Đã một ngày trôi qua kể từ khi tôi tỉnh lại. Ngày hôm qua, tôi đã có trọn một ngày bên cạnh Rapheal, dạo quanh dinh cơ to lớn của chúng tôi.Không chỉ bên ngoài vườn, sau khi cho cá ăn xong, tôi dùng bữa trưa và lại tiếp tục được Rapheal đây khắp nơi trong dinh thự, cho xem nhưng căn phòng triễn lãm của chủ nhân trước để lại.
Cho đến tối, tôi lại được Rapheal đẩy đi dùng bữa tối và sau đó ôm tôi về phòng kết thúc buổi tham quan. Trước khi đi ngủ, chúng tôi đã trao cho nhau một nụ hôn theo kiểu Pháp.
Tôi không hề biết việc đó...chỉ mới đồng ý thì đã bị Rapheal ôm lấy tráo lưỡi mình khắp miệng, đến mức đầu óc lên mây. Sau đó tôi đã giận dữ muốn rời khỏi phòng, nhưng với sức khoẻ hiện tại thì quá khó, lại còn bị Rapheal ôm lấy vào người không thể làm được gì.
- Cô chủ, lần sau xin hãy kiềm chế ông chủ lại. Người không thể cứ mặt đồ thường mà đi ngủ được.
- Yui biết rồi...
Tôi hiện tại đang được Raila và Melia vệ sinh mặt mũi, cơ thể cho mình, tại chiếc giường và bị Raila phàn nàn.
Do đêm qua mặt nguyên bộ váy kia đi ngủ, nên sáng dậy cơ thể tôi đầy các vết hằng đỏ từ những phụ kiện trên chiếc váy. Khi nhìn thấy chúng, Raila đã tỏ ra đau sót. Có vẻ như khi còn chưa tỉnh lại, tôi đã được thay cho một bộ đồ ngủ trước khi được đem lên giường. Còn hôm qua lại không vì Rapheal quá nhanh đã đem tôi đi, không kịp để hai người thay đồ.
Hai người Raila, Melia chỉ là người hầu nên họ đã không thể vào phòng của chúng tôi nếu không có sự cho phép. Vì vậy họ không thể yêu cầu được Rapheal mà phải nhờ đến tôi.
- Yui sẽ không để tình trạng đêm qua xảy ra nữa đâu.
- Ông chủ đêm qua cũng thật là hung hăn mà.
Melia nhún nhún vai lắc đầu cười nói, tay vẫn đều đều dùng chiếc khăn nhún nước ấm lau nhẹ qua cơ thể tôi đang được đỡ ngồi lên bởi tay kia của cô.
- Mà sao ông chủ không tháo giúp luôn...
Bốp!
- Đừng có mà ăn nói linh tinh, cơ thể cô chủ rất yếu không thể làm được việc đó.
- E-Em nói đùa thôi mà! Có cần mạnh tay vậy không!?
Melia rưng rưng ôm lấy đầu mình, tức giận quạo lại Raila, người vừa cho cô một cú cốc đầu cực đau và cắt ngang lời của cô.
- Vì cái tội nói bậy.
- Cái gì mà nói bậy, không phải sao này rồi cô chủ với ông chủ sẽ làm cái đó sao?
Xin hai người đấy, đừng có nói mấy chuyện đó được không!?
Khi hai người trò chuyện, những hình ảnh ân ái giữa tôi và Rapheal cứ hiện đầy trong đầu, cơ thể cũng cảm thấy hơi nóng.
- Đến lúc đó sẽ có em bé ra đời, em bé của cô chủ...
- Im được chưa?
Raila đưa nắm đấm của mình lên, nhìn Melia bằng ánh mắt té lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi tỉnh lại và thật bất ngờ cuộc đời tôi bỗng thay đổi một cách khó tin!
FantasyKhi tái sinh cô là con gái của một Tử tước. Cô có trí tuệ, có kiến thức. Nhưng vào ba tuổi cô bị mắc một căn bệnh đã biến mọi thứ cô tạo dựng vào thời điểm trở thành tro bụi và cô phải sống một cuộc sống thực vật sau đó. Mười ba năm sau, khi tỉnh lạ...