author: Monstermonstrosity
link: https://archiveofourown.org/works/11420754
~20k, magical!au, time travel
Summary: Jongin travels to the future and screaming so loud that the earth nearly shatters at finding out he is lovingly married to his rival, Sehun
Jongin du hành đến tương lai và hét to đến nỗi Trái đất gần như muốn vỡ ra từng mảnh khi cậu phát hiện ra chính bản thân ở tương lai đang yêu say đắm và thậm chí còn kết hôn với đối thủ không đội trời chung của mình-- Sehun.
.
BỘ NÀY.. HAY CỰC =))))) chỉ có duy nhất 1 lý do khiến mình không trans inevitability là vì nó là sekai còn mình thì theo chủ nghĩa kaihun cơ lmao. nhưng sau khi đọc sau inevitability, mình đã quyết định phải review gấp bộ này, các cậu sekai shipper ới, còn chần chờ gì mà không đào hố hố dịch bộ này đi ạ, huhuhu, đỉnh kout.
thành thật mà nói thì khi mới quyết định đọc bộ này thì mình không biết nó là sekai, nhưng sau khi đi được khoảng 1/3 fic thì mình đã chắc chắn 100% kimkai kì này kèo dưới rồi =)) cơ mà mình không thể dừng lại được, KHÔNG THỂ ạ, bộ này nó quá hấp dẫn =))).
đọc tóm tắt ở đầu thì các cậu cũng có thể mường tượng ra plot bộ này rồi, trong inevitability thì sekai sống trong một thế giới phép thuật, và những đứa trẻ ưu tú nhất sẽ được gửi đến một ngôi trường danh giá để đào tạo từ bé.
câu chuyện mở đầu khi vào năm lớp 4, một cậu bé từ nước ngoài chuyển vào trường và trở thành một học sinh xuất sắc--soán ngôi vị thủ khoa-chưa bao giờ đứng nhì kim jongin =)). và thế là bắt đầu từ giây phút đó cả hai bạn chẻ tự động kình nhau, kiểu ganh đua vcl từng 0.25 để dành vị trí hạng nhất. nhưng mà cho dù có cố đến thế nào đi nữa thì jongin không thể nào vượt qua được sehun.
luôn cay cú khi bị hạ gục bởi 1 kẻ tự mãn như sehun, jongin phải nói là cay vcl luôn, nhưng không biết làm cách nào để có thể đánh bại sehun, vì do dù cậu có try hard cỡ nào đi nữa, oh sehun luôn luôn đi trước một bậc, hoàn hảo vcl. inevitability trở nên gây cấn khi kim jongin vô tình tìm được một vị cao thủ phép thuật có khả năng du hành thời gian, thế là bằng mọi cách cậu nài nỉ vị sư phụ này huấn luyện cho cậu cách đi đến tương lai, chỉ với một lý do duy nhất--để có thể thấy trước tương lai, bắt bài bài oh sehun và đánh bại y.
nhưng một chuyện mà jongin không thể nào ngờ được là sau khi du hành đến thời điểm 17 năm sau, cậu chết đứng khi phát hiện bản thân và oh sehun đã cưới nhau được hơn 10 năm rồi và cả hai vẫn đang sooo in love =))). kiểu đang ghét 1 thằng vcl, muốn đi đến tương lai để tìm cách diệt nó thì phát hiện một sự thật chấn động là giờ nó là chồng mình, eo ôiiii =))))
à mà ngay từ cái tên đã nói lên số phận của jongin trong bộ này rồi- inevitability: không thể tránh khỏi =)))
nói đến đây đủ rồi, vì bộ này thiên về plot gây cấn các kiểu nên càng nói nhiều thì sẽ càng mất hay, mình cũng sẽ không trích ra vì về quote thì bộ này cũng không hẳn có những câu nổi bật, chủ yếu nó tập trung ở nội dung cơ. à bật mí thêm cho các cậu là inevitability cũng có một cái plot twist rất ăn điểm, anw, đọc đi rồi sẽ biết heheh.
Điểm: 8 (sẽ là 9nếu bộ này là kaihun lol)
BẠN ĐANG ĐỌC
Review EXO fanfic
FanfictionGóc review về những fanfic EXO mà mình đã đọc (đa số là kaihun và chanhun) mà mình thích (một số bộ thì cực kì tâm đắc). Đa số những bộ này chỉ có raw eng thôi, vẫn chưa có ai trans cả, mong là có bạn nào đọc xong review của mình, thấy hay rồi trans...