TomYum 🥟

721 37 0
                                    

Nay đã là tháng thứ 8 , hai vợ chồng cô đã chuẩn bị mọi thứ tất tần tất về sự chào đón đứa con đầu lòng của họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nay đã là tháng thứ 8 , hai vợ chồng cô đã chuẩn bị mọi thứ tất tần tất về sự chào đón đứa con đầu lòng của họ . Cô cũng tranh thủ thời gian ở công ti để có thể về với vợ , thời gian rãnh thì chỉ ở bên vợ dẫn Jen công viên , không thì đi ăn cho thoả thích chẳng còn kiêng cử gì cả , Jen câu tay vào chồng mình hai người họ đang đi trên con phố bán đầy những quầy thức ăn , Jen bận một chiếc đầm lộ ra chiếc bụng không quá to , vì kết tinh của hai người là bé gái , ngày dẫn vợ đi khám định kỳ cô ngồi cạnh Jen , vợ cô đang nằm ngửa người trên chiếc ghế , nữ bác sĩ đang soi vào bụng Jen để xem đứa bé thế nào . Bác sĩ nói " Này hai người nhìn xem con hai người đang cử động này ,... "

Lisa đưa mắt chăm chú nhìn vào màn hình tươi cười hạnh phúc , Jen thì sang mắt nhìn chồng mình đang say đắm nhìn con , cô mỉn cười nhìn đứa trẻ sắp lên chức phụ huynh kia .

Lisa quay qua thấy Jen đang nhìn cô cười " Honey con đang chào chúng ta kìa " đứa bé ngọ ngoặi trong bụng như đang phản ứng điều gì đó , điều đó cũng làm Jen đau quặn lên .

Lisa lại xoa bụng vợ " Con ngoan đừng làm mẹ Ni đau nha , phải ngoan ngoẳn biết chưa "

" Hai người có đặt tên con chưa " bác sĩ

Jen nhìn Lisa " Chúng tôi đặt rồi con gái sẻ là Lalice hoặc RubyJane , con trai sẻ là Jesse "

"Ôi những cái tên tuyệt vời đấy , hai người có mong muốn đứa trẻ là trai hay gái không "

Lisa nhìn nữ bác sĩ kia trả lời " uh , vì là đứa con đầu nên chúng tôi không đặt nặng về giới tính của đứa trẻ dù bây giờ sao này chúng tôi có nhiều con hơn nữa tôi cũng chẳng quan tâm đến việc đó , điều tôi cần là tôi và vợ và các con có thể vui vẻ hạnh phúc "

Nữ bác sĩ kia gật gù " Bé gái rất khoẻ mạnh , cứ ăn uống thoải mái về chế độ ăn và nhớ quan sát về tâm trạng của cô ấy vì những người mang thai ở tháng này dễ bị trầm cảm lắm "

Sao một loạt lời nói cô chợt phát " Là con gái sao , Honey " cô há mồm to mắt nhìn vợ , hai nguoii nhìn nhau vui cười hím mắt.



Quay trở lại :

" Lili à người ta thèm tomyum " Jen gật gật tay Lisa
Lisa ngạc nhiên không biết bản thân có nghe lầm không trước giờ Jen chỉ thử Tomyum một lần do mẹ nấu cho cô , Jen ăn không được vì vị cay và chua cô ấy không thích , tại sao bây giờ lại thèm biết đào đâu ra .

" Hả , chị thèm TomYum "

" Uh , tự dưng chị muốn ăn , Em phải tìm món đó cho chị đấy Lili " bà bầu nhỏng nhẻo

Chị Là Định Mệnh Của Đời Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ