Chương 1Nghiêm chỉnh khoác trên người bộ đồng phục đắt tiền đặc trưng chỉ dành riêng cho học sinh của học viện đệ nhất toàn quốc Uy Liêm Cổ Bảo, bộ đồng phục hai màu lam trắng tinh xảo tuyệt đẹp này là niềm tự hào của bất kỳ ai được vinh dự mang nó trên người, bởi chỉ cần bước ra bên ngoài với bộ đồng phục Uy Liêm Cổ Bảo thì nhất định sẽ nhận được vô số những lời trầm trồ ngưỡng mộ và cả ghen tỵ. Thiếu niên mái tóc ngắn một màu đen nhánh mềm mại nhu thuận theo gió khẽ phiêu dật, dáng người cao cao gầy gầy, vài hạt nắng chếch nghiêng rơi lên một bên bờ vai mảnh mai, làn da thiếu niên trắng nõn thanh khiết tựa hoa nhài, sóng mũi thon gọn chạy một đường thẳng tắp đến đôi môi cong cong mềm mại hồng nhuận như cánh tường vi đang độ xuân sắc, hàng mi dài như cánh bướm phủ rợp đôi con ngươi đen láy to tròn lấp lánh tựa như chứa đựng hàng ngàn tinh tú, ngũ quan thiếu niên tinh xảo được xếp đặt hài hoà trên gương mặt thanh tú tạo thành một vẻ đẹp hoàn mỹ mê người, xinh đẹp đến mức khiến bất kỳ ai trông thấy cũng đều dễ dàng bị dung mạo này mê hoặc, từ cơ thể phát ra mùi hương bạc hà thoang thoảng dễ chịu, thiếu niên toàn thân vừa toát lên khí chất thanh nhã thuần khiết lại mang dáng dấp yêu mị câu nhân, đồng thời mang đến cho người ta một loại cảm giác vô cùng lãnh ngạo.
Thiếu niên chậm rãi an tĩnh bước trên hành lang dài bên trong những cột trụ đá to lớn thuần trắng mang kiến trúc Hy Lạp của một khu thuộc học viện Uy Liêm Cổ Bảo, học viện tư nhân đệ nhất toàn quốc, thuộc quyền sở hữu của hai cổ đông lớn nhất là Dịch Thị và Vương Thị, diện tích rộng lớn ước chừng chiếm bốn mươi kilomet vuông, Uy Liêm Cổ Bảo nổi tiếng với phong cảnh vô cùng đẹp đẽ xa hoa, những loại kỳ sơn quái thạch, trân hoa dị thảo đều không thiếu, người bên ngoài một lần lạc vào nơi đây tưởng như mình đang ở chốn bồng lai tiên cảnh hay chốn huyền giới kỳ ảo.
Tương xứng với bề ngoài nguy nga lộng lẫy đến choáng ngợp của học viện chính là gia thế lừng lẫy và sự giàu có bạc vạn của các học sinh thuộc Uy Liêm Cổ Bảo, từ học viện này bước ra hoặc sẽ trở thành các chính trị gia điều khiển và vận hành bộ máy quốc gia, hoặc sẽ là những thương nhân nắm trong tay huyết mạch kinh tế đất nước, hoặc là nhà khoa học với bộ não thiên tài, hay những vận động viên thể thao xuất chúng đạt những thành tích đáng ngưỡng mộ, còn là những minh tinh, ngôi sao nghệ thuật tài năng được đông đảo công chúng mến mộ.
Học viện Uy Liêm Cổ Bảo gồm 4 bậc đào tạo từ tiểu học, sơ trung, cao trung đến đại học, học sinh của học viện đều có xuất thân từ những gia đình thượng lưu giàu có, hoặc phải trải qua các cuộc thi sát gạch vô cùng gắt gao đòi hỏi phải có thành tích đặc biệt xuất sắc mới có thể lọt vào.
Thiếu niên mỹ mạo xinh đẹp mê người đồng phục sạch sẽ thẳng thớm, trên người lại toát mùi hương dịu dàng vô tình góc nhỏ áo khoác lam đậm bị quét nhẹ qua bởi một thân hình gầy nhỏ yếu ớt đang cố lết một bên đôi chân tàn tật, di chuyển có phần khó nhọc, nhìn thoáng qua những phần cơ thể lộ ra như gáy, cánh tay đầy vết trầy da xước thịt cùng những dấu thương tích bầm tím do quyền hung cước bạo tích tụ nhiều ngày, một thân đồng phục cao quý của Uy Liêm Cổ Bảo cậu ta khoác trên người đã nhăn nhúm và rách nát nhiều chỗ, quần đã sờn bạc, lúc này ướt sũng nước bẩn có vẻ như vừa bị ai hắt vào, phần tóc phía trước thật dài che đi một nửa khuôn mặt lấm lem đầy đất cát ủ rũ hèn mọn cúi thật thấp khom lưng lê lết qua, dáng vẻ đầy tủi nhục nhẫn nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải Nguyên Thiên Hoành][MA] Dark Love
FanfictionDARK LOVE Author: Kwon Jian Rating: MA Pairing: Khải Nguyên, Thiên Hoành Category: Hiện đại, vườn trường, mỹ tra thụ - trung khuyển yandere công, tra cường công - bình phàm nhược tàn tật thụ, ngược luyến tàn tâm, SM, chưa xác định được kết thúc. Su...