STATUS QUO

35 2 0
                                    

Dun sa mga hindi ako nasusubayan sa akin Facebook account, paminsan-minsan ay nag-a-update ako ng aking status. Wala lang pag feel ko lang at medyo na-bo-bore na ko sa Internet at wala ng mapanuod na porno, eh nakiki-socialize din naman ako sa mga ka-Facebook ko. So find below yung mga memorable status updates ko at sayang naman kung matatabunan na ito ng mga ibang post.

"In English - I am the happiness man when I saw your face! In Tagalog - Ako ang pinaka-masayang tao kapag nilagari ko yang mukha mo!"

* * *

"Life is too short to wake up early in the morning with regrets. So wake up in the afternoon, ayun tipid ka pa sa almusal."

* * *

"Putragis, a Catholic school in Malabon has branded my 5th book as pornography! Confiscated daw yung book and suspended yung mga students. Di pa nga ko naghuhubad, pornography na daw. Hehe! Power tripping talaga ng mga teachers..wag tularan!"

* * *

"Put your hand on a hot stove for a minute, and it seems like an hour. Sit with a pretty girl for an hour, and it seems like a minute. THAT'S relativity." - Albert Einstein"

* * *

"Sabi nila, tama lang na nakipag-break na ko kay Steph

kasi wala naman daw mangyayari.. tsk.. tsk.. Kung alam lang nila, dati weekly laging may nangyayari sa amin! Hehe!"

* * *

"My ONLY account in FB and FS is jay.panti@gmail. com. The others are POSERS/FAKE. Please stop adding, chatting, posting, webcaming and giving your pictures to them. Ayzzz.. dami talagang walang magawa sa mundo. Ikot na lang din kayo para may sarili kayong mundo. "

* * *

"A Simple Case Of What MISUNDERSTANDING Means.

STEPH: Break na tayo!

JAY: Sige, gutom na nga din ako. Treat mo?"

* * *

"Putragis. Nakakainis din pala yung alam na alam mo na yung mga sagot tapos wala naman palang magtatanong sa yo. Ayzzz.."

* * *

"Wish this really happened...

STEPH: You PROMISED me that you won't leave me!!! 

JAY: Ano ka ba?!?! Nag PROMISE na nga eh.. gusto mo yata TUPARIN ko pa!"

* * *

"PARA SA BOYFRIEND NI TINA. Friend mo na daw ako dito sa Facebook??!? Uhmm.. Di ka naman talaga PANGET.. Masakit ka lang talaga sa mata!"

* * *

Quote from ALEXA: "Behave ka naman pala ka-date. Pero next time pagsabihan mo yung dalawang kamay mo huh."

* * *

"Naiinis ako sa Facebook, lagi sinasabi what's on your mind? Ehh kaw lang naman laman ng isip ko. Hindi ko naman pwede i-post baka ma-like ka ng iba."

* * *

"Pulot lang: "I need inspiration but not commitment. In Tagalog, Gusto ko ng sexy! Hindi ng girlfriend. Hehe!"

* * *

"Always Think Positive: Hindi ko na alam ang gagawin ko sa pera -- ang konti na kasi!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE PANTI FACTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon