Hello sa readers ng LOTBH. Maryan Heather here, from Sinful Vengeance. Ako na muna ang hahawak ng account ni Ms. Heartruiner hanggang nakabakasyon siya. Which is hanggang next year. Yap, next year pa siya babalik, sa 2013. Pero malay niyo, mabisita niya tayo paminsan. Yun lang. Para lang sa inyong kaalaman na ako ang kausap niyo at hindi si HR.
-MH
------------
Twelve
United We Stand, United We Fall
(Lhia’s POV)
“Ah?” @0@
Hakbang kaliwa.
Hm? =___=
Hakbang kanan.
Halimaw ‘yang nakabalandra sa dadaanan ko. = 3=
Tumingin ako para tignan kung sino ang kanina pang humaharang sa bawat hahakbangan ko na parang gustong sabihin na pag-aari niya ang buong kalye papasok ng Ashton. Magpasalamat siya’t di ko dala ang kotse ko kundi sasagasaan ko talaga siya.
O____O
“YOU!” sabay turo sa mukha niya.
“Hi!” ^___^
“Anong hina-high high mo d’yan? Asan si Hans?” sumilip ako sa likuran niya pero wuleeeeey. Bumaling ulit ako sa kanya. “Asan yung kaibigan mong gagu? Papatayin ko yun! Ilulublob ko sa kumukulong asido ang pagmumukha no’n! Puputulan ko yung ibaba niya para hindi na siya makapag-reproduct! Asan yun? H’wag mo siyang itago, sasamain ka sa’kin!”
Nakita kong nag-iba ang facial reaction niya at nawala agad-agad ang ngiti niya kanina. Parang bigla siyang naalarma. Hah! Dapat lang, pareho ko silang puputulan pag nagkataon. =____=
“Why? What did he do to you? He hurt you? Did Hans tried to abuse you? Anong ginawa niya sa’yo? Sabihin mo sa’kin.”
O____O?
“Nagta-tagalog ka?” pota nagtatagalog si Trace Cross! Nagta-tagalog siya! “Leche ka! Pinadugo mo ilong ko kaka-ingles sa’yo nakakaintindi ka naman pala ng tagalog!”
He touched his temple and scratch it, avoiding my eyes. “I thought you knew since you’re a… fan. I just… thought?”
BINABASA MO ANG
League Of The Broken Hearts
MizahKung sakaling bumaliktad ang mundo at mangibabaw ang mga babaeng gangsters, gugustuhin mo pa bang mabuhay sa mundong 'yan? Kung sakaling mabuhay ka.. Err.. malamang ang bagsak mo mental hospital na. XD Ito ang kwentong magpapa-sakit ng tyan n'yo k...