author: MitchMatchedSocks
link: https://archiveofourown.org/works/14321157
~12k, sugardaddy au!
Summary: Calling the old man 'daddy' would be hard enough without having to deal with the guy who called the old man 'dad.' Sugarbaby Jongin meets his sugardaddy's son, Sehun.
Gọi một ông già là 'daddy' sẽ không khó đến như thế nếu hắn không phải giáp mặt với chính cậu trai gọi ông già kia là 'bố'. Sugarbaby Jongin gặp con trai của Bố Đường mình, Sehun.
*
review fic kaihun quá nhiều rồi nên hôm nay mình quyết định sẽ đổi gió một chút, vânggg, đúng như ở đề tựa, daddy issues là 1 bộ sekai ạ lmaoo.nhưng mà 100% sekai thì cũng không hẳn vì ở đoạn cuối 2 bạn chẻ có mập mờ việc switch vị trí cho nhau, nên nói đúng hơn đây là 1 bộ seke. Nhưng ngoài chi tiết đó ra thì toàn bộ nội dung fic thì là sekai nhé =)))). Không dài dòng nữa, mình bắt đầu đây.
Lúc mới lướt qua phần summary của daddy issues, mình đã kiểu 'á đù' , vội vàng bấm vô đọc cho bằng hết bộ, mặc dù sekai không hề là gout của mình. Lý do đơn giản plot của bộ này quá là ba chấm.. chời má =)). Những fic dạng sugar daddy bao nuôi thì mình đã đọc nhiều đến chán rồi nhưng cái thể loại mà sugar daddy bao nuôi 1 em, rồi trong lúc đang ứm ừm thì con trai ổng tung cửa lao vô phòng, thêm 1 cú knock out là jongin ssi là em sugar baby đó mới chết =)))) Plot vậy ai mà chịu nổi, click và đọc liềnnnn lmaooo.
Và cảm xúc sau khi mình đọc 'daddy issues' đó là 'quả thật, không hối hận chút nào', đây thực sự là một bộ rất thú vị, đúng đã như dự đoán- đối với mình thôi nhé, lol. Nói thế thôi chứ mình nghĩ các cậu cũng nên cân nhắc trước khi đọc daddy issues, vì cơ bản nó cũng được tag là angst với khá nhiều chi tiết nhân vật chính bị sỉ nhục và bị đối xử tệ--dạng bị coi như một đồ chơi, phải làm mấy trò bệnh hoạn để thõa mãn dục vọng của ông già kia,.. kiểu kiểu ấy.
Thêm nữa hình thức sugar daddy trong bộ này cũng miêu tả khá sát với thực tế, đúng cái kiểu 'ăn bánh trả tiền' luôn nên nó có thể gây khó chịu cho một số người, nhất là những bạn đã quen với thể loại những 'chú' sugar daddy tầm 35-40t, giàu, đẹp, ôn nhu,.. fuck giỏi lmao.
Ông Oh- nhân vật sugar daddy trong bộ này chính là bố của Oh Sehun, mặc dù không có chỗ nói về tuổi tác của ông, nhưng qua một số miêu tả thì mình đoán ông ta cũng xấp xỉ 59, 60 rồi. Tất nhiên, tuổi đó thì lấy đâu ra 'cơ bụng săn chắc' bla bla, ngoại hình dĩ nhiên là khỏi bàn đến. Đã thế ông này còn có một sở thích rất biến thái là không cho sugarbaby của mình mặc quần ở trong nhà (jongin), có khi thì bị bắt mặc mấy cái tất lưới hay quần lót thôi, để ổng có thể lao vào và...... bất cứ lúc nào ông ta thích. Chưa kể ông Oh còn có cái thú thích chơi SM, hành hạ sugarbaby của mình, và đáng nói hơn là sau khi làm tình, ông ta đúng kiểu vứt, để mặc nạn nhân của mình nằm đó, run rẩy, bị thương các kiểu, rồi dửng dưng bỏ đi.
Có rất nhiều vấn đề với nhân vật ông Oh này, nhưng 1 trong những trò kinh tởm nhất mà ông vô cùng thích làm, đó chính là gọi con trai của mình--Oh Sehun đến nhà, ngay cái lúc ông đang 'làm' jongin,để đẩy jongin vào một cái thế nhục nhã, xấu hổ không biết chôn mặt vào đâu.
Và tất nhiên oh sehun cũng chẳng yêu thích hay có một tí tôn trọng nào với jongin từ những lần gặp đầu-- cậu thậm chí còn gọi jongin bằng những cái tên như--thằng điếm, món đồ chơi của bố mình. nhưng ông bà ta nói cấm có sai, khẩu nghiệp nhiều thì sẽ bị nghiệp quật =))).
Quá trình bị quật của Sehun thì bắt đầu từ những lần thương hại jongin, khi cậu chứng kiến cảnh bố mình--sau một cuộc hoan ái thì bỏ mặc jongin với đôi chân run rẩy vì vì trói bằng dây thừng. Lúc đầu là vì động lòng thương hại nên giúp đỡ, sau đó chuyển dần sang cảm thông và dần dần, trở thành một thứ tình cảm khác sâu sắc hơn nhiều.
Một phân cảnh, chính là cao trào của fic chính là ở đoạn oh sehun uống rượu say và về nhà của bố mình thì gặp jongin đang học bài ở nhà bếp, đây cũng là lúc một mối quan hệ sai vô cùng sai: Bố đường--sugarbaby--con trai của Bố đường được thành lập. À thêm một chi tiết nữa là osh và kji trong daddy issues bằng tuổi nhau nữa nên tình huống càng ba chấm hơn.. kiểu người tình của bố mình bằng tuổi mình, rồi chứng kiến vô số lần ổng ... nó, kết cuộc mình lại đi yêu nó.... aiguuu...
Đại khái nội dung của nó là thế, cho nên là nếu các cậu ship kaihun đã lâu và muốn một lần đổi gió thì có thể cân nhắc bộ này xem, bảo đảm luồng gió này sẽ vô cùng 'mới' =)).
Daddy issues kết thúc bằng một cái HE cho cả 3 tuyến nhân vật, có một câu thoại ở phần cuối khi osh nói với jongin rằng việc cậu 'thịt' sugarbaby của bố mình cuối cùng cũng đã bị ông ta phát hiện mà mình thấy rất giải trí, đây có lẽ cũng chính là lý do mình muốn review bộ này lol.
Oh no, daddy saw it?
"Yes, my dad, your daddy."
"Ôi không, daddy thấy nó rồi à?"
"Ừ, bố tôi, daddy của cậu." =))))))))))))
Điểm: 6.5.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review EXO fanfic
FanfictionGóc review về những fanfic EXO mà mình đã đọc (đa số là kaihun và chanhun) mà mình thích (một số bộ thì cực kì tâm đắc). Đa số những bộ này chỉ có raw eng thôi, vẫn chưa có ai trans cả, mong là có bạn nào đọc xong review của mình, thấy hay rồi trans...