Chuẩn bị 🦋

636 42 1
                                    

Sau ngày ngỏ lời  của Lisa  cô  lúc nào cũng lo sợ , ngồi ở bàn làm việc suy tư , ngỡ như  ba mẹ em ấy không chấp nhận thì sao nhỉ , có lẽ đời này mình sẻ thành cô phụ mất ... Hazzz 😤 

Ông bà Man cũng đã về ,  mất cả ngày bay , vừa về thì khuya lắc khuya lơ nên đành hỏi chuyện vào ngày mai .

Buổi sáng , cô chuẩn bị đi làm thì bước xuống nhà thấy ông bà Man ngồi ở bàn ăn " Ba mẹ về khi nào vậy , sao con không biết "

" Ba mẹ về hồi khuya , thấy con ngủ nên đợi sáng gặp con rồi hỏi chuyện rõ ràng một thể ... lại đây ngồi nói mẹ nghe xem , con sẻ kết hôn với ai , tại sao ba mẹ không biết gì về người đó , mà đợi sắp kết hôn mới nói hả Lisa " bà man có chuyện lên giọng với cô con gái .

Cô kia vờ nịnh mẹ lung tay " Mẹ à .. con kết hôn với người con yêu mẹ không vui sao ! "

" Mà là ai ấy .... có tìm hiểu kĩ chưa mà đòi cưới người ta rồi "

" Mẹ nhớ chị Jennie không , người mà xuống ngày  đi cùng con , mà con hay kể cho mẹ đấy "

" Không phải con nói người ta không thích con , nên chuyển trường trách mặt con luôn sao , Bây giờ sao lại, chấp nhận lấy con , hay là con bé đó biết con là người nắm quyền Man thị rồi đu theo bám víu "

" Không phải vậy , mẹ nghĩ sai về chị ấy rồi , chị ấy cũng đang điều hành Kim Thị đó ba mẹ " Cô ngồi nói liên thuyên về Jen,  kể ra những khó khăn từng những năm qua Jennie đã tự chính sức lực của bản thân phục hồi lại Kim Thị mà còn làm cho nó hưng thị hơn trước . Cô nói với giọng điệu ngưỡng mộ vợ tương lai của mình .

Ông bà Man nghe con gái nói về Jen thấy cô gái ấy cũng đặc biệt nhưng ông bà chưa gặp nên chưa chắc qua lời nói của con gái , nhỡ nó yêu quá rồi nó tân bốc người nó yêu để lấy lòng ông bà già này là chuyện bình thường .

"Lisa này con gọi hỏi Jennie xem , tối nay rãnh không , con đem nó qua đây dùng cơm với bố mẹ ,  bố mẹ muốn xem con bé ấy như thế nào , mà làm con gái của bố đây muốn cưới gấp rút tới vậy " ông man nói với đứa con gái mà ông tin  người con gái nào mà lấy được nó  không phải lo những ngày tháng buồn sắp tới .... còn chàng trai thì ông không biết ... ông mĩn cười nhìn đứa con gái có tính cách giống ông nhiều hơn mẹ nó 😄

" Vâng con sẻ nhắn với chị ấy " Lisa cười híp mắt bởi đây là niềm báo tốt

Bà Man hỏi con gái " Mà Jen nó thích ăn gì  vậy con , để mẹ căn dặn nhà bếp nấu "

" Chị ấy dễ lắm mẹ , chỉ cần món Hàn truyền thống là chị ấy thích . "

" Vậy con đến công ti nha ba mẹ , cũng đã trễ rồi, ba mẹ ăn sáng vui vẻ nha " cô hí ha hí hỡ vội đến công ti

.............................................\\\

Cô gáng hoàn thành công việc sớm nhất , rồi vội đến Kim thị .

" Alo... Honey em đang ở dưới Kim thị chị có tên văn phòng không ? "

" Có ... chị đang ở trên đây , để chị xuống đoán em "

" Thôi khỏi , em đang lên sắp đến rồi này , em có chuyện rất rất quan trọng nói với chị đây, chút em vào em sẻ nói với chi , chuẩn bị tinh thần đi "

Chị Là Định Mệnh Của Đời Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ