A/N:
Hey guys! Short announcement/promoting lang po. XD This coming Saturday and Sunday, nasa MIBF po ako sa SMX Convention Center 1pm onwards para pumirma at makipag-meet and greet sa inyo. I invite y'all to come. Maraming events ang mga exhibitors, even seminars I think. Discounts din sa book kapag doon kayo bumili.
So, yeah. I'll see y'all there!
Don't forget to VOTE and COMMENT! ;)
- HR
Seventy Two
Trusting
(Jhem’s POV)
Nakasandal ako sa kotse while Keisha is fidgeting with her hands. Mukha siyang kinakabahan. Maybe dapat paatrasin ko na siya. Baka hindi magandang ideya na isama siya sa gang war. Hindi naman siya sanay sa mga ganito eh.
“Keisha, sure kang kaya mong lumaban? Pwede ka namang umatras eh.”
“Hindi, ayoko. Okay lang, kaya ko.”
I dropped the topic. Hinintay naming dumating yung tatlo. Siguro mga five minutes lang and’yan na yung kotse ni Sis Cris. “Sorry, tumakas pa’ko kay Hans eh. Asan yung dalawa?”
Nanlaki ang mata ko. “Shet, Sis, tumakas ka kay Hans? As in tinakasan mo?”
“Nagsinungaling ako. Sabi ko may get together tayo. Eh saktong may meeting ang mga taga-ROF sa kung anong arrangement nila next week dahil nga babalik na sila sa States. Kaya pumayag agad si Hans na pakawalan ako.”
“Eh pa’no kung hanapin ka niya? Baka kutuban ‘yon.”
“Bago pa man siya kutuban, tapos na ‘tong laban na ‘to.”
Tumango na lang ako at hindi na nagsalita. Alam ko naman kasing mali ang ginagawa namin. We did swore that something like this won’t ever happen again pero inuulit namin. Siguro kasi gano’n talaga kami. We never did anything right. Kaya hindi na talaga ako nagtataka kung bakit ang daming may ayaw sa’min.
Haist. ("__ _)
“Idol!” sigaw ko nang makita kong bumababa siya sa taxi. “Ay hala nakalimutan kong sunduin ka. Pasensya na.”
Nag-abot siya ng bayad du’n sa driver tapos lumapit sa’min. “Okay lang ‘yun. Anong silbi ng taxi kung hindi sasakyan?” XD
BINABASA MO ANG
League Of The Broken Hearts
HumorKung sakaling bumaliktad ang mundo at mangibabaw ang mga babaeng gangsters, gugustuhin mo pa bang mabuhay sa mundong 'yan? Kung sakaling mabuhay ka.. Err.. malamang ang bagsak mo mental hospital na. XD Ito ang kwentong magpapa-sakit ng tyan n'yo k...