Cô đang giải quyết và xem vài dự án sắp tới , cô xem vài công trình rất có tìm năng trong tương lai và muốn có ý định hợp tác với Kim thị một công ti mới thành lập gần đây có chổ đứng khá vững trong thị trường , nghe đâu lãnh đạo bên ấy cũng là một cô gái khá trẻ và đầy tham vọng , cô ấy chưa từng lộ mặt vẫn là dấu chấm hỏi đối với người trong giới kinh doanh .
" Gọi thư ký Park vào gặp tôi " Lisa trầm giọng" Vâng thưa ! Man Tổng "
" Cộc ... Cộc ... Cộc "
" Vào đi " Lisa
" Thưa Man tổng gọi tôi có chuyện gì ?" Thư kí Park
•TRích
Thư Kí Park tên đầy đủ Park Ji Yeon 25 tuổi cô là người rất có tâm trông công việc , cô có vẽ mặt ưa nhìn , 3 vòng điều chuẩn nhưng rất tiếc cô không phải gu của tôi ." Cô hẹn cho tôi một cuộc gặp mặt với Kim Thị tôi muốn bàn về hợp tác lần này " lisa nói nhưng vẫn chầm chầm nhìn vào màn mình máy tính . Làm thư ký Park đây hơi căng thẳng .
" Vâng thưa Man Tổng . À mà ngài muốn cuộc hẹn vào mấy giờ ? "
Lisa mới ngước mặt lên nhìn thư kí Park nói " Theo cô thì mấy giờ "
Thư kí Park lần đầu tiên mới nhìn rõ mặt Lisa , không biết tài năng cô như thế nào , nhưng nét đẹp của cô không thua kém gì những idol đôi mắt to , cái mũi dọc dừa đôi môi căng mọng đầy quyết rũ , chỉ lo nhìn vào tổng giám đốc mà quên rằng cô ấy cũng đang có nét mặt khó chịu đang nhìn và đợi câu trả lời .
" Vậy tôi sắp lịch hẹn vào 6h chiều được không "
" Được cô đi làm việc đi " thư ký park vừa đi cô vội lấy điện thoại ra soi xem mặt mình có dính vết bẩn gì không sao cô ấy nhìn ngỡ ngàng thế "
Tiếp tục với công việc , thời gian trôi qua khi nào không hay cũng đã 4h 30 rồi chắc mọi người cũng đã chuẩn bị tan sở . Cô bật dậy thu xếp về nhà để chuẩn bị cho dự án đầu tiên này .
Về tới nhà sau khi chuẩn bị thật tỉ mĩ thì cũng đã 5h 30 cô lái xe đến điểm hẹn , lái xe có chút khó khăn vì ngược buồng lái khác so với ở Anh , nên lái rất chậm .
Cuối cùng cũng đến một nhà hàng ở Seoul theo kiểu Âu khá yên tĩnh thích hợp với cô ." Quản lí Park đúng là tỉ mĩ " cô thì thầm với vẽ mặt hài lòng .
" Xin hỏi ngài muốn dùng gì " nhân viên phục vụ
" Cho tôi một chai Vang Krug 1928 trước , tôi còn bạn , món tôi sẻ gọi sau , cảm ơn "
Cô ngồi thưởng thức rượu mùi vị không tồi đã lâu rồi mới thử lại vị này đúng là vẫn vậy nhẹ nhàng dễ chịu không quá nồng và gắt .
" Xin chào có phải ngài là Man tổng của Man Thị không ? "
Lisa bật dậy bắt tay " Vâng là tôi , xin hỏi cô có phải người bên Kim Thị "
" Vâng là tôi "
" Mời cô ngồi " Lisa
" À tôi xin tự giới thiệu tôi Kim JiSoo "
" Kim Jisoo sao ?" Lisa nhìn người này có nét giống Jennie thật làm cô hơi ngỡ ngàng .
" Vâng là Kim JiSoo , Tôi là trợ lí của Kim Thị , tôi đến để xin lỗi ngài vì hôm nay Kim Tổng đang có việc đột xuất , nên điều tôi đến đây để xin lỗi ngài và dời buổi bàn bạc vào dịp khác " Ji Soo nói trong sắc mặt lo sợ khi thấy được vẽ không vui trông Lisa ." Được cô cứ về trước , tôi sẻ đến gặp Kim thị của cô vào ngày mai " trầm tư nhưng lại mang sắc lạnh vào giọng nói
" Vâng tôi xin phép " JiSoo lẹ lẹ chào và rời khỏi
Cô lại rót rượu , cô lại nhớ đến Jennie cảm giác của Jennie đối với cô không người con gái nào có thể cho cô cảm giác ấy , cô đã uống đến ly thứ 4 thì mới nhớ là mình chạy xe nên gọi vệ sĩ đến đưa cô về .Ngày đầu đi bàn về công việc không thuận lợi , lại gặp một người có nét giống Jennie tại sao vẫn không quên được chứ chỉ là yêu đơn phương thôi mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
HumorThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️