Thirty One - After Party - Happy

5.8K 53 6
                                    

Thirty One

After Party - Happy

(Jiagh's POV)

"It's the boy you never told I like you.It's the girl you let get away.It's the one you saw that day on the train.But you freaked out and walked away."

- Keisha

Napapangiti na lang ako kahit sinisimulan na namin ang after party ng MSF. Natutuwa kasi talaga ako. Eeeesh! Panalo kami. >0

Kaluluwang fenk: Sa pagkapanalo ba ng Blasters ang ikinatutuwa mo o yung nangyari kay Clyde? Bruha, echusera ka!

Nyahaha. xD Kailan nauso 'yang kunsensya at kaluluwa na fenk? Teka nga. Bwiset naalala ko. (_ _")

"It's the plane you wanna catch to Vegas.Things you swear you'll do before you die.It's the city you love that waits for youBut you're too damn scared to fly."

- Cris

"Oy, Ride. H'wag mong mamaliitin 'yang kalaban n'yo. Eitherway, may posibilidad pa ring may itinatago silang alas laban sa inyo." Kontra ko sa litanya ni Clyde kanina. Nagyayabang na naman kasi.

"Wala ka bang tiwala?" =____=

"Meron pero sa kayabangan mo wala." = 3=

"Tigil na." Sabad ni Coach Joey. "Humayo na kayo. Tandaan: kahit ang Tigers ang pinaka-mahina sa physical aspects sila pa rin ang pinaka-informed. They might know your weakness and stuffs kaya mag-iingat kayo."

"Yes, coach!" sabay-sabay nilang sabi.

Nakaka-exagg naman. -____-

Kinuha ko yung white board while nagwa-warm up sila. Malapit nang magtawag ng players, start na ng game. Nakakatampong b2. Mas pinili niya sina Hunter at Sean kesa sa amin. = o =

Oh well di ko siya masisisi. xD Wala na siyang mojo sa basketball eh. Mwahaha. xD

"Good luck kiss?"

Nanlaki ang mata ko pati sabay na napaatras ako at lumingon sa nagsalita. Walanjo ni Clyde ba't ang gwapo?

"........"

Este ba't ang gago? Oo tama gago sinabi ko. xD

"Good luck kiss mo your pes! Lumayas ka nga d'yan, nag-iisip ako ng back up formation!"

"You see, nung hinalikan mo'ko nung laban sa Firebirds nanalo kami. Kailangan ko ulit ng kiss mo para manalo kami dito. Dali na, halik na." Sabay turo sa mapupula niyang labi.

"Startled eh?" pang-aasar pa niya.

"Leche manahimik ka! Shoo shoo! Layas!" >.

"You know what... hindi ko pa talaga alam kung gumagana ba yung sapilitang halik eh. Pero baka malasin ako kapag labag sa loob mo yung halik. Kaso... di ba kasi pag hinahalikan kita gumaganti ka naman?"

Pota! O____O

Nakakaiyak siya jusko po. (_ _") Gusto ko nang mamatay sa kahihiyan. Si Elaejiagh! Yung Elaejiagh na laging all out composure sa kahit saang occassions. Yung Elaejiagh na laging cool sa lahat ng pagkakataon.

Hinangin bigla. TT_____TT

"Pwede bang humilera ka na do'n at h'wag mo'kong pinepeste ngayon, Clyde Gonzales?" -______-+++

Nag-smirk siya saka tuluyang tumalikod at sumama kina Ralph. Napabuntong hininga ako. Grabe siya mang-asar. Nawawalan ako ng composure sa kanya. Yung sides na hindi ko naipapakita sa ibang tao aba naman enjoy na enjoy siyang i-unleash. Tsk.

League Of The Broken HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon