Tiếng biển rì rào hoà lẫn với những giọng cười vui bên bàn tiệc họ gởi gấm những lời tốt đẹp đến đôi vợ chồng son mong họ có thể bền chặt , bách niên giai lão,vĩnh kết đồng tâm . Hai người chỉ có thể nhìn nhau vui vẻ nhìn nhau , hạnh phúc từ những lời chúc ấy , người mẹ đằng xa xa kia , đứng nhìn đứa con gái tảng băng của mình , cuối cùng cũng đã có chồng , bà rơi những giọt nước mắt hạnh phúc vì nụ cười của con gái đang nắm tay chồng nó . Bà thừa nhận , mình không phải người mẹ tốt , khi không bản lĩnh đứng sau con , bảo vệ con , mọi thành công và một hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay cũng điều do , con bé cố gắng mà có được . Bà là mẹ , theo bản năng bà cũng muốn ôm con vào lòng để bảo bọc , nhưng bà lại vô năng , từ nhỏ Jen thiếu đi tình thương ba mẹ , con bé ở với ông Kim còn bà thì phải ra nước ngoài sinh sống , lỗi do cuộc hôn nhân ép buộc của hai bên gia đình , nên khi con bé quyết định nói ra người con bé thương và muốn gắng kết cuộc đời mình bên người nó yêu , thì bà không do dự và đồng ý . Bà trước giờ chứ làm được gì cho con bé , quyết định này bà tin chắc rằng đứa con rể này sẻ hết lòng hết dạ với con gái mình , mọi tâm sự bà Kim cũng buông lòng mình nói với đứa con rể , bà nắm tay cô " Lisa à, mẹ giao con gái lại cho con , mẹ biết đứa con này bướng bĩnh lắm , có chuyện gì thì mỗi đứa nhịn một câu nha con , như vậy mới có thể lâu dài , mẹ cũng sẻ rất yên về cô"Sau buổi tiệc , ai cũng có chút men trong người nên ai thì về phòng nấy ,chỉ còn lại nơi đây đôi vợ chồng cỗng nhau trên dãi cát mịn , ngoài màn đêm buông xuống thì ngoài xa kia là ánh trăng , chiếu rọi xuống lồng biển những ánh lấp lánh trên mặt biển cả bầu trời . " Vợ này "
" Nae " cô nằm trên lưng ấm áp của chồng mình trả lời.
Bây giờ chỉ còn riêng hai chúng ta thôi , em sẻ làm chuyện này một lần nữa * cô bỏ vợ mình xuống và đi đến một nơi dù cho Jen đứng ngơ ngác như con cá thác lác .
" gì ấy "
Cô đến lấy ngòi bật lửa , dưới sự ngỡ ngàng chập 2 của vợ mình cô đứng lại gần và quỳ xuống nền cát biển kia
* một vòng nến hình trái tim , một thiên sứ cầm một đôi nhẫn quỳ xuống thực hiện một lời cầu hôn hoàn chỉnh của hai người .Nơi đây chỉ còn chúng ta , chỉ còn hai trái tim và những nhịp đập nhanh chậm của ấy , những lời hoa mỹ hay chân thành từ tận đáy của con tim mình , em cũng đã nói , em hạnh phúc lắm honey , đeo nhẫn vào thì cuộc đời này chúng ta sẻ là của nhau , .... chị biết rồi chồng ạ , mau đeo chị đi , cô mỉn cười nhìn vợ mình , rồi trao chiếc nhẫn kim cương lắp lánh vào ngón tay áp út của vợ , hôn lên đôi bàn tay kia . Jen cũng thực hiện như vậy với cô , họ đan xen hai bàn tay lại với nhau , Jen nhỏ nhẹ hỏi cô " Chồng à , em có thích em bé không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
HumorThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️