái kết như thư thế thì mình sẽ chẳng ngồi đây mà review làm gì, sickly sweet synths, without a doubt, drama hơn thế nhiều =))).
nhân vật mình thích sau kai chính là chanyeol, thật sự phải nói là mình không có một chút đáng trách nào ở gã cả. đâu phải tự nhiên mà chanyeol cư xử lạnh nhạt với sehun hay xem y như một bóng ma trong ngôi nhà của mình. là người thừa kế của một tập đoàn lớn và danh giá, chanyeol có quá nhiều trách nhiệm phải gánh vác, cộng thêm vết thương phải nói là không thể nào hàn gắn được từ mối tình đầu, tất cả hành động của chanyeol trong phần đầu của fic phải nói là không có gì lạ và hoàn toàn hợp lý.
và mọi chuyện trở nên rắc rối vaicalone ra khi chanyeol bắt đầu có tình cảm với sehun. thành thật mà nói thì mình ghét nhân vật của sehun trong sickly sweet synths(sss) cực, không phải không thích đâu mà là ghét luôn, cái này thì chắc là tùy cảm nhận của mỗi người nhưng với mình sau khi đọc xong sss, những gì đọng lại ở mình về sehun chính là 2 chữ ích kỷ. còn cái ích kỷ đó nó quá đáng như thế nào thì các cậu đọc đi rồi sẽ hiểu, sau khi đọc xong mà có cảm nghĩ như như mình thì các cậu cứ liên hệ mình, mình sẵn sàng list ra 1 list dài những lý do không thể chấp nhận nổi ở nhân vật của sehun trong sss. đôi lúc khi đọc fic mình muốn ship chanyeol với kai cho rồi, quá mệt mỏi =)))).
cái kiểu đi hai hàng, không chịu buông bỏ bên nào hết rồi không rõ ràng, tổn thương hết người này đến người khác, đã vậy còn không biết mình sai, đưa ra yêu cầu này đến yêu cần khác rồi bắt người khác phải đáp ứng,,,.. urggg nói chung là nhắc đến là phẫn nộ, mà thôi mình không nói nữa đâu, không muốn làm các cậu có ác cảm với nhân vật sehun trước khi đọc fic =))).
điểm hay ở sss chính là ở những đoạn tự sự, miêu tả cảm xúc của kai và chanyeol, hai người đều có 2 lý lẽ, cách sống riêng, quan niệm riêng vô cùng hợp lý. còn những đoạn kể về quá khứ của cả chanyeol và kai nữa, tuyệt vời! nếu mà mình trích ra thì chắc cái review này sẽ dài 5k chữ mất nên thôi, để dành cho các cậu đọc và cảm nhận nhé.
à ngoài những đoạn drama, dằn xé nội tâm thì sss cũng có rất nhiều phân cảnh hài hước, lãng mạn và tất nhiên không thể thiếu những cảnh smut vô cùng nóng bỏng rating cấm trẻ em lol. sss khá là dài nên khi nào có thời gian thì mình nghĩ các cậu hãy nên đọc, bộ này kiểu càng đọc chậm càng thấm ấy,hay và hấp dẫn lắm lắm luoonnnn!, so , what are you waiting for??
Điểm: 9.8
BẠN ĐANG ĐỌC
Review EXO fanfic
FanficGóc review về những fanfic EXO mà mình đã đọc (đa số là kaihun và chanhun) mà mình thích (một số bộ thì cực kì tâm đắc). Đa số những bộ này chỉ có raw eng thôi, vẫn chưa có ai trans cả, mong là có bạn nào đọc xong review của mình, thấy hay rồi trans...