KABANATA 5

305 37 5
                                    

Pagkatapos naming kumain ay umakyat na ako sa aking silid. May naisip na naman akong paraan kaya hindi ako pwedeng matulog ngayong gabi. Kinuha ko sa aking bag ang isang pakete ng pampatulog.

Dahan-dahan akong lumabas at bumaba sa hagdan. Sa salas nakita ko si Ruin na nanonood ng TV. Dumeritso ako sa kusina at kumuha ng dalawang beer sa ref, isang sachet ng coffee, milk, juice at milo. Hindi ko alam kung ano ang gusto niya kaya dapat handa ako anytime.

Iniisa-isa ko itong itinimpla maliban sa beer. Nilagyan ko ito ng tig-iisang teaspoon at hinalo ng mabuti.

Kailangan malaman ko na ngayong gabi kung siya nga ang hinahanap ko.

Tinahak ko ang daan patungo sa sala dala ang ang isang tasang kape. Napabaling siya sa akin at tinaasan ako ng kilay. Ngumiti akong tumabi sa kanya at nilapag ang tasang kape sa lamesa.

"Good evening, Boss. You want coffee?"

"I don't drink coffee at night."

Napangiwi ako.

Umalis akong bitbit ang tasang kape. Langya! Hindi pala siya umiinom ng kape kapag gabi. Kinuha ko ang tasa na may lamang gatas at dinala ito sa kanya.

"Boss, you want milk?"

"Anong tingin mo sa akin bata?!"

"Sabi ko nga." At padabog akong umalis sa harapan niya.

This time baka magustuhan niya ang juice na tinimpla ko. Putik! Nagmumukha akong kasambahay sa pinanggagawa ko. Desperada ang dating.

"Boss masarap po itong aking juice. Taste it, promise it's very delicious like my own juice."

Napakunot-noo siya. "Kanina lang tayo uminom ng juice diba? May balak ka bang magkaroon ako ng bato sa kidney?"

"Ayy! Oo nga no!" Aishh.. bakit hindi ko naisip?! Kung tanga ka nga naman.

Kinuha ko ang dalawang beer. Ang isa ay nilagyang ng pampatulog ang isa ay wala. Syempre sa akin ang wala.

"Tagay tayo, Boss. Gustong kong maglasing ngayong gabi. Bawal tumanggi ha. Kanina mo pa ako tinatanggihan kaya  wag kang kill joy this time. Gusto maglabas ng sama ng loob kaya dapat samahan mo ako. Isa ka pa naman sa ikinasasama ng loob ko."

Kinuha niya sa akin ang isang boteng beer.

"Huwag! Akin iyan eh. Ito yung sayo."
Binigay niya naman sa akin at pinalitan ko ito ng may lason este! Pampatulog lang.

"Shege! Laklak tayo, Bosh. Walwal is layp eh. Beer pa more! Haaangg sharraap!"

"Tss.. dalawang laklak ka palang, lasing agad?" Pangungutya niya sa akin.

"Shempreeyy hindiii!"

Pero feeling ko nahihilo na talaga ako. Latse! Ako yata ang unang babagsak nito.

Kalaunan ay napansin kong nilalabanan na ni Ruin ang kanyang antok. Siguro ay umepekto na ang nilagay kong pampatulog.

'kkkkkkrrrr'

Finish na. Tulog na ang mukong.

Inakay ko siya sa kanyang silid at binagsak doon. Ang bigat niya pala.
Sinimulan kong kalasin ang kanyang sinturon at dahan-dahan kong kinalas ang butones ng kanyang pantalon.

Nagsisimulang manginig ang aking kamay dahil pirst tym ko talaga itong gawin. Mukha akong rapist at hayok na hayok sa sex. Pero siyempre hindi naman sex ang pakay ko kundi ang kanyang nunal.

"Diyos ko! Malinis po ang intensyon ko. Pero bakit kaakit-kaakit ang hinayupak na ito? Help me na matapos na ito dahil baka lumabas ang pagkalandi ko at baka ma rape ko talaga ito ng tuluyan." Mahina kong usal sa aking sarili.

Chasing the Virginity Stealer (Rom-Action Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon