Chương 6: Cá Bligh

469 37 3
                                    


Sau khi được Rapheal đẩy dạo một vòng dinh thự to lớn của mình, tôi cũng có thể khái quát được một chút cảnh quan của nó rồi.

Dinh thự này được xây trên một ngon đồi lớn, bao quanh là cổng sắt đen như trước tôi đã nói. Trước nha, đối diện với cổng chính là một con đường lớn lót gạch, hai bên là những bụi cây được cắt tỉa để trở thành hàng rào và được xen kẻ vào những cây thân gỗ.

Theo con đường đó là một cái mươn nước nhỏ, hỏi Rapheal thì tôi biết đó là nước từ dưới suối được đẩy lên thông qua một ma cụ. Nước này chảy ra từ cái đài phung nước được làm sao cho, quãng đường từ cổng đến dinh thự được chia ra hai quãng đều.

Ở nơi đây, có rất nhiều con đường được lót gạch, chúng đều được thiết kế cho tôi hai năm qua. Để tiện có thể đẩy tôi đi khắp nơi trong sân dinh thự, hít thở không khí trong lành và phơi nắng mặt trời. Đến cả cái dóc xuống ở cửa ra vào cũng thiết kế vì điều đó.

Dinh thự này ban đầu không phải của Rapheal mà là của một vị Bá tước không có người nói đõi và đã qua đời, sau đó nhà vua mới ban nó cho Raphael.

Bên hông phải, đối diện dinh thự là một khu vườn. Chủ nhân trước của nơi này đã xây nó lên, đó là một vườn treo với những thanh sắt chồng chéo phức tạp, cùng những cây hoa được trồng theo phong cách chậu được đắt lên. Bao quanh khu vườn là những bụi cây hoa lâu năm. Chính giữa vườn hoa là một cái cây thân gỗ lớn, hoa trên cây có màu đỏ, hoa nở ra như hoa hồng nhưng lại to hơn, có vẻ như nó là một cây cùng họ hàng với hoa hồng. Khu vườn chiếm một phân tư diện tích của lãnh thổ dinh thự, rộng từ bên hông dinh thự ra tận phía sau nhà.

Bên hông trái của ngôi nhà là một cái hồ nước, cùng một cây cầu với thành màu đỏ được xây ngang qua. Dưới hồ là những cây như hoa sen, lá thì cũng bè như hoa sen, nhưng cánh hoa lại nhỏ và rất nhiều như hoa cúc nên tôi cũng không biết có phải hoa sen không. Hỏi Rapheal thì biết đó là một loại cây mọc dưới nước, tên là hoa Tuuli.

Ngoài ra, bên dưới còn được nuôi rất nhiều loài cá cảnh trong rất đẹp mắt.

Tôi lúc này đang cùng Rapheal và hai người hầu của mình đứng trên cây cầu đấy.

Nhìn bọn cá đang tung tăn dưới nước, một ý doạn hình ảnh đi vào Đầm Sen cho cá vàng ăn vui vẻ lướt qua đầu tôi.

Tôi ngửa đầu ra sau nhìn lên Rapheal, người vẫn đang vịnh chặt tay cầm của xe lăn.

- Rapheal, Yui muốn cho cá ăn.

Cá dưới nước rất nhiều, kích cỡ của cái hồ nước này cũng không thể đủ thức ăn cho một số lượng lớn như thế này được. Tôi đoán hẳn phải có nguồn cung cấp từ bên ngoài nên mới lên tiếng.

- Cho cá ăn?

Rapheal nhăn mặt. Kế bên hai người Raila và Melia cũng có biểu hiện y chan thế.

- Cô chủ, cái công việc dơ bẩn đó để cho người hầu trong nhà là được rồi.

- Đúng vậy đấy cô chủ, bàn tay ngọc ngà của người không thể làm cái việc đó được.

Melia và Raila kịch liệt phản đối.

Dơ bẩn? Hai người này đang nói cái gì vậy?

Tôi tỉnh lại và thật bất ngờ cuộc đời tôi bỗng thay đổi một cách khó tin!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ