Tèn ten ten H..+++

793 44 4
                                    

Như lời tôi hứa - 25 bình chọn ⭐️
* Lưu ý 17+ tui không chịu trách nhiệm đâu nha 🙈

Có lẽ đây là Chap cuối chăng 😉

Ánh trăng soi rọi len lổi qua ánh cửa , vẫn hai con người đó kẻ ngồi trên người nằm dưới , mồ hôi đổ giọt từ cổ đến tấm lưng người ngồi trên , dường như chưa có dấu hiện dừng lại . Từng hơi thở , nhịp đẩy , tiếng rên mọi thứ trong thật quyến rủ qua gương mặt nhắm chặt đôi mắt kia , bờ mông chậm vào da thịt không ngừng phát ra tiếng vang , bầu ngực của gái một con vẫn đẩy đà săn chắc vẫn đung đưa lên xuống theo nhịp .

Hiểu vấn đề lật ngây người Jen ra nằm dưới , cô và vợ nơi ấy không ngừng tuông chất dịch , bàn tay hư hỏng lại bắt đầu điều nó cần làm , không ngừng tấp mấy .. tiếng * Ư nhẹ từ Jen *

* Sau nào cô chủ còn muốn cưỡi tiểu Mã này không * người kia nghe như không nghe , mắt cứ mãi lim dim hưởng thụ , cô cười khẩy đưa thẳng miệng vào ấy .

Jen giật bắn người , như đang chậm phải điện , giọng rên cũng lệch tong , cô ưỡng người liên tục , tay nắm chặt lấy ga gường .

Lưỡi người kia thật biết trêu đùa , không người bò khắp nơi từng góc nghách ngỏ hẹp , nước nguồn không ngừng tuông ... thời cơ có lẽ đến từng ngón tay đang từ từ xé thịt chui vào hoặc động .

Miệng Jen lại há chữ o , chân lại bành ra , những cú nhấp không ngừng nghĩ , âm thanh " ư .. ơh . .ưh "

" Honey ... ơh ... nhanh ... một chút ... nữa ... ơh .. ơh "

Cô nhét thêm một ngón vào người chị , nơi ấy càng chặt hơi , ma sát mạnh hơn cô bồng chị lên không người chuyển động , tới giữa đêm căn phòng vẫn còn âm thanh gợi dục " tiếng bành bạch cứ phát ra " Mai là du lịch chứ kiểu này ở nhà con cái ba mẹ chồng ra ngoài ngủ khách sạn mất 🤣

Đến giây phút này cô đang cuống lấy người cô vợ , có vẻ vẫn chưa đủ nên đành dùng tới dương cụ , cô đeo cái đồ thô kệt gân guốc đó vào người , bôi một ít gel để vợ cô thoải mái hơn . Một nụ hôn , và cô đang say sưa ôm lấy bầu ngực của vợ nút "nói gì nói tôi đây con ghiền cái tì tí ti nữa nói chi con người kia" làm hai cái đầu nhủ hoa cương sưng đỏ tươi lên , cô không ngừng cạ cái thứ nhám nhuốt đó vào mông Jen .

Cảm giác khiêu khích càng làm con người ta muốn đẩy nó thật mạnh vào , nhưng cô thì không cô vẫn mơn trớn , trêu đùa chúng với nhau , Jen cũng đã rất khó chịu nơi ấy cũng rỉ ra rất nhiều nước , tay cô đang xoa lỗ nhị .

" Honeey ..

* Hửm ..ư .ưu .. sao nào baby

" Em muốn thử nơi ấy của Chị , được không

Chưa kịp trả lời , cô đứng ở sau luồng tới đẩy vào ... làm con người kia la hét không ngừng " Ah .. Lisa .. Ah .. đau quá *

* Một chút thôi Baby .. * cô cứ đẩy nhịp nhàng kiểu doggy

" Ah .. ah .. từ .. từ thôi .. honey .. a.. ưh "

Tiếng mông và đùi chạm nhau , làm con người ta muốn tăng nhịp , cô nắm lấy tóc vợ không ngừng hẩy nhưng rồi ngừng lại , lau lấy dương cụ rồi đẩy nhẹ vào lỗ thẩm du 😅

Chị Là Định Mệnh Của Đời Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ