Chap 14

822 28 10
                                    


Tại học viện Uy Liêm Cổ Bảo...

Giờ tan học, gần như tất cả học sinh đều đã trở về nhà, trong khuôn viên không còn bao nhiêu người. Phương Kỷ Niên định đến tìm Lưu Chí Hoành để trả lại cho cậu chiếc hộp đựng khăn tay mà Trác Mặc đã lấy đi. Cả ngày hôm nay, Phương Kỷ Niên đã nghe qua không ít những lời bàn tán xì xào của đám học sinh cao trung, đặc biệt là những học sinh cao trung năm 2 lớp 3 cùng lớp với Dịch Dương Thiên Tỷ và Lưu Chí Hoành.

Dịch Dương Thiên Tỷ vốn dĩ không xuất hiện thường xuyên ở học viện, thậm chí gần như không mấy khi đến lớp, hôm nay lại có mặt tại lớp rất đúng giờ, mặc dù bộ dạng hung ác lạnh lùng, ngồi trong lớp nghênh ngang gác chân trên bàn, nhưng cũng không thể che giấu được vẻ đẹp trai đến nghịch thiên khiến nữ sinh trong lớp đều si mê phát cuồng. Dịch Dương Thiên Tỷ ngồi ngay bên cạnh Lưu Chí Hoành, vị trí chỗ ngồi của Lưu Chí Hoành trước nay là một góc khuất phía cuối lớp chẳng mấy ai để ý đến, nay vì sự xuất hiện của Dịch Dương Thiên Tỷ mà khiến chỗ ngồi của cậu trở thành tiêu điểm thu hút hết ánh mắt của mọi người. Những nam sinh ngỗ nghịch hay thích bắt nạt đánh đập Lưu Chí Hoành vì sự hiện diện của Dịch Dương Thiên Tỷ mà không dám làm càn nữa.

Chuyện Lưu Chí Hoành hiện tại đã trở thành nô lệ của Dịch Dương Thiên Tỷ, toàn bộ học sinh trong học viện đều biết, gần như tất cả đều khẳng định rằng chưa đến một tuần, Lưu Chí Hoành sẽ chịu không nổi mà tự động xin nghỉ học, hoặc tệ hơn nữa là tự sát. Dịch thiếu gia trước nay nổi tiếng lãnh khốc tàn nhẫn, thích chơi đùa trên nỗi khổ đau của kẻ khác, dùng việc hành hạ người làm niềm vui, tên xấu xí què quặt Lưu Chí Hoành kia nhất định sẽ bị hắn hành đến chỗ chết. Tất cả đều hào hứng chờ đợi kịch hay.

Vì còn phải sắp xếp một số thứ nên Phương Kỷ Niên rời phòng y tế có chút trễ, anh biết rằng Lưu Chí Hoành luôn là học sinh về trễ nhất lớp bởi vì cậu luôn bị bắt phải ở lại lau dọn sạch sẽ mới được về.

Đi trên dãy hành lang vắng vẻ, bên ngoài bầu trời đã trở nên u tối, Phương Kỷ Niên đã nghĩ rằng chỉ còn một mình Lưu Chí Hoành ở lại, tuy nhiên khi anh bước đến lớp học của cậu, một tràng thanh âm đầy ám muội phát ra khiến anh có chút sững người, đứng yên tại chỗ không bước thêm một bước nào nữa, từ cánh cửa phòng hơi hé mở, Phương Kỷ Niên nhìn thấy rất rõ cảnh tượng diễn ra bên trong.

Dịch Dương Thiên Tỷ ngồi ở trên ghế khóa quần mở, còn Lưu Chí Hoành thì thân dưới trống trơn chỉ mặc mỗi áo quỳ ở dưới bàn, dáng vẻ khổ sở ngậm lấy thứ thô lớn tím đỏ ở giữa hai chân hắn mút vào phun ra.

- Ngậm sâu hơn một chút... - Dịch Dương Thiên Tỷ giữ lấy đầu Lưu Chí Hoành áp sát vào hạ bộ của mình, cảm giác nhục côn được chôn vùi trong khoang miệng nhỏ nhắn ấm áp của Lưu Chí Hoành thực sự khiến hắn cực kỳ thoải mái, hắn vò vò mái tóc đen mềm mại của cậu, thô thở nhẹ - Mày mút dương vật đàn ông giỏi hơn rồi đấy.

- Ưm... ưm.... - Lưu Chí Hoành nghẹn đến hai vành mắt đỏ ửng, cậu biết rõ chừng nào hắn còn chưa xuất ra thì lúc ấy hắn sẽ không chịu buông tha cho cậu. Hắn bắt cậu cởi quần ra, liên tục kiểm tra phía sau của cậu, đến khi xác nhận vết sưng nơi huyệt mật của cậu vẫn còn chưa tiêu tan, hắn mới ép cậu dùng miệng khẩu giao cho hắn. Dịch Dương Thiên Tỷ đối với cậu bày ra dáng vẻ chủ nhân, và cậu thực sự chính là nô lệ của hắn, tuân theo mọi yêu cầu của hắn, thỏa mãn dục vọng biến thái của hắn...

[Longfic][Khải Nguyên Thiên Hoành][MA] Dark LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ