Three
Fly Away
(Cris’s POV)
“Isa siyang salot! Isa siyang peste! Makita ko lang siya titirisin ko siya ng sobrang pino! Papatayin ko siya! Ipapakain ko siya sa mga sea urcheens sa dagat! Bwiset siya!”
Actually, si Lhia lang ang may sariling business althroughout Jiagh’s constant nagging about that guy named Clyde Gonzales who apparently had the freaking guts to post his pictures with Jiagh on facebook and other sites maski na sa webbie ng Ashton.
Which obviously is destruction. You see, queen of angst si Jiagh. Pinaglihi ‘yan sa balde-baldeng tapang. Di niya feel ang maging dalagang pilipina at sundan ang yapak ni Maria Clara. So sakaling makita niya man ang lalaking ‘yon, trust her to do the things she swears to do right now.
“Grr! Rawr!”
=____=
“Idol, kumalma ka. Pinagtitinginan na nila tayo oh.” Pag-awat ni Jhem sa kanya.
Nasa airport kami. Ngayon ang flight namin papuntang States. Busy sa pag-picture picture si Lhia. Lalagay daw niya sa blog niya. = 3=
“Wala sa bokabularyo ko ‘yan, Idol. I’ve been violated!”
“Parang picture lang akala mo kinuhanan ka ng v-card.”
And that earned a death glare from Jiagh. “Kinalat niya sa buong kamunduhan ng online. What do you expect me to say, RadLhia? That it’s fine? That it’s actually okay? You want me to tear you off into pieces right now?” +____+
“Di ka na mabiro.” TT0TT
“Grr.” -___-++
“Arf arf.” TT^TT
“Sis, mamaya ka na mag-retort kapag nasa eroplano na tayo. Utang na loob, masyado kang tumatawag ng atensyon alam mo yun? At least act normal.”
“Parang sinabi mong di ako normal.” -____-
Di ka naman talaga normal. = 3=
Scanning na ng luggages. Tumakbo si Mico papalapit sa amin at ibinigay ang mga nakuha niyang ticket and other stuff. Nauna sina Jiagh at Lhia na maglagay ng luggage kaya nauna rin nilang nakuha ‘yon. Sumunod yung akin at kay Mico. Then Jhem’s.
BINABASA MO ANG
League Of The Broken Hearts
HumorKung sakaling bumaliktad ang mundo at mangibabaw ang mga babaeng gangsters, gugustuhin mo pa bang mabuhay sa mundong 'yan? Kung sakaling mabuhay ka.. Err.. malamang ang bagsak mo mental hospital na. XD Ito ang kwentong magpapa-sakit ng tyan n'yo k...