Ngày nhận được thông báo từ phía bệnh viện , hai người mừng lung lắm , cả hai phía từ gia đình ai nấy cũng vui mừng nhất là ông bà Man khi hay tin con dâu có thai , họ bỏ cả hết công việc bên Thái về trong ngày để gặp được gặp con dâu và xem tình hình hai đứa trẻ như thế nào . Hai cũng cũng lo lắng cho đứa con gái mình , không có kinh nghiệm chăm sóc người mang thai , rồi nó lại bận bịu với công việc của cả hai công ty nên ông bà hay tin liền bay về sợ con dâu tủi , ăn uống kiêng hem không đủ dinh dưỡng , Jen vốn là người tham công tiết việc , ông bà cũng biết rõ điều này nên gấp gáp trở về chỉ muốn có thể quan tâm chăm sóc để giảm bớt áp lực cho hai đứa nhỏ .
Còn bà Kim cũng muốn ở bên ,chăm sóc con gái nhưng ngặt thay tính tình mẹ con như nước với lửa . Bà có ngỏ lời ý định của mình cho con gái nhưng nó lại nói * không cần bà phải bay qua Đại Hàn vất vả , có mẹ chồng và ba chồng lo cả rồi * nghe con gái nói vậy bà cũng an tâm chỉ có thể dặn dò con gái những kinh nghiệm của bản thân . Rồi hai mẹ con cứ ậm ừ rồi kết thúc cuộc nói chuyện .
Những tháng đầu của thai kỳ , cô luôn ăn uống khó khăn , cô óm nghén liên tục suốt ngày chỉ thèm ăn kem , bingsu dựng ngược đòi chồng cô mua cho . Lisa biết thứ vợ thèm toàn là thứ dữ , điều ko tốt cho người mang thai , mẹ mà biết sẻ xé xác cô ra như xé sợi , thương vợ biết Jen muốn ăn nhưng thức ăn đó mang tính Hàn sẻ ảnh hưởng tới con cô cũng không biết phải xử trí như thế nào . Chỉ có thể chiều vợ , lén lúc dẫn vợ đi , miễn cưỡng cho vợ ném vài miếng cho cô ấy đỡ thèm . Nhiều khi cô thấy vợ cô xót lắm , vợ cô vào giấc ngủ khó lắm con thì dần một lớn hơn , hàng đêm vợ chông cô hay ôm nhau ngủ nay bụng Jen cũng dần lớn , tư thế ngủ cũng khác đi , cô chỉ có thể an ủi vợ bằng cách xoa lưng cho vợ dễ ngủ , có đêm Jen bị chuộc rút thấy vợ đau đến rơi nước mắt tim gan cô muốn héo hon , diễn cảnh quá trình mang thai một đứa bé thật vất vả và nặng nề với người phụ nữ .
Từ hạt đậu nhỏ nay đã lớn hơn rồi , cô cùng vợ mới đi xong buổi tập thể dục cho mẹ bầu và hai người đang trên con xe Audi cô chở Jen đến trung tâm thương mại để mua sắm ít đồ dùng cho con sắp tới .
Cô đẩy xe sau lưng vợ để cho cô ấy tiện bỏ đồ và cô cũng tiện quan xác vợ , hai người đi từ cửa hàng này đến cửa hàng khác cô cũng kè kè đi theo vợ xách cả núi đồ . Cô sợ vợ mệt , khi nảy giờ vận động quá nhiều " Honey ngồi đây nghĩ ngơi chút đi , rồi chúng ta sẻ mua tiếp "
" Chị ổn mà , không sao đâu Lili "
" Em nghĩ chúng ta nên rồi một chút , rồi chút hẳn mua cũng được mà " cô sợ Jen mệt
" Em kì thật đấy , chị muốn mua tiếp mà em cứ bảo ngồi là sao " Jen bực bội quát lên với Lisa
Lisa đưa mắt rục xuống nhìn vợ cô , cô cũng hiểu vợ đang mang thai nên tánh khí có chút nóng giận thất thường nên cô luôn nhường nhịn , cưng chiều vợ " Chị không ngồi vậy chúng ta đi thôi " đứng lên mĩn cười với Jen .
" Bà xã à chị muốn mua gì nữa nào " cô phất lờ đi , để vợ cô nguôi giận.
Mua sắm cũng đã xong , do quá nhiều nên cô đành ký gởi để họ giao tận nhà , hai vợ chồng cô cũng có ý định sẻ dọn về nhà Jen , vì từ khi cưới hai vợ chồng ở căn biệt khự nhà Manoban , bây giờ họ sắp có con rồi ông bà Man thì lo cho con dâu nên quay về chăm sóc cô cũng biết Jen vợ mình không thoải mái khi ba mẹ quan tâm quá nhiều , chị ấy muốn ở không gian của hai vợ chồng . Cô cũng muốn thế nhưng cũng không biết ăn nói với ba mẹ thế nói , ba mẹ cô vì thương cháu thương con dâu nên bỏ tất công việc bên Thái về chăm sóc vợ cô , nhưng vợ cô không thoải mái nếu bình thương chị ấy có thể một mặt vui vẻ chấp nhận vì chị ấy biết tình cảm của ba mẹ chồng dành cho mình , còn việc này chị ấy đang mang thai cảm xúc lại nóng lạnh thất thường ,nhiều lúc cô chẳng làm gì mà chị cứ ngồi không xước mướt nói rằng sau khi sinh xong sẻ xấu , sẻ không yêu chị ấy nữa . Cô dỗ dành hết lời mới nhưng khóc , công việc đã khó về nhà đối với cô áp lực càng khó hơn , bây giờ lại đòi ra riêng cô cũng không biết tính như thế nào lần này thì đành nhờ đến chị họ giúp xem chị ấy có thể dịch chuyển ý nghĩ của vợ cô không .
" Alo ... Ji Soo à ....Là em Lisa đây "
" Em có việc nhờ chị giúp "
" Lisa ... hở .. có gì không em "
" Chị có bận gì không ... nếu được thì chị qua nhà em nha , em có việc muốn nhờ chị "
" Được ... em đợi chị , chị sẻ qua ngay "
Thật ra biết là Jen vợ cô trước giờ chưa nghe ai bao giờ chị ấy toàn làm theo những điều bản thân muốn , miễn cưỡng lắm chị ấy mới nghe lọt lời sai bảo của người khác . Nhờ Jisoo khuyên vợ xem sao , xem có thể để khi sinh rồi sẻ chuyển về nhà , sẻ dễ ăn nói hơn với ba mẹ còn bây giờ mà chuyển đi không biết ba mẹ sẻ nghĩ cô và Jen như thế nào , cô lo ba mẹ không nói ra nhưng trong lòng chắc là thất vọng về đứa con như cô lắm .
Cô cũng muốn nói lời trong lòng cho vợ nghe , nhưng cô không biết nói như thế nào , cô cũng sợ vợ gồng gã nước mắt với mình , lỗi cũng tại cô quá thương vợ * nói trắng ra là sợ vợ đó 😅 giữa vợ và ba mẹ thật tội cho người ở giữa là cô .
*T6 mình sẻ ra chap mới chậm nhất là T7 ... 😗
* Và các bạn có ý tưởng tình huống gì không , gợi ý cho mình với .* Cảm ơn đã theo giỏi và ủng hộ mình nhé .
* Wan An 😴
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
HumorThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️