Fifty Nine
First Time Jealous
(Yuri’s POV)
“Beybi beybi beybi WOOOOOH! Beybi beybi beybi WOOOOOOHH!”
Ah pakshet. -____- “Lhia, manahimik ka. Tulog na ang mga tao, nag-iingay ka pa rin. Sasakalin na kita.”
She beamed her drunken smile at me. Napakamot ako sa ulo. She just know how to break my resolve. Just every freakin’ time. “Dalhin mo muna ako sa Keyb.” *u*
“Keyb?”
“Keyb. As in Siiii-Eyyyyyy-Biiiii-Ihhhhhh. Keyb.” *u*
Ah cave. -___-
“Ba’t gusto mo pumunta du’n? Kakagaling mo lang sa Six Pockets. Tignan mo, si Jhem nakauwi na ikaw nakahambalang ka pa rin sa gitna ng kalsada. Tumayo ka na kasi d’yan.”
Sinipa-sipa ko siya sa tagiliran ng mahina. She groaned then pouted her lips at me. Ugh. Don’t do that. -___- “Sabi nila maganda daw du’n, Yuyi. *0* Dalhin mo na kasi ako do’n.”
“Ano ngang gagawin mo du’n?” -___-
“Anla de natural iinom. Alangang mag-gangnam style ako du’n?” XD
Timang. =___=
“Lasing ka na nga eh. Nakahambalang ka na nga sa daan sa sobrang kalasingan mo tapos pupunta ka pa ng isa pang bar? Kundi ka ba naman lasinggera.”
At ayun, pagkasabi ko nu’n parang kabayo lang na biglang tumayo mula sa pagkakahiga at pinagpag pa ang jeans niya. “Sinong may sabing lasheng akuuuu? Huh? Huh? Tara. Di pa’ko lasheeeeng!” = 3=
Oh Jesus. Why’d you made me love this girl? ("__ _)
Pumunta kami sa Cave bar. What a weird name for a bar. Mas malaki siya kaysa sa Six Pockets tsaka mas elegante ang dating. Maingay pa rin naman at puno ng tao pero mas disenteng tignan kesa sa Six Pockets.
Pumasok kami ng bar. Napagkamalan pa nga si Lhia na under age pero buti may dala siyang ID. Pandak kasi. -____-
Tumakbo kaagad siya sa counter as soon as makita niya ‘yon. “Kuya bartender na wafuu na naka-mohawk ang hair style, pengeng alak. Lahat ng klase puhleaseeeee?” (*-----*)
BINABASA MO ANG
League Of The Broken Hearts
HumorKung sakaling bumaliktad ang mundo at mangibabaw ang mga babaeng gangsters, gugustuhin mo pa bang mabuhay sa mundong 'yan? Kung sakaling mabuhay ka.. Err.. malamang ang bagsak mo mental hospital na. XD Ito ang kwentong magpapa-sakit ng tyan n'yo k...