Chương 3
Vương Nguyên đặt hai tay vào túi quần, lững thững trở về lớp, gương mặt thanh tú tinh xảo biểu cảm lạnh lẽo thờ ơ, đối với cuộc vui sắp diễn ra ở khu rừng phía sau trường cậu không có hứng thú xem, với cậu quá trình không quan trọng, chỉ cần đạt được kết quả làm bản thân hài lòng là được.
Cậu muốn cho Lưu Chí Hoành biết cái gì gọi là địa ngục chân chính. Lúc đấy để xem cậu ta còn có thể giữ trái tim thiện lương mà nở nụ cười thuần khiết được nữa hay không.
Trên khóe miệng xinh đẹp của Vương Nguyên chợt ẩn hiện một tia cười âm ngoan.
Trên hành lang, một nam sinh đồng phục nghiêm chỉnh từ hướng ngược lại bước đến, dáng vẻ cao ráo đạo mạo, đồng phục chỉnh tề đúng tác phong, tóc đen cắt ngắn gọn gàng, gương mặt anh tuấn nghiêm nghị, trên sóng mũi cao đeo cặp kính đen càng khiến cậu ta thêm phần cứng nhắc nghiêm trang.
Vương Nguyên xem như không nhìn thấy nam sinh kia, cậu lãnh đạm bước thẳng qua bên người cậu ta, trong khoảnh khắc hai vai lướt qua nhau, nam sinh kia trầm thấp mở miệng lên tiếng.
– Cậu vừa từ khu Đông trở về?
Vương Nguyên khựng lại, hơi nghiêng đầu, đôi mắt hạnh xinh đẹp nhướng lên cau mày nhìn nam sinh kia.
– Cậu định nói với Vương Tuấn Khải?
Nam sinh kia đẩy nhẹ gọng kính nơi sóng mũi lên, gương mặt vẫn rất nghiêm trang có phần lạnh lẽo, hệt như một người máy không biết thể hiện cảm xúc, luôn là bộ dạng cứng nhắc như vậy.
– Tôi chỉ muốn nhắc nhở cậu một chút, những điều hội trưởng không thích, cậu tốt nhất đừng làm.
– Tần Triệt, cậu bớt quản chuyện của tôi đi! – Đôi mắt Vương Nguyên thoáng lóe lên tia hung hãn. Sau đó bước đi thật nhanh.
Tần Triệt ngưng lại một chút nhìn bóng lưng giận dữ của Vương Nguyên rời nhanh đi. Khẽ nhếch miệng cười khẩy một tiếng.
– Thật kiêu ngạo. Chỉ là một món đồ chơi.
Tần Triệt cao trung năm 2 lớp 3, người duy nhất trong hội học sinh không có gia thế lớn, với bộ não thiên tài của mình, cậu ta là cố vấn của hội học sinh. Tần Triệt tôn sùng Vương Tuấn Khải như một vị thần, chính vì thế cậu ta vô cùng khinh thường Vương Nguyên, trong mắt cậu ta, với một con người tối hoàn mỹ như Vương Tuấn Khải thì Vương Nguyên chính là vệt đen duy nhất của Vương Tuấn Khải.
Không chỉ ở trong mắt Tần Triệt, mà tất cả mọi người đều nghĩ như thế. Vương Nguyên biết rất rõ điều đó, cho dù bề ngoài họ không dám thể hiện ra, nhưng tất cả đều khinh thường cậu, ghê tởm cậu.
Vương Nguyên nỗ lực khắc chế giận dữ trong lòng lại, một bước đi thẳng về lớp. Trong lớp học, cậu một người bạn cũng không có, bởi vì cậu là người của Vương Tuấn Khải, thế nên bọn họ trước mặt dè chừng cậu, sau lưng chế nhạo cậu, trong lòng coi thường cậu!
Tuy nhiên tất cả đều ngầm rõ một điều, Vương Nguyên là người không thể chọc vào.
Thành tích của Vương Nguyên không tính là tốt, nhưng cũng không quá kém cỏi, giáo viên đối với cậu cũng tỏ ra khá cẩn trọng, có lẽ vì e ngại thế lực của Vương Tuấn Khải trong trường. Vậy nên tính ra, cuộc sống ở trường học của cậu cũng không quá nặng nề ngột ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải Nguyên Thiên Hoành][MA] Dark Love
FanfictionDARK LOVE Author: Kwon Jian Rating: MA Pairing: Khải Nguyên, Thiên Hoành Category: Hiện đại, vườn trường, mỹ tra thụ - trung khuyển yandere công, tra cường công - bình phàm nhược tàn tật thụ, ngược luyến tàn tâm, SM, chưa xác định được kết thúc. Su...