[kaihun] christmas in midbury

198 9 4
                                    

author: hyperionova (fishmeanexo)

link: https://archiveofourown.org/works/13195470

prostitutes!au, rent boy, 1900s, angst, se

Summary: Missed opportunities. Wrong turns. Poor choices. They had cost him the most precious person in his life. Maybe he would never fall in love, maybe he would never be ready to let go of Kai.

But holding Kai back would be the most selfish thing he could ever imagine doing. He could not drag Kai down with him.

(Bỏ lỡ những cơ hội. Những ngã rẽ sai lầm. Những lựa chọn đầy thiếu sót. Tất cả chúng đã khiến y phải trả giá bằng việc mất đi người quý giá nhất trong cuộc đời của mình. Có lẽ y không bao giờ được phép yêu một ai cả, có lẽ y sẽ không bao giờ sẵn sàng để mà buông tay Kai. 

Nhưng giữ Kai lại sẽ là điều ích kỷ nhất mà y tưởng tượng được mình sẽ làm. Y không thể kéo Kai xuống cái vực sâu này với mình được.) 

.

một bộ fic được chắp bút bởi hyperionova hay tên cũ của chị là fishmeanexo, một author phải gọi là đại thụ trong lòng kaihun shipper =))), nếu là kaihun shipper mà các cậu không biết đến hyperionova thì sdfsdjfsdfslhsd, làm ơn làm phước đi kiếm bả rồi đọc fic của bả gấp, không là phí cả thanh xuân đẩy thuyền luôn =))).

christmas in midbury là một fic được lấy bối cảnh vào những năm 1900, câu chuyện được trải suốt cuối thể kỉ 19 và những năm đầu của thế kỉ 20, khi mà khái niệm đồng tính là một cái gì đó rất xa lạ còn làm điếm hay nói dễ nghe hơn là bán thân là một chuyện hết sức dơ bẩn và không thể nào chấp nhận được. và chuyện tình của kai và sehun trong christmas in midbury dĩ nhiên, vô cùng 'drama'  khi bộ là prostitute!au.

kai và sehun trong câu chuyện này đều xuất thân từ một trại trẻ mồ côi, nơi là cả hai thường xuyên bị bỏ đói, đánh đập và chửi mắng. thời điểm bọn họ gặp nhau là ở độ tuổi tầm 12, 13 tuổi, và thế là kể từ lúc ấy sehun và kai trở thành một đôi bạn thân, cùng nhau vượt qua những năm tháng nghèo khổ và thiếu thốn ở trại mồ côi nhưng đối với sehun những năm tháng ở trong trại mồ côi ở midbury cùng kai là khoảnh khắc 'đẹp nhất trên đời này'.

cách dẫn chuyện của chritsmas in midbury được kể theo trình tự đan xen, quá khứ-hiện tại-quá khứ nối tiếp nhau nên tạo cho người đọc một cảm giác gì đó quá chua chát trong số phận hai nhân vật chính. 

Kai's eyebrows furrowed into a frown. "I don't know, Sehun. I don't know because you never told me. All I remember is that one day we kissed and then for a whole year you stopped talking to me and ignored me no matter how many times I tried to talk to you. Then one day, you just... left. You didn't say goodbye. You didn't tell me where you're going. You treated me like I... meant nothing to you."

Sehun turned his face away with his chest tightening with misery. How could he ever tell Kai  that Sehun was falling in love with him?

How could he tell Kai now that he, a prostitute, loved him?

(Lông mày Kai nhíu lại. "Tôi không biết, Sehun. Tôi không hiểu vì sao cậu không bao giờ nói cho tôi biết. Tất cả những gì tôi nhớ là chúng ta hôn nhau và sau đó cậu ngừng nói chuyện và tránh mặt tôi cả năm cho dù tôi có cố gắng bắt chuyện với cậu bao nhiêu lần đi chăng nữa. Rồi một ngày, cậu đột nhiên.. rời đi. Cậu thậm chí còn không nói lời tạm biệt. Cậu không nói cho tôi biết cậu đang đi đâu. Cậu đối xử với tôi giống như... tôi không có ý nghĩa gì với cậu cả."  

Review EXO fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ