Sau cuộc đàm phán thì công ti LG nay đã trở thành một phần của Man Thị , tâm trạng khá tốt cùng thư ký Park trở về Man Thị , cô ngồi tại văn phòng của mình cô nhìn thư ký Park
" Thư ký Park hôm nay công ti có vấn đề gì không ? "
À thưa không , mà Man tổng chuyện hợp tác Kim thị ngài có cần thêm điều gì không ? Thư kí park hơi tò mò sao không nghe Man tổng nói gì về chuyện hợp tác hôm nay .
Lisa cũng quên đi chuyện hợp tác nên cô trả lời nhanh cho qua " Ừ tôi đang xem xét chút việc , cô pha cho tôi ly trà cúc nhé "
Vâng !
Điện thoại phòng tổng giám đốc reo " Alo ... tôi đây có chuyện gì .."
Thưa ngài có một cô gái nói là bạn của ngài muốn gặp
Bạn ... Ư cô làm gì có bạn ở Đại Hàn nếu có cũng đâu biết cô là con gái Man thị mà tìm , chợt nhớ là Jen nói khi nảy đến tìm " Là bạn tôi ... Tôi sẻ xuống đoán "
Thưa ngài cô ấy đã đi đâu rồi , chắc chút nữa cô ấy sẻ quay lại .
" Được " lisa định xuống để đoán jen nhưng thưa kí bước vào
" Trà đây Man Tổng " thư kí nhẹ nhàng từ tốn bưng cốc trà nóng bước vào
"Lisa vẫn ngồi trên bàn chị để trên bàn dùm tôi " giọng lại hơi gắt thư kí đây chỉ bước lại cạnh bàn để trà , cô không biết tại sao Man tổng lúc nào cũng gắt gao với cô . Cô sơ ý đi không cẩn thận chậm hai chân vào nhau hơi nghiêng người ra sau làm cốc trà dựt ngược lại đổ vào người mình . Lisa chỉ biết chạy lại phủi nước rồi lấy đồ lau nước trà trên áo sợ nước trà nóng làm phỏng vào da thịt cô .
Jen không nói không rằng đi thẳng lên thang máy đến thẳng phòng Tổng giám đốc muốn tạo sự bất ngờ ấy mà gương mặt còn tủm tỉm cười , vừa bước vào thì thấy Lisa đang phủi áo cho người phụ nữ nào đó còn giúp cô ấy cỡ áo khoắc ngoài . Không biết tình hình như thế nào nên đành ếm nhẹ mọi thứ với gương mặt nưc hoàng băng giá lạnh giọng gọi
" Lalisa Manoban "
Thư kí Park giật mình ai mà dám gọi tên họ cũng Man Tổng hùng hồn vậy cô quay sang nhìn Jen . Một cô gái mặt không chút cảm xúc cũng đang nhìn cô , da gà cả người cô dợn sóng nhưng vẫn giữ vẫn gương mặt .
Lisa quay lại nhìn buông bỏ mọi thứ bước lại gần Jen " Đến rồi đi đâu đấy em định xuống đón chị đây này ""Thư ký Park cô ra ngoài làm cốc trà khác dùm tôi nhé , à mà không hai cốc mới phải "
" Vâng thưa Man tổng " cô hơi thấy lạ thái độ của Man tổng như thay đổi 180 độ , hồi nảy còn căng giọng với mình đối với cô gái này thì như rằng sư tử được thuần phục thành mèo con vậy , cô lẹ lẹ bước qua thấy ánh mắt cô gái kia nhìn mình , trời ạ lại một người nữa không thích mình ....ai nói tôi biết tôi làm gì sai không 🙁🙁🙁Tông giọng cũng bình thường , sắc mặt cũng không chút biểu hiện " Cô ấy là thư kí của em à "
" Phải cô ấy nói ra là thư ký của ba em nhưng cô ấy làm việc rất tốt nên ba bảo em giữ lại " hồn nhiên nói
" Khi nảy em làm gì cô ấy vậy Lalisa Manoban " bắt đầu căng giọng đây chưa đã lộ tính sở hữu rồi
Lisa biết chắc Jen hiểu lầm nên căng thẳng nhưng không lộ biểu cảm , cô nhẹ nhàng ôm Jen vào lòng " Nini à chị khờ quá em đợi chị như vậy , không lẽ có được chị rồi đi lăng nhăng à , đừng nghĩ lung tung chỉ là cô ấy bất cẩn đổ trà nóng vào người nên em giúp chị ấy lau thôi mà "
Jen tạm tin lời gấu nhỏ nói " chỉ là chị thấy cô ta xinh nên sợ đứa em như lili tay chân tấy mấy rồi têu chọc con nhà người ta tội nghiệp "
Cô đây nghe những lời hờn trách ghen tuông của người kia cười .
" Vui lắm sao em cười "
" Unni ai sinh chị ra mà đáng yêu đến lúc ghen cũng đáng yêu vậy , em phải tìm người đó cảm ơn mới được " cô nhìn jen nhéo hai cái má mandu hôn nhẹ lên môi cô . Jen cũng đáp lại với cô bằng đôi môi mềm , một chút ngọt , hơi thở của người kia bắt đầu gấp gắp họ vẫn say đắm chìm vào nụ hôn mãnh liệt ." Cộc ... cộc .. cộc " gõ cửa cho chắc hai người ai nấy cũng cây dao và cái thớt muốn sẻ thịt mình nên cẩn thận thì hơn .
" Vào đi "
" Tôi mang trà vào " nhẹ giọng nhìn hai người , sao hai người này mặt đỏ thế , vành tay của Man tổng cũng đỏ y như họ đã uống rượu" Chị để đó đi " thấy thư kí nhìn cô nên liền bảo cô ấy lui .
...................................................
" Ni ni đi với em chổ này " nhìn Jen rồi thu xếp lấy đồ đi .
Cô một tay lái xe một tay nắm lấy bàn tay kia xoa xoa , " Em muốn cùng chị đi hết cuộc đời này , em không phải một người tinh tế , nhưng em sẻ dành hết sự yêu thương mà mình có được để làm cho chị hạnh phúc nhất "
" Em sến quá Lili " cô đúng là rất thích ở bên con người này , cũng là vì rất thích những lời sến sẫm này . Nghiêng người hôn nhẹ " Chị yêu em "
Trên con đường cao tốc , hoàng hôn dần buông xuống những con cơn gió lùa mạnh xuống mặt nước tạo thành những con sóng nhè nhẹ ồ ạc vào bờ , một bãi cát trắng mịn dọc dài đến bờ biển đi một chút nữa xe dừng trước một căn nhà lớn gần bờ biển .
Cô bước xuống xe qua mở cửa cho Jennie " Đến đây với em " nắm tay nàng bước ra khỏi xe
Cô khum lưng xuống " Nàng công chúa của ta hãy cho ta được vinh dự cỗng nàng đi hết cuộc đời "
Lisa à em có cần đến như vậy không
Chị không thích à , chị muốn nhường cho cô khác sao ?
Em nói gì vậy ? Chị lên rồi nè Lili em là của chị nhường cái gì mà nhường đừng có mà mơ .
Cô cõng Jen bước vào căn nhà " Đến nơi rồi , chị thấy thế nào , chúng ta sẻ ở đây đêm nay chị thích không "
Jen đỏ mặt ngượng ngùng " Ai thèm ở đây với em chứ "Chị không ở đây với em , em cũng không sợ cô đơn đâu Honey .
" Yah.. em nói gì vậy " cô Jen dễ kích động quá 😅😅
Em đùa mà nhìn mandu của chị kìa đáng yêu thật đấy . Nói xong cô bước đến vòng tay vào eo người yêu , hai đôi mắt nhìn nhau nụ cười nhẹ nhàng ngại ngùng từ Jen , không khí như dừng lại nhịp tim của hay người cũng dần tăng thêm nhịp , nụ hôn bắt đầu từ cô nhẹ nhàng đặt vào môi người kia , đôi môi đối phương chậm nhau đôi mi kép lại cảm nhận trong lòng hai người bây giờ chỉ toàn là hình bóng đối phương .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
HumorThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️