[kaihun] yes, boss

191 6 4
                                    

author: hyperionova (fishmeanexo)

link: https://docs.wixstatic.com/ugd/659bd3_4c85d2fa998343ea8ec4e81c4d53962d.pdf

longfic, smut, boss!jongin, secretary!sehun, office!au, he

.

lại là mình với chuyên mục review đâyyyyy, mấy bộ trước có vẻ u ám quá nên lần này mình sẽ review một bộ tươi sáng hơn =)). bộ lần này sẽ là yes boss, yup, đây là một tác phẩm khác của hyperionva, nếu mình không nhầm thì bộ này được viết khá lâu rồi nên chắc nhiều bạn cũng đã đọc qua rồi nhỉ.

những bộ fic ở trên mình review điều có một điểm chung là mình rất thích nhân vật của kai, nhưng ở yes, boss thì rất tiếc, đây có lẽ là kiểu 'kai' mà mình không thích nhất trong fanfic. kai trong yes boss là ceo của một công ty lớn, đẹp trai có, quyền lực có, nói chung là chả (hầu hết) có thứ gì trên đời mà kim kai muốn có mà không được đáp ứng hết. và với cái background như thế thì việc kim kai là một playboi chính cống, nam nữ đều ăn sạch là chuyện đương nhiên =)). 

mình là một đứa rất thích tuyến nhân vật kiểu có 'trải đời' một chút ấy =)), nên cái việc nhân vật trong fic có playboi hay gì đó thì mình càng thích =))), nhưng mà thực sự kiểu playboy như kim kai trong yes, boss mình không thích, phải nói là ghét luôn ấy. là một đứa sủng công lmao, kiểu fanfic hay đam mĩ gì thì mình cũng nghiêng về team 'nằm trên' hơn mặc dù đôi lúc mấy bạn này cư xử có hơi 'khốn nạn' thật nhưng mình vẫn không nuốt nổi thể loại 'khốn nạn', 'mập mờ', 'hấp tấp', và 'không có chính kiến' của kim kai trong yes boss.

qua đến nhân vật của sehun nhé. so với kim kai thì sehun khá hơn, khi đọc những chap đầu thì sẽ cảm thấy cậu hơn 'nhu nhược' và yếu thế trước kai, kiểu phục tùng và.. dễ bị thao túng quá ấy. nhưng đến những chap sau thì đã có chuyển biến, sehun trở nên độc lập, mạnh mẽ, có chính kiến riêng và làm chủ cuộc đời của mình. vô cùng đàn ônggg. nói chung là ổn hơn kim kai khá nhiều điểm về mặt tính cách, thế nhưng nhân vật sehun cũng có một rổ điểm trừ to đùng!!

plot của yes, boss cũng khá đơn giản và dễ đoán, tóm tắt lại là sehun nhận được công việc mới  sẽ trở thành thư kí riêng cho ngài ceo, và tèn ten, như bao câu chuyện au! office thư kí riêng-giám đốc khác, là một loạt H từ văn phòng lên phòng ngủ xuống sàn nhà ra phòng khách,... nói chung là ngập mặt =)).

không có ý chê bai xúc phạm hay gì cả, nhưng mình đã khá bất ngờ khi biết được yes, boss là do hyperionova chắp bút. những fic trước đây của chị đa số là ngược, se hay là sau khi ngược sml thì mới he nhưng điểm chung là viết tốt cực kì, cực có chiều sâu và vô cùng hợp lí. nhưng.. thật sự là mình hơi thất vọng với yes, boss. nếu bộ này đến từ bộ author khác thì nó cũng sẽ là một bộ fic tầm khá nhưng nếu đến từ hyperionova, thì phải nó là một downward của chị luôn. so với vô vàng masterpiece mà chị viết thì yes boss hơi yếu thế hơn hẳn.

theo quan điểm của mình, 2 nhân vật chính có playboy ăn chơi cỡ nào đi nữa thì điều cốt yếu là phải chung thủy, đó là kiểu điều kiện tất yếu trong một mối quan hệ luôn rồi. nhưng cả sehun và kai trong yes, boss đều ngoại tình. nếu trong trường hợp của kai chỉ là vị hôn phu trong một cuộc hôn nhân sắp đặt, không tình cảm (ngoại tình kiểu này thì mình vẫn ok), nhưng sehun, đã nghiêm túc có bạn trai rồi, (cậu bạn trai đó còn cực kì tốt nữa) nhưng lại hết lần này ngủ với ceo của mình. (ngoài ra còn lấy lí do ngoại tình kiểu 'khi ở bên cậu ấy không có được cảm giác hưng phấn, tim đập mạnh như thế này', dm tính cách asshole vừa thôi, đã ngoại tình không có chút mảy may tội lỗi nào mà còn bao biện!!) 

thêm nữa, điểm trừ lớn nhất của sehun còn lẽ là quá dễ dãi. dễ dãi ở đây không phải là kiểu có nhiều bạn trai hay kiểu thoải mái, bạo, chủ động các kiểu trên giường đâu, mà là dễ dãi thật sự. tại sao mình nói thế à, đọc fic đi =)).

nhưng dù sao đây chỉ là quan điểm của riêng mình thôi nên khi mà các cậu đọc fic xong rồi không có cùng suy nghĩ với mình thì cũng không có gì cả, mỗi người mỗi quan điểm mà :D

à mà, chắc lúc này nhiều người sẽ thắc mắc, ủa sao chê nhiều vậy mà review chi vậy má? và lý do là... thật sự smut của yes boss rất tuyệt =)))))). bỏ qua tính cách hơi tồi của 2 bạn trẻ và plot có hơi mập mờ nhưng smut aka H scene phải nói là ngập họng, ngánnnn luôn ấy. và được viết rất rất tốttt. ai có nhu cầu smut mượt, đa dạng thì hãy đọc yes, boss. 7462372497 tư thế địa điểm như chịch trên bàn, ở ghế sau xe,sofa ghế tựa, áp lên kính văn phòng, dưới mưa, style mạnh bạo, nhẹ nhàng... đủ cả và cực cực hot. nếu muốn đọc smut thật chất lượng và không care lắm đến plot thì mình xin recommend yes, boss đến các cậu, đảm bảo thích =)).

nhưng mà nếu các cậu đòi hỏi cao hơn, kiểu vừa smut mà plot ổn, rồi abc xyz (như mình lmaoo) thì có lẽ yes, boss sẽ không làm các cậu 'đã' được =)). nói thẳng ra mình rất thích fic smut, gout mình là smut humor cơ mà, mặn cỡ nào mình cũng chơi được nhưng nó phải có lý, và QUAN TRỌNG, 1x1, không ngoại tình cắm sừng mập mờ các kiểu!! 

và với mình đỉnh cao của smut không phải là hot scene mà là cái quá trình gạ gẫm cưa cẩm của nhân vật chính, kiểu nhá hàng các thứ, rồi vài lần hụt, rồi hai bên nhây nhây, kiểu làm mong chờ, gào thiết làm ơn hai má chịch dùm con cái rồi sau đó, chỉ cần một hot scene cuối truyện là đủ đỉnh rồi, chất lượng áp đảo số lượng, chứ dễ dãi dễ chinh phục thế này... =)))

anw, tóm lại, yes, boss cũng là một bộ fic tầm trung, không xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi tệ, nhưng chịch scene là cấp S, hot, xịn và dày, cứ cách vài trăm từ là 1k smut hay sao ấy lol, phù hợp đọc giải trí =)).


Điểm: 6 

Review EXO fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ