Hừng đông chừng hé ,những giọt sương rơi nhỏ giọt từng mái hiên rơi xuống , tiếng kêu của những con chim hải âu đang bay lượn và tiếng rì rào của biển làm Jen thức giấc , cô mở mắt thấy người bên cạnh vẫn say giấc sợ người thức giấc nên cô nhích người nhẹ xuống để xuống gường nhưng không kèm được cái đau gát từ nơi ấy , nghe tiếng động đậy Lisa mở mắt thấy người kia có biểu hiện gương mặt có vẻ không ổn .
" Honey sao vậy , còn sớm mà ngủ chút nữa đi " cô xích người lại gần Jen ôm cô
" Lili ở dưới đau " vừa nhỏng nhẻo vừa mếu mỏ
" Em xin lỗi mà Nini , chị đau nhiều không ? " vừa lo lắng vừa vuốt lấy mái tóc kia
" Không nhiều cũng không ít cử động là có chút đau ... "
" Được rồi đợi em tí " cô nói xong câu bật dậy đi vào thay đồ chuẩn bị , Jen vẫn bất lực nhìn cô , quay trở lại với bộ đồ khác cô bước đến gường nhắc bổng Jen lên vào phòng tắm , nước cô đã pha sẳn không quá lạnh cũng không quá nóng rồi cô đặt nàng vào ....
" Em sẻ đưa chị đến phòng khám "
" Chị không muốn chị rất ngại không muốn để người khác xem khám "
" Nini ngoan , nếu không chị sẻ bị đau , lại đấy chắc sẻ mau khỏi hơn , em thật có lỗi với chị , em hứa sẻ kiềm chế lại bản thân để không có hiện tượng như hôm nay , thấy chị vậy em thấy mình đáng trách lắm Nini chưa gì đã làm chị bị thương rồi ". Cô đưa mắt nhìn jen với vẻ mặt ăn năng .
" Chị có trách em đâu Honey , chị hạnh phúc khi bên em lắm , chị ổn không sao đâu "
". Vậy đến phòng khám cho em yên tâm nha "
" Nếu em nói vậy thì chị chỉ biết nghe theo 😌"
Cô tĩ mỉ chu đáo chăm sóc Jen , bác sĩ chỉ nói do lần đầu nên sẻ có hiện tượng như vậy và cũng một phần do ma sát quá mạnh nên tổn thương một chút bên trong không ảnh hưởng gì nhiều , chỉ cần thoa thuốc thường xuyên sẻ khỏi , cô nhìn Jen đi đứng khó khăn lòng dạ nào chịu được nên hôm nay cô đành dặn dò và giao việc lại cho thư ký Park tối nay cô sẻ xem và bù lại công việc
" Nini à bây giờ chị muốn đi đâu " cô nhìn người con gái kia thì điện thoại của Jen vang lên
" Alo ! Jennie à em bệnh hay như thế nào đấy mà hôm nay chưa đến công ti vậy " Là Ji soo thư kí của cô Jennie
Jen cũng ko biết trả lời như thế nào , từ ngày cô xây dựng lại công ti đến bây giờ , thật sự chưa quên trách nhiệm và vắng mặt ngày nào , nhưng hôm nay chắc có lẽ tạm vắng giao việc lại cho Ji Soo rồi .
" Àh không ! em vẫn khoẻ công việc ở công ti hôm nay giao lại cho chị nhé , có chuyện gì thì gửi Mail cho em liền " nói xong cô không đợi người kia trả lời liền cúp máy .
Ji soo bên kia có chút ngạc nhiên " ai mà có thể làm trái đất quay ngược vòng lại chứ debak .... captain marvel làm còn không được ai mà dữ dằn dội vậy trời 😗 hẳn là sẻ là trong top em rể tương lai đây 🤣🤣🤣 " hoàng thượng đi rồi thái giám lên nắm quyền lên mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
HumorThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️